Chương 2: the Arcobaleno

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

<chương 2: Arcobaleno>

Hey mọi người!

CHÚC MỪNG NĂM MỚI! Tôi trở lại một lần nữa để tiếp tục câu chuyện của mình và cũng nói CHÚC MỪNG NĂM MỚI với mọi người. Vâng, chúng ta hãy đi vào câu chuyện!~Raineell

Tsuna's pov

Chúng tôi đã đi vào HQ của Arcobalenos.  Thật là tuyệt! Nó lớn hơn tôi nghĩ nó đáng ra phải nhỏ vì chúng là trẻ sơ sinh. Chúng tôi đang ngồi trên ghế sofa được cung cấp.

"Tsuna-kun, gặp Yuni." Aria giới thiệu tôi với Yuni. Chúng tôi chào nhau và Aria bắt đầu cuộc trò chuyện.

"Vì bây giờ bạn không có họ, Tsuna,"

"Họ nên mang họ gì cho bạn?" Aria hỏi, khiến những người khác suy nghĩ sâu sắc để chọn một người cho tôi. Tôi cũng đang suy nghĩ.

"Well, con số yêu thích của tôi là 27, còn người thân của tôi là clieo, vậy tên đầy đủ của tôi là Clieo Tsunayoshi?" Tôi nói, nghiêng đầu.

Vì một số lý do, mọi người bắt đầu chảy máu mũi (trừ Reborn, Verde và Yuni).

'Argh! Anh ấy dễ thương quá!'

Mọi người đều hét lên.

"Mina! Tại sao bạn bị chảy máu mũi?" Tôi vội vàng lấy một ít khăn giấy cho họ để ngăn mũi họ chảy máu thêm. Một khi mọi người đã ổn định với mũi họ chảy máu, mọi người đều đồng ý rằng nó phù hợp với tôi.

"Tsuna-kun, Chrome-chan, mukuro-kun vì bạn không thích gia đình của bạn và gia đình bạn không thích bạn chút nào, chúng tôi nhận nuôi các bạn như thế nào?" Aria nói.

Chúng tôi nhìn nhau và có một cuộc trò chuyện im lặng. Chúng tôi quyết định câu trả lời của chúng tôi.

"Chắc chắn rồi. Chúng tôi rất thích Aria."  Tôi mỉm cười nói với cô ấy. Vì lý do nào đó mọi người đã chảy máu mũi một lần nữa.

"Không phải là một lần nữa! Có gì đó không ổn với mũi của bạn ngày hôm nay?"

Tôi lo lắng hỏi. Mọi người đều tuyên bố rằng họ ổn. 'Nếu cứ tiếp tục như vậy thì họ sẽ chết vì mất máu' Tôi nghĩ. Đột nhiên tôi nghe thấy tiếng thở hổn hển quanh tôi.

"Mina là gì vậy?" Tôi lại nghiêng đầu.

"B...ạn c-có đôi cánh trên lưng của bạn ..." họ lắp bắp, khiến tôi phải nói

"G-gì! Không thể nào!" Tôi lắp bắp.

Sau đó, tôi cảm thấy một cái gì đó cọ vào chân tôi. Tôi quay lại và thấy một đôi cánh trắng phía sau tôi.

'Huh?' Tôi nghĩ khi tôi nhìn vào nó.

Third(thứ ba) pov

'Cuối cùng thì đứa con trai ngốc nghếch của tôi cũng biến mất'

Nana nghĩ thầm khi cô đi bộ để tìm con trai duy nhất của tôi bây giờ. Nana nghe thấy tiếng khóc phát ra từ phòng con trai ngốc nghếch của tôi và phát hiện ra rằng đó là Ieyasu đang khóc.

"Con yêu, tại sao con lại khóc?" Nana hỏi anh. Câu trả lời duy nhất của tôi là một cuốn sách xô vào mặt tôi. Nana nhận ra rằng đó là nhật ký của Tsunayoshi. Tôi bắt đầu đọc những gì trong đó. Một trang sau những giọt nước mắt khác bắt đầu nhỏ giọt cho khuôn mặt của người mẹ nói. Cô bắt đầu khóc cùng con trai vì đứa con trai nhỏ mà cô đã bán đi dù không cần tiền.

'Chúng ta đã làm gì?' Họ nghĩ.

6 năm sau (sự bỏ qua này được mang đến cho bạn, tác giả của tôi, người rất thích bộ phim này.)

Tsuna'pov

"Có vẻ như tôi trở lại thành phố quê hương của mình một lần nữa" Tôi nghĩ khi tôi mặc một chiếc áo choàng màu nâu chặn đôi cánh của mình. Rốt cuộc không nên mạo hiểm.

"Mina, đi thôi." Tôi nói khi tôi đã nhảy từ mái nhà này sang mái nhà khác với phần còn lại theo tôi. Treo trên cổ tôi là núm vú màu cam bầu trời.

Và...xong!

Hy vọng bạn thích chương này! Tôi thực sự nghĩ rằng tôi nên tạo ra một câu chuyện mới gọi là "chuyến đi đến Ý (fanfiction KHR)".

Bạn nghĩ sao? Vui lòng bình luận!

~Raineell

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net