Chương 5: An Infant??

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

<Một trẻ sơ sinh??>

Vâng, trở lại để viết thêm về câu chuyện này.  Điều đầu tiên đầu tiên. Lời nguyền của Reborn thực sự đã biến mất nhưng anh ta muốn ở lại 10 tuổi trong khi Tsuna thực sự cũng là một đứa trẻ sơ sinh, nhưng anh ta đã sử dụng ngọn lửa sương mù để che chở mình cùng với Takeshi. Takeshi ... được bao phủ bởi ngọn lửa sương mù của Tsuna và anh ta mang theo núm vú mưa. Tiếp theo là Ryohei, Gokudera, Mukuro, Chrome và Lambo, tất cả họ đều là trẻ sơ sinh. Tôi quyết định rằng Tsuna và Ieyasu là anh em sinh đôi, nhưng ngoại hình khác nhau. Câu chuyện bắt đầu!

Third pov

Takeshi và Conellono đang chạy bộ khi núm vú giả của Takehi đang phát sáng, giống như khi Clieo tự giới thiệu. Takeshi chắc chắn rằng đó là Tsuna, người bạn thực sự đầu tiên của anh.

"Hmm ... Conellono, chúng ta có nên tìm ai là Arcobaleno không?" Takeshi hỏi. 

Ngay sau đó, họ nghe thấy một tiếng hét giống như Ieyasu. Họ thấy anh ta chạy từ Clieo trong hình dạng trẻ sơ sinh và Reborn.

"Trông có vẻ vui! Chúng ta có nên tham gia không?" Takeshi hỏi, nhìn Clieo từ xa.

Conellono gật đầu và chạy về phía Clieo và Reborn.

Clieo's pov

Chúng tôi đã bắn Ieyasu, mất tích về mục đích. Điều này là để làm cho anh ta chạy.  Ngay sau đó, bầu trời núm vú của anh phát sáng.

"Vậy Arcobaleno gần bạn bây giờ là Tsunayoshi?" Reborn nói, nói tên đầy đủ của mình trên mục đích.

"Conellono và Takeshi. Họ đang hướng tới chúng tôi tham gia Ieyasu để chạy. Ugh! Tôi nghĩ rằng họ nghĩ thật vui khi chạy." Tôi đã nói.

Reborn, nghe thấy điều này, chỉ đơn giản hét lên "vâng!"  và "thời gian để cãi nhau với anh ta." Tôi đổ mồ hôi trước hành động của anh.

"Yo Tsuna! Cuối cùng tôi đã tìm thấy bạn! Tôi đã không cảm ơn bạn vì đã cứu tôi khỏi bị ảnh hưởng vài năm trước khi chúng tôi trở thành Arcobaleno thế hệ tiếp theo!"  Takeshi hét lên.

"Đã được một thời gian Conellono. Bạn có muốn spar?" Reborn hỏi, nhìn Conellono.

"Tất nhiên là kora! Bạn có nghĩ rằng tôi sẽ rút lui khỏi một kora spar!" Collonelo nói.  Ieyasu đang thở hổn hển.

"Reborn, Conellono, bạn có thể có spar của mình sau. Nhưng trước tiên, hãy tiếp tục buộc Ieyasu chạy." Tôi nói với một nụ cười của quỷ trên khuôn mặt của tôi.

"Nhưng trước tiên .." Tôi đi về phía Takeshi và vỗ vai anh. Chúng tôi trở nên lớn hơn và chúng tôi trông như 14 tuổi một lần nữa.

"Woohoo! Xe tăng Tsuna! Bây giờ tôi cuối cùng cũng có thể tự mình chạy lại!" Tôi gật đầu và triệu tập Na-tsu trong khi Takeshi triệu tập (con chim bồ nông) kojirou và jirou (con chó) và chúng tôi cùng nhau trích đoạn.

Xong rồi! Bạn nghĩ sao? Xin hãy trả lời!

~Rainyll27 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net