[TaeBaek] Let Go - Hảu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên tác phẩm: [TaeBaek] Let Go.

Tên tác giả: EXO_Now_Speaking .

Thể loại: Fanfic, đam mỹ, ngược, oneshot.

Reviewer: Fujirawa_Haru (Hảu Hảu).

Đây là phần review của tớ sau khi đọc truyện của cậu. Vì đây là oneshot nên phần review nếu có (quá) ngắn mong cậu sẽ thông cảm. Hơn nữa tớ mới vào nghề review chưa lâu nên nếu có sai sót gì, hy vọng cậu sẽ bỏ qua ạ :<.

Xét về phần nội dung oneshot, tớ cảm thấy thích cốt truyện của cậu. Truyện đem đến cho tớ rất nhiều cảm xúc khi đọc. Đặc biệt, tớ cảm thấy rất thoả mãn với cái kết mà cậu đã viết, tuy có hơi đau lòng một chút nhưng suy cho cùng thì đến lúc cuối họ vẫn được bên nhau. Tớ thích cái cách cậu miêu tả từng chi tiết, tâm lý của cả hai nhân vật chính và nhất là sự đau đớn của Taehyung khi phải buông bỏ tình cảm của mình, cũng như đoạn anh ấy nhận ra hiện thực, rằng Baekhyun đã không còn ở trên cõi đời nữa, tớ đã rất cảm động :((.

Lối hành văn của cậu khá tốt, câu văn mượt, từ ngữ phong phú. Tuy nhiên, vẫn còn chút lỗi nhỏ. Đối với tớ thì cũng không thành vấn đề lắm, cậu có thể xem xét lại vài lần trước khi đăng để tìm và khắc phục những lỗi đó, như thế sẽ khiến truyện được hoàn hảo hơn :3.

Bố cục thì tớ thấy cậu trình bày như vậy là ổn rồi, thoáng và dễ nhìn, hợp mắt người đọc, không cần phải chỉnh sửa gì thêm nữa OvO.

Phần review của tớ đến đây là hết rồi. Tuy có hơi không liên quan một tí, nhưng tớ cũng cảm thấy thích "Let Go" (giống cậu vậy :v). Truyện của cậu đầu tư kỹ lưỡng như thế, nhìn lại bài review của mình ngắn gọn quá lại cảm giác như đang đắc tội với khách hàng vậy :((. Cậu là người đầu tiên mà tớ review truyện, nên hy vọng sự non nớt của tớ không làm cậu (quá) thất vọng, vì tớ biết tớ còn kém lắm. Hy vọng sau này cậu sẽ cho ra đời thêm nhiều tác phẩm tuyệt vời khác và tay nghề viết lách của cậu sẽ ngày càng tiến bộ hơn nữa. Và chân thành cám ơn cậu vì đã bỏ thời gian ra để đến với Kisetsu Team, mong rằng tác phẩm này của cậu sẽ được nhiều độc giả đón nhận và yêu thích <3.

Chúc cậu ngày an, tối mát lành <3.

Lần nữa cám ơn cậu vì đã ủng hộ team của bọn tớ. Hy vọng cậu sẽ tiếp tục ủng hộ team (dài dài) <3. Nếu có thể, cậu hãy follow team và tớ (hoặc cả bốn thành viên trong team), hoặc vote bài viết, để tiếp thêm động lực cho team nhé.

#Kisetsu_Team
#Fujirawa_Haru
#Hảu_Hảu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC