Pas1 Câu truyện cẩu huyết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Trước khi vào truyện mình có lời muốn nói : Mình viết truyện này dựa theo Truyện Kiều của Tác giả Nguyễn Du. Nhưng có một số tình tiết khác xa với nguyên tác và có nhiều tình tiết không hợp với truyện , mong là Fan của Truyện Kiều hay là Fan của các nhân vật trong truyện rộng lượng mà bỏ qua cho.
Thân ái.

____________♥️♥️♥️__________

" Đệch , con nhỏ này nó cho mình xem cái câu truyện cẩu huyết gì vậy không biết , để bà gặp mày bà xử nhé !!! " Vâng đây chính là Diễm My một cô gái khá là dễ thương , có khuôn mặt tròn trịa và cũng là nữ chính của chúng ta.

Hiện tại Diễm My thật sự rất nóng nha , bố tiên sư con Diễm Huệ chứ , nó lừa cô nói cái bộ " Đoạn Trường Tân Thanh " này rất hay , cả đời nên đọc một lần. Ừ thì đó tính tò mò nữa , thấy cái bìa có chữ đoạn trường , biết là ngược nhưng vẫn tò mò mở ra đọc cho bằng được , rồi y như rằng ngược luôn nhưng cô lại không thích Thuý Kiều chút nào , đã bán mình chuộc cha rồi thì thôi đi đằng này còn ép em gái của mình là Thúy Vân lấy cái thằng Kim Trọng , má tra nam chính hiệu luôn đấy. Yêu bà Thúy Kiều nhưng vẫn chấp nhận lấy Thuý Vân em gái của người mình yêu , hơ hơ lấy người ta về thì sinh con sinh cái cho đã rồi sau này tìm Thúy kiều về lại nói không yêu Thúy Vân , rồi Kim Trọng và Thúy Kiều hạnh phúc gặp lại nhau. Ối ối nghe tới đây là cảm thấy cmn tra nam vãi chưởng. Chỉ tội cho Thúy Vân và Từ Hải đều vì bà Thúy kiều mà hi sinh , người thì hy sinh tính mạng vì sự ngu ngốc của bả , người thì hi sinh cả cuộc đời vì bả bắp ép lấy người mình không yêu.

Bao nhiêu cay đắng mà Thúy Kiều chịu cũng chỉ là trả giá cho những sai trái của bản thân thôi , tội nghiệp gì chứ , hai người tội nghiệp đáng thương là Thúy Vân và Từ Hải kia kìa.

Diễm My tức một bụng , biết vậy méo đọc đâu , tưởng bộ truyện ngược thê thảm thì cũng hay hay một chút  ai ngờ lại cẩu huyết tới như vậy.

Cô gái nào đó đang đi học thì hắt xì một cái
" Má , đứa nào đang nói xấu bà !"

Diễm My vứt quyển sách chạy xuống lầu đi lấy nước uống bỗng đâu ra con mèo chạy qua thế là mất thằng bằng ngã " Rầm " lăn xuống cầu thang. Đm sui thật chứ , mới nãy đọc trúng bộ truyện cẩu huyết còn bây giờ đi lấy nước uống cũng ngã cầu thang.

Diễm My dần dần mất đi ý thức chìm vào giấc ngủ sâu.

" Ôi ồn quá đi , có để bà ngủ không HẢ " Diễm My bực bội hét lớn , đang ngủ ngon bỗng nghe tiếng khóc kinh thiên động địa làm như cô chết rồi không bằng ý. À mà khoan lúc nãy hình như cô bị ngã cầu thang chắc mẹ với nhỏ Huệ khóc đây mà , nhưng sao hôm nay khóc thương tâm vậy không biết. Cô còn nhớ có đợt bị té gãy chân nhưng cũng có ai khóc kiểu này đâu.

Diễm My khó nhọc nâng mí mắt nặng trĩu , " khinh ngạc " chính là hai chữ diễn tả cảm súc của cô lúc này , cái gì đây chứ ! Đóng phim cổ trang à ! Mà sao cái đoàn làm phim này có bị gì không chứ , tự nhiên kéo một đứa mới bị ngã cầu thang như cô vào đây đóng phim à !

Thấy cô gái trên giường mở mặt , người phụ nữ trung niên như bật máy phát khóc lớn
" Huhu , Thúy Vân đứa con gái đáng thương của nương , Con thấy sao rồi ? đỡ mệt hơn chưa ? "

" Muội cảm thấy trong người sao rồi , còn đau không ? " Lời nói dịu dàng đầy sự quan tâm này là của một cô gái xinh đẹp phát ra , ôi chu choa mạ ơi ! Người gì đâu mà đẹp vậy không biết , làn da trắng như tuyết , tóc dài suôn mượt , môi nhỏ hồng hồng , mắt phượng mày ngài thêm cái thân hình ma quỷ kia nữa thần tiên chắc cũng đẹp vậy là cùng.

À nên cạnh còn có một cậu bé rất, rất dễ thương và một ông già nữa , đội hình này là đang diễn gì đây nha !  mình có cần phối hợp diễn gì không nhỉ ! Mà thôi kệ đi mình có biết lời thoại đâu mà diễn chứ.

Người phụ nữ trung niên thấy con gái tỉnh dậy mà không nói lời nào thì nắm tay cô gái xinh đẹp bên cạnh khóc lớn
" Thúy Kiều , muội muội còn sao lại không nói gì vậy chứ , có phải bị bệnh tới hỏng đầu rồi không ? Huhu đứa con gái đáng thương của nương."

" Mấy người là đoàn phim nào vậy , quá đáng vừa thôi chứ ! Tự nhiên bắt tôi tới đây còn chưa tính sổ với mấy người mà còn nói hỏng đầu này nọ hả!"
Diễm My hết muốn diễn luôn rồi , hỏng đầu gì mà hỏng đầu chứ đột nhiên bị bắt tới cái đoàn làm phim quái quỷ này , không cho biết kịch bản mà cứ kêu diễn , cái này có nước ảnh hậu cũng không diễn nổi nhá chứ hỏng đầu con mẹ gì.

" Thúy vân à , sao muội lại nói chuyện với nương vậy chứ , mf muội nói nhăng nói cuội gì vậy , đoàn làm phim  là cái gì " Thúy Kiều bất mãn nhìn Thúy Vân , muội muội hôm nay bị sao vậy chứ ! Hay là giống như mẫu thân nói muội ấy thật sự là bị bệnh hỏng đầu rồi.

" Tỷ tỷ , tỷ có sao không ? Tỷ đừng ngủ nữa nha , Quan nhi sợ lắm ." Cậu bé dễ thương bên cạnh mếu máo khóc " huhu nhị tỷ của cậu mấy hôm trước dầm mưa nên bị bệnh , tỷ ấy đã ngủ từ tối qua tới bây giờ rồi , cậu rất sợ , rất sợ tỷ ấy ngủ mãi không dậy nữa "

" Ơ , ơ mấy người vẫn còn diễn à, mà máy quay đâu hết rồi , sao diễn mà không có đạo diễn và máy quay vậy chứ ? " Diễm My nghi hoặc nhìn mấy người trước mắt

" Thúy Vân , con quậy đủ chưa ? " Và đây ông già vẫn luôn đứng im từ nãy tới giờ tức giận giọng nói có chút lớn làm cho cả bốn người trong căn phòng chật hẹp này đều giật mình.

Diễm My đang định nói gì đó nhưng cơn đau đầu bỗng kéo đến , cô đột nhiên mất đi ý thức , chỉ nghe loáng thoáng mấy câu hét gọi với chất giọng hoảng sợ.

____________________________________
[ Còn ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net