Chap 2 : Tôi thích mưa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi tan học, bỗng trời đổ cơn mưa to. Xe Nhị Thảo không mai bị hư đã đem đi sửa, còn ba cô bạn của cô thì về nhà trước. Nhị Thảo đứng tạm ở trạm dừng xe cho tạnh mưa, rồi từ đâu xa xa có một hình hài thanh tú ,cao ráo, không ai khác đó là Hải Hiếu , cậu ấy đang chạy chiếc xe tiến gần lại trạm. Lúc đó Nhị Thảo thì đang đỏ bừng mặt khi thấy cậu ấy tiến lại gần, Hải Hiếu cười khẽ và nói :
     -"Cô gái hung dữ kia, lên xe ta chở về , đồ ướt hết rồi kìa".Nhị Thảo ngạc nhiên, nghĩ thầm : "cô gái hung dữ sao ?".
Cậu thấy cô đứng ngay ra,bèn xuống xe cởi áo đấp lên vai cô,cậu nhướng mày hỏi: -"Nhìn đủ chưa ?!". Cô giậc bắn mình rồi nhảy lên xe cùng cậu về nhà.Đang trên đường về thì cô lại hỏi:"Tại sao lại kiu tớ là Cô Gái Hung Dữ ?!". Cậu vừa trả lời vừa cười khẽ: "Sáng mấy hôm trước cô chửi tôi tơi bời , bây giờ không nhớ gì cả sao?". Cô ngạc nhiên khi biết cậu thanh niên lần trước va xe với mình là Hải Hiếu. Cô liền đứng hình vài phút , sau đó ngại ngùng nói :"tôi không cố ý nói cậu như vậy, xin lỗi". Hải Hiếu cười thầm sau đó nói : "Tôi cũng xin lỗi vì đã không xin lỗi cô đàng hoàng ,vì tôi đang gấp".
-"Không sao đâu , chuyện nhỏ^^".Trong lòng cô bắt đầu nghĩ rất thích trời mưa vì đã đem đến một ngày hạnh phúc biết chừng nào.
Sau đó hai người vẫn chạy tiếp theo con đường đầy cây xanh còn đọng lại vài giọt mưa nặng hạt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net