c1:cuộc gặp gỡ định mệnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-" William, em thích anh...hãy sống thật tốt nhé."
Cô quay lưng bước đi thật nhanh để kìm nén cảm xúc muốn giữ anh lại. Nhờ có anh em biết thế nào là tình yêu. Nhưng yêu là cho đi vậy thì thứ em có thể làm cũng chỉ là để anh đi.
Phía sau cô, anh vẫn đứng im lặng, ngây ngốc mà nhìn theo bóng dáng nhỏ nhắn ấy. Có trời mới biết anh yêu cô đến nhường nào. Phải anh yêu cô yêu từ cái nhìn đầu tiên. Không phải vì cô cứu anh. Ngay từ lúc bọn người muốn giết anh đuổi kịp cứ ngỡ đã đứng trước tử quan môn rồi nhưng chính cô đã kéo anh lại. Cô không hề do dự mà trực tiếp nhảy xuống biển cứu anh rồi còn đem anh về chăm sóc suốt một tháng dù không hề biết anh là ai. Khi vừa mở mắt tỉnh lại, anh đã nhìn thấy một cô gái xinh đẹp như một thiên thần. Cô ấy có mái xoăn dài đến ngang lưng đen tuyền tựa như một nàng công chúa thời xưa. Còn cả khuôn mặt trái xoan dịu dàng với đôi mắt tròn to mang đến thứ cảm giác ấm áp hay hơn nữa là đến núi băng cũng tan chảy. Chiếc mũi cao thanh tú, đôi đỏ mọng anh đào càng khiến cô thêm phần đáng yêu. Kể từ lúc nhìn thấy cô anh đã muốn bảo vệ cô, đây là cảm giác mà trước giờ anh chưa từng có, nó là vì cô mà xuất hiện. Nhưng...
- " Hàn Thiên Ân, chờ anh. "
Anh còn mối thù giết cha chưa trả, còn gia tộc cần anh, còn những người bạn chờ anh đến giúp. Anh của hiện giờ vẫn chưa đủ tư cách để nói anh yêu cô, ở bên cô bởi anh không có năng lực bảo vệ cô.

Ngay lúc này, một giọng nói trầm ổn vang lên phá vỡ bầu không tĩnh lặng
-" Lão đại, mọi thứ đã chuẩn bị xong. " Đây là Trần Kiên người thuộc hạ trung thành cùng vào ra sinh tử với anh.
Anh yên lặng một lúc rồi lạnh lùng đáp "ừ "
Bóng chiều tà trải dài trên lưng anh càng làm nổi bật dáng người cao rắn chắc mị hoặc nhưng cũng ngập tràn sự đau thương cùng cô độc.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC