end

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 289: Kim cái lồng1(3P h)

Xuy nghiên đi vào hoàng cung, đã là sương đêm nặng lúc, nàng vốn muốn vụng trộm tìm hiểu, nhìn xem đậu đỏ nha có hay không, sẽ đem đậu đỏ nha mang đi ra, nhưng là một trận tiềng ồn ào phá vỡ nàng trấn định tâm thần, để cho nàng lập tức bị nhéo khởi tâm ra, hoàn toàn rối loạn.

Hoàng cung, Chiêu Dương điện.

Xuy nghiên thập cấp mà lên, trong điện truyền đến từng trận tiểu hài tử tiếng khóc, tựa hồ là đang liều mạng giãy dụa kêu khóc.

Xuy nghiên lòng nóng như lửa đốt, cũng không kịp bậc thang, thiếu chút nữa đạp váy áo trượt. Nàng thương hoàng xuất hiện ở trong đại điện, bên trong thế nhưng không có một người. Nàng đi vào trong chạy vội, thất quải bát quải vào nội điện, trong lúc này điện cực kỳ sâu thẳm khúc chiết.

Ti trúc thanh lên, bóng người nhốn nháo, trong điện phiêu hốt một cỗ giống như mùi rượu giống như xạ hương hương vị, có thật nhiều cung nữ mặc quần lụa mỏng, vung ống tay áo, tại màn che tầng tầng trung xuyên qua vũ đạo, xoay tròn uống rượu, vật dễ cháy xuyên thấu qua màu đỏ đèn cung đình xoay tròn, cả điện quỷ dị mập mờ màu đỏ.

Xuy nghiên làm như không thấy, tâm đều tiêu rồi, nàng giờ phút này một lòng một dạ nhào vào đứa nhỏ trên người, chỉ nghe thấy đậu đỏ nha từng tiếng tiếng kêu cứu, thấy hắn bị người nhốt tại trong lồng, trong lồng tre bò đầy độc xà, đang muốn đưa hắn bao vây, xuy nghiên ngăn này màn, một đường chạy tới, bò vào trong lồng, muốn lấy tay bắt lấy này xà, đem hắn cướp được trong lòng.

Đột nhiên chỉ nghe "Lộng" một tiếng, tựa hồ là rơi khóa thanh âm của, lập tức đem tất cả thanh âm ngăn cách ngoài thân, hết thảy phút chốc không thấy, mập mờ thanh âm huyên náo đột nhiên yên lặng, để cho nàng bị choáng rồi một lát, trong lòng căn bản không có cái gì đậu đỏ nha, bốn phía cũng không có độc xà, nàng đứng ở một cái màu vàng đại trong lồng tre, kia lồng sắt cực kỳ hoa lệ, rõ ràng là ban đầu ở cam tuyền cung gặp qua, hậu đến bị cam mạc ly vứt bỏ xử lý xong chính là cái kia.

Nàng hướng lung nhìn ra ngoài, những cung nữ kia lẳng lặng nối đuôi nhau rời khỏi, người người đi lại nhẹ nhàng chậm chạp, cho thấy là thân mang võ công cao thủ, có mấy cái thậm chí là nam nhân tim nữ nhân giả dạng, nàng thế nhưng không có phát hiện.

Mà vốn là ẩn tại đại điện một góc uống rượu đỗ vũ, giờ phút này ngửa đầu cạn sạch bộ dáng thì càng thêm đột ngột rồi.

Nàng thế nhưng hết thảy đều không có phát hiện, vừa rồi một khắc kia, chẳng biết tại sao bị lạc tâm hồn, trừ bỏ con trai của nàng, nàng cái gì cũng không quan tâm, nhìn không tới.

Đỗ vũ tùy tay đem chén rượu ném một cái, đi đến trong điện giắt cái kia chỉ hoa sen hương tòa giữ, đem hương khói một hơi thở, xuy nghiên giờ mới hiểu được, nàng là lòng nóng như lửa đốt lại vào trước là chủ, trúng kế rồi.

Nàng căn bản không có nghĩ đến, đỗ vũ sinh trận pháp phía trên thậm chí có không dưới sinh đỗ tinh vệ bản sự.

Nhưng là, nhưng có chút cái gì không đúng, nàng tuy rằng nóng vội, cũng không phải kẻ lỗ mãng, nếu toàn bộ là ảo giác, nàng sẽ không phát hiện không ra, mạo mạo thất thất xông vào.

Chẳng lẽói...

Nàng nghiêm túc nhìn về phía đỗ vũ, "Ngươi đem đậu đỏ nha bắt lại!"

Nàng mới vừa nghe thấy, nhất định là thật sự hài tử tiếng khóc!

Đỗ vũ ngẩng đầu nhìn nàng, "Ngươi nghĩ thấy hắn?"

Xuy nghiên nước mắt mới hạ xuống, thủ cầm lấy màu vàng lan can mãnh diêu, "Cho ta xem nhìn hắn! Hắn là con ta!"

Đỗ vũ đem kia hương tòa lay động, phát ra một chuỗi sâu kín tiếng chuông, xuy nghiên lúc này mới phát hiện, tại vách tường màn lụa hậu nhưng lại còn có một đạo môn, mành một hiên, đỗ tinh vệ từ bên trong đi ra, hắn tiện tay đem đậu đỏ nha đổ dẫn theo.

"Hắn xảy ra chuyện gì? Xảy ra chuyện gì!"

Xuy nghiên sắp sắp điên.

Đỗ vũ tiếp nhận đậu đỏ nha, hướng trước mặt nàng đi mấy bước, "Chính là không nghe lời, bị kháp ngất đi thôi mà thôi."

Xuy nghiên tham lam nhìn đậu đỏ nha, chỉ thấy hắn cổ có chút xanh tím, giữa lông mày ninh động, trên mặt còn có khóc khô dấu vết, hiển nhiên chính là hôn mê, cực không an ổn, mà không có sinh mệnh chi ưu.

Nàng theo trong lồng đưa tay ra, muốn đủ đến hắn, nhưng là đỗ vũ hậu lui từng bước, lại đưa cho đỗ tinh vệ. Đỗ tinh vệ tay của đặt ở hài tử hậu gáy, chỉ cần thủ kình hơi lớn hơn, sẽ bóp chết hắn.

Đứa nhỏ trong tay bọn họ, không cần nàng hỏi "Các ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì" hết thảy đều rất rõ ràng.

Xuy nghiên không thể tin nhìn hắn, "Bạch lộ, ngươi bị hắn dùng tà môn ma đạo đã khống chế có phải hay không?"

Một lần có thể là khác thường, hai lần ba lượt, kia đã không phải là nàng sở biết Khưu bạch lộ rồi, nàng không nên như thế khinh thường.

Đỗ vũ từ chối cho ý kiến, "Ngươi đáp ứng ta xử lý xong những nam nhân kia đấy, ngươi là sao vậy làm? Chính là như vậy theo chân bọn họ tình chàng ý thiếp, chuẩn bị xa chạy cao bay?"

Xuy nghiên trợn mắt há hốc mồm, lẩm bẩm nói, "Ta không có nói qua..."

Đỗ vũ cười lạnh, "Nếu không phải phái ta nhân giám thị ngươi, thật đúng là cũng bị ngươi lừa."

Hắn tùy tay gọi đến Tiểu An tử, "Đem tiểu hài này đưa mây tía điện đi, rất hầu hạ, đừng làm cho hắn chạy, nếu là hắn chạy."

Xuy nghiên tức giận, "Khưu bạch lộ! Ngươi đủ! Cho dù ta hiện tại nhiều cái tướng công, cũng là ta nên được! Ngươi chỉ biết nói ta có lỗi với ngươi, có lỗi với ngươi, ngươi có thấy hay không ta ăn qua cái gì dạng đau khổ? Bằng cái gì yêu cầu ta đối với ngươi thủ thân như ngọc? Bằng cái gì? Lại bằng cái gì lấy một cái đứa bé đến áp chế mẫu thân của nàng?"

Nàng nói khó thở, hô hấp dồn dập.

"Bằng cái gì?"

Thần sắc hắn lãnh đạm, bất vi sở động, "Chỉ bằng hắn không phải ngươi cùng ta sanh."

Đỗ vũ tựa hồ không thể không biết động dung, tiếp theo chân thành nói tới, "Ta chưa nói muốn ngươi giống ta vẫn cho ngươi coi chừng giống nhau, vẫn thủ thân như ngọc, ta chỉ muốn ngươi bây giờ đi rửa sạch rơi này vốn không nên tồn tại sai lầm."

Xuy nghiên "Phi" một tiếng, "Ngươi cho ta coi chừng? Ta khả nhớ rõ lòng tốt của ngươi thủ đoạn, thật đúng là rất quen vô cùng đâu."

Đỗ vũ lẳng lặng nhìn nàng, cũng không tranh cãi. Hắn càng như vậy, xuy nghiên càng là có chút sợ hãi.

"Ngươi nói dễ dàng! Bọn họ tại ngươi cứu không được ta không quản được của ta thời điểm cùng ta, ta tại sao hiện tại muốn đuổi hắn đi nhóm?"

"Khưu bạch lộ, ngươi bất quá là nhất thời khí, cần gì phải như vậy làm vẻ ta đây? Ngươi như thế nhiều năm trôi qua, tiếp tục làm hoàng đế của ngươi không thật là tốt sao? Ngươi làm gì vẫn cùng ta tiếp tục như vậy?"

Đỗ vũ đi vào lồng sắt, cùng nàng hô hấp tướng nghe thấy, "Ngươi nói xong rồi? Vậy ngươi xem xem, ta cho ngươi chuẩn bị lồng chim có xinh đẹp hay không?"

"Phương diện này, có đặc chế gông xiềng, có tòa ghế, có hình cái, còn có hoa tiêu quản, có bồn tắm."

Hắn nắm lên tay nàng, muốn dùng xích vàng khóa lại, lồng tre này là cam mạc ly chuẩn bị, từng muốn trói buộc nàng, bên trong có bao nhiêu môn môn đạo đạo, nàng lại cực kỳ quen thuộc!

Nàng kịch liệt tránh động, "Ngươi đừng tưởng vây khốn ta, ta không phải ngươi nuôi động vật!"

Dừng một chút, nàng nói, "Cho dù ngươi lấy đậu đỏ nha uy hiếp ta cũng không dùng! Ta tuyệt sẽ không vì ai ra lại bán chính mình!"

Nàng đơn giản liều cái cá chết lưới rách, cùng hắn giao khởi thủ ra, trong lồng không thi triển được, hai người bó tay bó chân.

Đỗ vũ có chút kinh ngạc, mặt mày lóe lên, "Không thể tưởng được thân ngươi thủ lại tốt hơn nhiều."

Nhất thời ai cũng làm khó không được ai, nhưng là tại đỗ vũ trên địa bàn, nếu vẫn giằng co, tổng vẫn là nàng chịu thiệt, nàng thế là khởi xướng ngoan ra, cũng không kịp tình nghĩa, cái gì độc dược dao nhỏ ám khí đều phải tiếp đón đi ra.

Lồng sắt không lớn, theo hai người leng keng giao thủ mang ra khỏi thanh thúy tiếng vang, tựa hồ là kim, vừa tựa hồ pha những thứ đồ khác.

Lần trước nàng còn có chút cố hết sức, lần này cũng có không ít dư lực.

Phía sau đột nhiên một trận gió đánh úp lại, xuy nghiên áo não phát ra, ánh mắt thoáng nhìn, cũng là đỗ tinh vệ, mặt mày âm lãnh, tay cầm xích vàng một mặt, thừa dịp nàng tránh né công phu, cùng đỗ vũ một người một bên giao nhau vừa chuyển, đã đem của nàng một cái cổ tay chặt chẽ phược ở, như thế như vậy, hai người trước sau hợp công, đem nàng hai cái tay đều lấy xích vàng phược tại nhà giam hai bên.

"Thật không nghĩ tới, ngươi sẽ cùng người này làm bạn..."

Xuy nghiên sâu kín thở dài.

Đỗ vũ nhẹ nhàng tiến lên, vuốt ve cổ tay nàng bị lặc ra vết máu, liếm liếm thấm ra giọt máu, lại cởi bỏ quần áo của nàng, lộ ra mạn diệu cánh tay của hòa vai trần.

"Ngươi ở chỗ này của ta tới lui tự nhiên, muốn không phải chúng ta hợp tác, ngươi có thể nào thúc thủ vô sách xâm nhập trong hũ?"

Hắn cười khẽ, "Huống chi, mấy ngày ngắn ngủi, ngươi thế nhưng lại có đột phá ── nguyên bản hắn nói cho ta biết, ta còn không tin đâu."

Vốn là căn bản không muốn cùng nhân hợp tác, nhưng là đối với đỗ tinh vệ trong lời nói hắn bán tín bán nghi, nếu là đỗ tinh vệ đều cật khuy, vậy hắn quả thật rất tất yếu nhìn thẳng vào nàng. Việc cấp bách, là đem xuy nghiên theo kia mấy nam nhân bên người làm lại đây, nghĩ đến nàng thời khắc khả năng cùng mấy người kia xằng bậy, hắn liền không cách nào nữa nhiều nhẫn nại một khắc.

Nói sau, nhà kia khỏa bị thương, muốn thu thập hắn cũng là chuyện sớm hay muộn.

"Nếu không phải là có giúp đỡ, ta suýt nữa áp đảo không được còn ngươi, khoản này mua bán, ta ban đầu còn có chút bất bình, hiện nay đổ cảm thấy có lời rất nhiều."

Xuy nghiên nhịn không được nhắm mắt lại, lông mi khinh đẩu, nhưng là phía sau cặp kia thủ đã không chút kiêng kỵ sờ soạng thượng ngực của nàng, đưa vào của nàng rãnh giữa hai vú, để cho nàng không thể bỏ qua, nàng thanh âm phát run, "Đừng..."

Đỗ tinh vệ thủ một chút, lại sờ chiếm hữu nàng cao ngất, càn rỡ xoa nhẹ vài thanh, có chút cảm khái, "Từng ta đối với ngươi thị như trân bảo, mặc dù ngươi từng thất thân, ta cũng không dám đối với ngươi chút khinh nhờn, "

Hắn dừng một chút, đầu thiếp hướng của nàng gò má, hô hấp thẩm nặng cọ xát vài cái, không nhịn được nghĩ muốn hôn hôn dục vọng, "Nhưng là ta rơi vào thất bại thảm hại, mà kết quả chính là ── tái kiến lúc, ngươi không để ý chút nào tình xưa, thà rằng ủy thân như vậy vài cái thất phu, cũng không chịu cho ta một điểm cơ hội."

Hắn nói xong, tay phải một cái dùng sức, nàng cuối cùng quần áo "Tê" một tiếng xé nát, dừng ở dưới chân của nàng, "Nay ta cuối cùng hiểu được, cùng với giằng co, cùng hắn một cái không biết mấy đời người đời sau đánh một đoàn loạn, gọi ngươi tị ta không kịp, không bằng hảo hảo yêu ngươi một hồi, tiết kiệm ta làm oan uổng quỷ, chết không nhắm mắt..."

Xuy nghiên muốn tránh đi hô hấp của hắn hòa hôn, nhưng bởi vì vặn vẹo mà khơi mào ý chí chiến đấu của hắn, nói chuyện cũng không khí không lực, đứt quãng, "Ngươi sai rồi... Hai người các ngươi bảo hổ lột da, cùng với đạt thành nhất trí, không biết ngày nào đó cũng sẽ bị đối phương hại chết, nước không có hai vua, các ngươi, các ngươi không có kết cục tốt đấy..."

Đỗ vũ hừ nở nụ cười một tiếng, "Ngươi nếu biết nước không có hai vua, tại sao không biết, đối với chúng ta mà nói, ngươi so quyền lực còn muốn nặng?"

Xuy nghiên cười nhạt, căn bản không tin của hắn lí do thoái thác, ánh mắt của hắn lại như mực tối đen, giống như thật là tại nói thật, "Ngươi sớm biết rằng, sẽ không có thật nhiều hoang đường chuyện."

Một tiếng thở dài.

Hắn thật mạnh nắm ở eo của nàng, nghênh hướng mình, cùng nàng điên cuồng ẩm ướt hôn, xuy nghiên không nhịn được hắn điên rồi vậy mãnh liệt, liều mạng né tránh, thật vất vả oai mở đầu, còn không có hô hít một hơi, lại bị không cam lòng này hậu đỗ tinh vệ hôn lên, như thế như vậy, hai người này coi như đùa với nàng ngoạn giống như, một trước một sau liên tiếp hôn vài lần, bất đồng hôn hòa hương vị để cho nàng căn bản không thể thích ứng, đầu cháng váng não phồng, thẳng đến nàng đầu óc choáng váng ngắn ngủi ngất đi.

Mơ màng thẩm thẩm ở bên trong, cũng không biết hắn hai người tại trên người nàng lưu lại bao nhiêu dấu vết, chỉ cảm thấy thân thể bị hai người bóp mặt nhân bình thường đùa bỡn, một cái cương mãnh như cho hả giận, một cái ôn nhu như điên cuồng, giống như đều phải đem kiếp trước cầu mà không được bù lại.

Như thế đùa bỡn dưới, thân thể nàng từng đợt tao nóng, dòng nước ấm từng trận theo trong cung chảy ra, theo đùi lưu lại, tán phát ra trận trận cám dỗ toan mùi.

Đỗ vũ cúi đầu, ngậm chặt đầu vú của nàng, liếm vài hớp, thật mạnh hút mút mà bắt đầu..., hút vài hơi, phấn hồng đầu vú biến thành tiên diễm ướt át màu hồng đỏ, làm người ta thèm nhỏ dãi. Hắn lại chuyển hướng một con khác, trằn trọc hút.

Đỗ tinh vệ tắc lấy tay nắm của nàng nhũ căn, thật mạnh xoa lấy, giống như muốn bài trừ nhiều hơn một chút nãi giống nhau, theo của hắn chen lấn, nhũ căn càng chết lặng, đầu vú liền trướng đến càng lợi hại, mà theo đỗ vũ hút nhạy cảm như muốn bị hắn hàm hóa tại trong miệng.

Xuy nghiên sắc mặt đà hồng, cúi đầu một bên, căn bản không thể cúi đầu quan khán, hai chân đều không thể chống đỡ đả khởi chiến ra, hai tay nắm thành quả đấm, lôi xích vàng muốn bức đứt, nhưng là kia xích vàng cũng không biết là cái gì làm, thế nhưng nửa phần cũng không động.

Không thể phủ nhận, mình bị đùa thật sự rất thoải mái, thoải mái đã đến không chịu được hạn độ, cơ hồ muốn hỏng mất.

Chồng của nàng cũng không có thể như vậy không có hạn độ ngoạn nàng, để cho nàng không cách nào khống chế chính mình, bọn họ càng thích để cho nàng lớn tiếng gọi ra, mà không phải kích thích căn bản không cách nào nhẫn nại.

Thật sự không nhịn được, nàng đành phải rên rỉ ra tiếng, "... Dừng lại... Cầu các ngươi..."

"Thật sự rất ngứa... Không chịu nổi..."

"Mau chút dừng lại..."

Đỗ vũ đổ cũng may, đỗ tinh vệ nhưng thật ra theo chưa thấy qua nàng bộ dáng như vậy, cũng căn bản không muốn tượng quá, là bọn họ thân mật nhất lúc, cũng bất quá là vành tai và tóc mai chạm vào nhau, dựa vào cái gì gặp qua nàng giống yêu tinh bình thường cầu xin thương xót? Hắn nhiệt huyết dâng lên, nhất thời một phen kéo quần lót của nàng, đem nàng thất thố ôm vào trong ngực, to suyễn không thôi.

Đỗ vũ bật cười một tiếng, lấy tay sờ sờ nàng giữa hai chân sáng trông suốt dấu vết, phóng tới trong miệng của nàng, "Nếm thử xem, ngươi ở đây mời ta nhóm nhấm nháp."

Xuy nghiên cắn hắn một ngụm, quay đầu giãy dụa, liên cổ cũng tràn lan lên nhợt nhạt hồng nhạt.

"Ngươi thật đẹp..."

Đỗ tinh vệ tán thưởng vuốt xoa, "Ta thật khờ... Tại sao ta sẽ như vậy nghe lời ngươi nói, bất kể là đời trước, vẫn là đời này, đều muốn lấy sau khi thành hôn gặp mặt ngươi, mà ngươi... Vô tình trở mặt... Nói đi là đi... Ta thật khờ..."

Ngón tay của hắn tò mò tham hướng của nàng cửa vào, môi nhỏ hai mép lồn của nàng tùy theo nhạy cảm run run, vô cùng khả ái.

Hắn cùng với nàng mơ hồ từng có một lần, khả cũng không phải cái gì ấn tượng tốt, lúc ấy nàng tuyệt không mỹ, hắn cũng không có chút nào tâm tình, thậm chí hội cũng sẽ không, liền như vậy chết lặng hoàn thành.

Thả một lần kia là giữa bọn họ tách ra mồi dẫn hỏa, đơn giản là sỉ nhục, hắn căn bản không nguyện nhớ tới.

Nhưng bây giờ hoàn toàn bất đồng, hắn thậm chí cảm thấy được thế này mới giống như là lần đầu tiên, của nàng thủy làm ướt hắn một tay, làm cho tay hắn tâm nóng bỏng.

Hắn liền ẩm ướt ý thăm dò vào ngón tay, mới phát hiện cái gì tên là "Ẩm ướt" bên trong non mịn miên trợt, hấp thụ lấy ngón tay của hắn, tranh tiên chỉ hậu, rõ ràng bị hút là ngón tay của hắn, lại làm cho lòng hắn đều ngứa một chút. Ngón tay của hắn một đường tách ra múi thịt, chen vào.

Thân thể của nàng đều nhuyễn thành thủy, cơ hồ muốn đứng thẳng không được.

Đỗ vũ cũng đem kia căn bị nàng cắn qua ngón tay của liếm liếm, đẩy ra thịt của nàng hai mép lồn, tặng đi vào, của nàng thịt non rất co dãn, no đủ mà nhanh trất, tràn ngập hơi nước.

Hai người ngón tay ở đâu co duỗi quấy, của nàng dòng suối nhỏ theo ngón tay hòa bắp đùi chảy xuống, rất nhanh tại dưới chân xếp thành một bãi.

"Không cần... Không cần cử động nữa rồi..."

Xuy nghiên kịch liệt thở dốc, "Lấy ra nữa... Lấy ra nữa a!"

"Cầu các ngươi... Đừng đùa làm ta... Ta muốn không chịu nổi..."

"Mau dừng lại... Nhanh chút... Ô ô ô ô..."

Bọn họ quả thật đem ra, bởi vì bọn họ đã một khắc cũng không chờ được, không kịp chờ đợi muốn sáp nàng.

Chương 290: Kim cái lồng2(3P h)

Đỗ vũ cẩn thận đem xích vàng độ cao điều chỉnh, không để cho nàng tất lại cật lực treo ở phía trên.

Đỗ tinh vệ đem nàng theo phía sau ôm lấy, hắn cũng không tất rất là cố hết sức, hai bên tùy tay bài hai cái chốt mở, còn có cái giá chống đỡ bắp chân của nàng, hắn tắc dùng cánh tay đẩy ra nàng, để cho nàng cảm thấy thẹn rộng mở đùi.

Đỗ vũ ngăn long bào, dử tợn Nộ Long chống đỡ lên thịt của nàng hai mép lồn, nàng ưm một tiếng tả hữu lay động, lại hiệu quả rất nhỏ, hiển nhiên quyền chủ động tại hai nam nhân trong tay.

Đỗ vũ nháy mắt bị nàng suối nước ướt nhẹp, thực thuận lợi đi vào trong chen vào, lâm vào ôn nhu ướt át đầm lầy, mỗi một tấc đều là như vậy dục tiên dục tử.

"Không cần..."

Nàng uống say giống như, tự hồ chỉ sẽ nói này, tay nhỏ bé chống đẩy lấy lồng ngực của hắn, như là cho hắn bắp thịt rắn chắc gãi ngứa.

"Ngươi rõ ràng là muốn..."

Hắn không lưu tình chút nào vạch trần nàng, dùng ngón tay đùa lấy cái miệng nhỏ nhắn của nàng, hạ thân liên tục tùy ý khi dễ.

Của hắn cứng rắn chạm đến nàng ẩm ướt mềm thịt mềm, liền kiên cố hơn cứng rắn, hung hăng xỏ xuyên qua động thịt của nàng, đem nguyên bản chỉ có thể dung hạ ngón tay lỗ lồn chật khít hung hăng trống trải đi ra, làm cho dương vật của hắn có thể thuận lợi đi trước hậu lui.

"A... Không..."

Nàng tưởng lắc đầu.

Hắn nhéo tóc của nàng, vội vả nàng nhìn xuống dưới, "Xem chính ngươi, nuốt trôi bao nhiêu thứ."

Của nàng cái miệng nhỏ phun ra nuốt vào lấy của hắn dục long, bị rộng rãi trương đến mức tận cùng, múi thịt thậm chí bởi vì quá độ rộng rãi trương mà hơi hơi quyển khúc lật miệng.

Sắc mặt nàng màu đỏ, nhắm mắt lại, "Ngươi chính là tưởng nhục nhã ta sao? Ngươi làm xong rồi..."

Bị một nam nhân ôm, nghênh hướng một người đàn ông khác tiến lên, nàng chỉ có ở bên trong thừa nhận không ngừng không nghỉ đút vào.

Đỗ tinh vệ dầy đặc hôn của nàng hậu bối, ngón tay chuyển qua cửa huyệt của nàng, đỗ vũ thô lỗ ra vào để cho nàng khe lồn chung quanh thịt đều nhất cổ nhất cổ co rúm, hắn ý xấu lấy tay ấn chặt cửa huyệt của nàng thịt trai, hai bên dùng sức ngăn kéo kéo, nhất thời khe hở vậy cái miệng nhỏ bị hắn kéo kéo thành viên động hình, làm cho đỗ vũ đút vào lập tức nhanh hơn rất nhiều.

Xuy nghiên cơ hồ muốn không chịu nổi rồi, cái loại này bị khai vọng lại, không tự chủ được thẩm buồn khoái ý để cho nàng cơ hồ nổi điên, hét to lên, "A ── không cần ── không cần ──" "Buông tay! ..."

Đỗ tinh vệ thấy nàng thật sự quá khó mà nhẫn nại, hai chân liều mạng loạn đặng, tựa hồ là lại muốn tiếp tục sẽ ngất đi bộ dạng, đành phải buông tha cho, đưa ngón tay chuyển qua hoa của nàng đế lên, chậm rãi niệp động nhu ngoạn.

Nàng lại từ từ theo mới vừa trong kích thích hòa hoãn, biến thành bộ kia ăn say rượu trạng thái, mềm rên rỉ.

Đỗ vũ thật sự là rất thoải mái, chi không căng được vài cái liền quăng mũ cởi giáp, kể hết thư sướng đi vào.

Hắn ôm thật chặc eo của nàng, đầu đầy mồ hôi, dồn dập thở dốc, cánh tay hơi hơi sợ run, liên tục đã lâu đều chìm nghỉm tại loại này cực hạn trong vui sướng.

Đỗ tinh vệ nhịn không được "Ha ha" nở nụ cười một tiếng, hắn tuy rằng chỉ có quá một lần kinh nghiệm, nhưng cũng nhớ rõ, chính mình không như vậy mau.

Đỗ vũ liếc mắt nhìn hắn, chỉ biết hắn vừa rồi không ngừng kích thích xuy nghiên không cái gì

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC