Về thằng ngồi cạnh tác giả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thằng này tên là T, chúng ta sẽ gọi nó là T-kun cho thân mật nhớ.
Nó chuyển đến ngồi với tác giả đã gần được 1 tháng, so với cái đứa đã ngồi cạnh tác giả lần trước (hơn 1,2 năm gì đấy) thì T-kun còn tốt chán, tốt lắm lắm luôn ấy. T-kun đc mọi người đặt biệt danh là T Vẩu, các bạn tưởng tượng trông nó ntn? Nhưng T-kun hông có vẩu chi hết, đến mình cx phải công nhận là vầy, mặc dù vầy nhưng cứ ngứa mồm là lại thốt lên: T Vẩu:)). Nó khác với Momoew-sama, trước hết nó là đực lày, thứ hai là nó nói rõ lắm này, thứ ba là nó trưởng thành hơn mình cả về thể xác lẫn tinh thần,... Nhưng nó tốt tính lắm, mình bảo gì nó cx nghe, cx không cãi lại mình và bt cách nhường nhịn một lady như tác giả. Thậm chí vào ngày 8/3 đầu tiên của học kì hai năm lớp 8, nó đx tặng mình cuốn sổ rất đẹp dù mình éo đòi nó, cảm kích T-kun vl...Tao có thể nói là, rất vui được làm quen vs mày!
Đó là những ưu điểm vượt trội của T-kun, nhưng khuyết điểm thì cx nhiều không kém!=~=. Mày, nói ntn nhỉ, không bt suy nghĩ cho bản thân chi hết ấy! Mày éo quan tâm tới số phận kể cả khi mày đã bt trước tương lai, mày thực sự có thể thay đổi từ bây h mà, đừng đứng mãi trong cái "đám sương mù" nx...( too much triết lí)! Mày quá dễ dàng bỏ cuộc đấy T-kun.
Thằng T-kun đéo bao h chịu mang sách vở mấy môn phụ đi học cả, nó nói là nó "khinh", nghe mày nói câu đấy tác giả muốn đấm vào mõm vẩu mày một cú. Để đến cái lúc kiểm tra cứ hỏi bài tác giả hoài nên "đành" lườm nó một cái. Nhưng nếu là thằng ngồi cùng bạn cũ của tác giả, nó còn đạp chân tác giả một cú khá thấm để gọi hỏi bài, nên thằng T ổn hơn rất nhiều!
Nhớ hồi mới chuyển đến ngồi cạnh Momoew thì nó toàn ngồi đọc rap cơ, h chuyển hướng sang ca hát nhạc việt, nhưng ít nhất giọng mày còn đỡ hơn cái thằng ngồi trên mày ấy ( tác giả kể sau),...Mà T-kun hay chửi bậy lắm, nếu h mày đang đọc ấy thì nhớ chỉnh đốn lại đê.
Nó ngồi cạnh mình, cx là lúc mấy cái tin nó crush một bạn trong lớp lan ra, nó ko phủ nhận nên tác giả hơi shock ( nhưng yên tâm, nó moé thích Momoew-sama đâu). Thế là nó bị cô trù dập (sự tích của việc nó ghét học), khổ thân, thích cx là một cái tội. Kiểu học chưa xong mà nó đx kịp vun đắp tình cảm rồi, chậc chậc. Nhưng h nó ko có thích nhỏ đó nx rồi, chẹp chẹp.Cả đời tao chỉ mong mày lo tập trung vô học hành là đc rồi, kẻo mày bị đúp thì tao mất vui, thật lòng đấy con ah (from bà mày)

Note: hay hay ko hay thì hãy thương hại con người này và nhấn nút vote đập vào mắt bạn khi lướt part tiếp theo nhé!
Sẽ còn tiếp tục... nếu Momoew-sama rảnh đời~_~, buy bye.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#end
Ẩn QC