CHƯƠNG 35

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Truyện của Ad đến đây là kết thúc, cảm ơn mọi người đã nhiệt tình ủng hộ truyện của tui suốt thời gian qua. Nếu mấy bữa tới có live nào của Pí Pé mà làm tui vui có khi tui lại lên mấy ngoại truyện kiểu hai đứa nó ra mắt hai nhà rồi lễ cưới rồi mang bầu sinh con bla....bla......555555

Tui cũng vừa mới lên được một ý tưởng truyện mới, lát up văn án lên cho mọi người xem có Ok ko thì tui triển nha, nếu OK hóng truyện tui thì follow tui nha, với cho tui ở ẩn một thời gian để tui viết được kha khá chương cho truyện mới thì lúc đấy tui lại ngoi lên nha.

Iu thương nhìu nhìu..............


Hắn bắt đầu cúi xuống chăm sóc bên dưới cho cậu, một phát ngậm lụt luôn toàn bộ côn thịt vào khoang miệng.

"Hừ.....ấm lắm Mew, em rất thích aaaaaaa...hừ....thật sướng. Mew nhanh...aaaa....sao anh làm tình giỏi vậy Pí Mew."

Hắn bắt đầu di chuyển khuôn miệng, tiếng chóp chép của nước bọt va chạm với côn thịt trong khoang miệng phát ra khiến ai đó không khỏi xấu hổ, nhưng không thể thừa nhận là thật sự sướng muốn chết.

"Mew.... em sắp....a...a....chịu không nổi. Em muốn bắn....ưuuuuuuuuu..."

Cậu không giữ được lâu hơn nữa, bắn thẳng tinh dịch vào miệng hắn, nhưng lượng dịch cũng không nhiều do đêm qua cậu bắn quá nhiều lần nên giờ này cũng chỉ ra một chút dịch trong và hắn đã nhanh miệng nuốt hết.

"Đến giờ lỗ nhỏ đút cho ông xã ăn rồi heng."

Cậu giật thót mình rụt hết cả người lại, mồ hôi túa ra, lỗ nhỏ còn đang đau nha, giờ hắn mà cho vào cậu đảm bảo sẽ ngất mất thôi.

Hắn quan sát biểu hiện của cậu, đây là muốn trốn, ây, không được đâu nha bảo bối, của hắn cũng đang cứng lên rất là đau rồi a. Hắn cho tay vào hậu huyệt đâm thẳng ngón tay vào sâu bên trong, không cho cậu có cơ hội bỏ chạy hay phản kháng. CMN hôm qua thao cậu bao nhiêu lần mà giờ lỗ nhỏ đã lại khít khìn khịt vào thế này rồi, thế này thì cả đời hắn chỉ muốn chôn trong lỗ nhỏ này mãi thôi.

"Gulf à, được anh thao bao nhiêu lần rồi mà lỗ nhỏ của bảo bối vẫn như còn trinh ấy, khít thế này sẽ làm gẫy của anh mất thôi."

"Á.....không muốn, người ta không muốn......còn đau lắm, ông xã tha cho người ta đi........aaaaa.....đau mà."

"Ngoan nào, thả lỏng ra, anh hứa sẽ chỉ một lần thôi, anh thật sự chịu không được nữa đâu."

Cậu nhắm rịt cả mắt, cố gắng thả lỏng bên dưới và toàn thân, lỗ nhỏ bắt đầu có biểu hiện giãn nở, hắn liền rút tay một nhát đâm thẳng cự vật vào trong cậu.

"Áaaaaaaaa, anh mưu sát em........không muốn.....anh cút đi, đau chết em rồi."

Cậu tu tu khóc như trẻ con, tên khốn kiếp lừa cậu, thế này lát nữa làm sao mà xuống giường nổi đây.

Hắn hôn nhẹ lên mi mắt cậu, liếm hết toàn bộ nước mắt của cậu, cọ nhẹ chóp mũi hắn lên chóp mũi cậu, chu môi hô cậu rồi rút môi về rồi lai chu môi lên hôn, cứ vậy tiếng chụt chụt vang lên từng nhịp.

"Anh xin lỗi, em thật sự đẹp lắm, anh không biết làm cách nào để kiềm chế mỗi khi ở bên em, anh đã cố gắng rồi nhưng không thể được."

Cậu mở mắt ra nhìn hắn, ánh mắt đắm đuối trước mặt chỉ dành riêng cho cậu, ánh mắt si mê của hắn nhìn cậu làm cậu không chịu được mà trong lòng mềm nhũn, cậu có thể cảm giác bên dưới có hắn đang trướng to thêm nhưng từ nãy giờ từ lúc cậu kêu đau hắn vẫn không dám động mặc cho bản thân rõ ràng cũng đang khó chịu.

"Mew, động đi, em muốn sinh con cho anh."

Nghe xong câu đó đít hắn như gắn motor liền ra sức thúc mạnh vào sâu thẳm trong cậu, động tác như giã gạo, phạch phạch không ngừng

"Aaaaaa... từ từ thôi......á.....Mew, ôi đừng....grừ....sâu quá rồi. Á......á........á.............aaaaaaaaa."

Sau đó là một tràng tiếng aaa, áaaaa phát ra từ miệng cậu, tràng bích bị quấy động liên hồi như từng đợt sóng mãnh liệt đập vào bờ đá, sóng sau đè sóng trước liên tục không thôi. Cả người cậu rung lên rung xuống, cậu cố bấu víu vào bả vai hắn để giữ cho mình không bị bắn đi sau mỗi cú nhấp của hắn. Hắn đúng là trâu bò chứ không phải người, làm bao nhiêu lần mà lần nào cũng mãnh liệt như lần đầu, làm cậu sướng dục tiên dục tử đến nhũn hết cả người.

"Aaaaa, Mew, em bắn, cho em bắn,"

Nói rồi cậu bấu chặt mười ngón tay vào bả vai hắn đến rướm máu, cong người cho dòng tinh chảy ra, nói là dòng tinh nhưng kỳ thực nó đã loãng không khác gì màu của nước khoáng Lavie rồi.

Hắn cũng bắt đầu đỏ gay mặt nghiến răng thúc liên tiếp thêm tầm chục nhát nữa thì bắn toàn bộ vào sâu trong cậu, cậu có thể cảm nhận được rõ ràng dòng tinh nóng hổi của hắn, hai người ôm nhau, cả cơ thể vẫn giật giật chìm trong khoái cảm, lỗ nhỏ vẫn đóng mở liên hồi, hắn vội vàng rút cây gậy của mình ra, hắn sợ nếu nằm yên trong đó một lúc nữa thì câu nói "anh hứa sẽ chỉ thao em một lần thôi" sẽ không thực hiện được mất. Vì lỗ nhỏ của cậu chưa bao giờ thất bại trong việc kích thích em trai của hắn.

"Sướng thật đó Mew, ông xã của em thật tuyệt. Nhưng mà em mệt muốn chết, giờ chân cũng nhũn như bún rồi, chẳng có cảm giác nữa."

"Để anh bế em đi vệ sinh rồi ở trên này nghỉ ngơi, anh xuống mang bữa sáng lên cho vợ yêu nha."

Cậu nép mình vào ngực hắn để mặc hắn cưng chiều, cậu đã quen với những hành động này của hắn, nếu một ngày nào đó hắn không làm thế cho cậu đảm bảo cậu sẽ thấy lòng mình vô cùng trống vắng đó.

Sau khi vệ sinh và mặc quần áo xong cho hai người hắn bế cậu đặt lại giường rồi mới xuống lầu gọi người chuẩn bị bữa sáng cho hắn và cậu.

Cậu dựa người vào thành giường, cầm điện thoại bấm máy gọi cho mẹ cậu, cậu đi mất một thời gian rồi chắc mẹ cậu bực lắm, lo thì chắc ko lo vì bà cũng đã quen với việc cậu lúc ở lúc đi rồi, chỉ là chắc chắn sẽ bị mẹ cằn nhằn đến mòn lỗ tai.

"Alô, mẹ ạ."

"Con còn biết đường gọi về cho mẹ hả, đi đâu mất tích đến cả nửa tháng thế hả, kêu ở nhà với mẹ một tháng mà ở chưa được bao lâu đã biến mất, con muốn làm mẹ tức chết có phải không?"

"Mẹ à, mẹ nói nhỏ chút được không. Tại dạo này con hơi bận nên không có về được, xong việc con lại về với mẹ ngay nên mẹ yên tâm nha."

"Mẹ còn chưa xử lý con chuyện của Fight với cái cậu trai tên Mew đó, rút cuộc con chọn ai thế."

"Mẹ này, đương nhiên là Mew rồi, chồng con chỉ có thể là Mew thôi. Thế đã mẹ nhé, có gì con về rồi nói chuyện sau nha. Con cụp máy đây."

Cậu vội vội vàng vàng cụp máy, không nhanh chỉ sợ mẹ cậu lại bắt đầu một bài ca thì mệt óc lắm, ai dè có người đang đứng ở cửa tủm tỉm cười sung sướng, nghe câu "chồng con chỉ có thể là Mew" của cậu mà hắn muốn tỏ ra cool ngầu cũng không nổi, hắn giờ chỉ muốn hét lên cho thỏa lòng á, thế này thì cưới ngay thôi chứ còn chờ gì nữa, ngày mai hắn phải đưa cậu về ra mắt gia đình hắn ngay mới được. Cưới vợ phải cưới liền tay, để một vài ngày lắm kẻ vào ra, cậu lại dao động thì hắn chết mất.

Hắn bưng cơm vào, vờ như không nghe thấy gì, khuôn mặt cố làm như mình ổn nhất có thể

"Ăn sáng thôi, không thì anh sợ em sẽ lả vì đói đó."

"Còn không phải tại anh, em bây giờ mệt thật sự luôn đó, anh nhất định phải cho em nghỉ, hôm nay tuyệt nhiên không có được lên cơn nữa đâu đấy có biết chưa, ham muốn gì đâu mà nhiều phát sợ, sớm muộn em cũng bị anh làm cho lao lực mà ra đi."

"Không được, em còn phải sống với anh đến đầu bạc răng long, em muốn đi trước anh anh cũng ko cho, anh sẽ lật mồ lên bắt em sống lại."

"Xem như em sợ anh rồi, lật mồ em lên dưới đó là ma đó, không phải người đâu."

"Em là ma anh cũng không tha cho em."

"Haha, anh bị ngộ tình thật rồi, nói truyện phát ghê."

"Gulf, tối mai về ra mắt bố mẹ anh nhé."

"Ừ, à, hả, anh nói cái gì?"

Cậu vừa ăn sáng vừa vô thức trả lời mà ko suy nghĩ, cho đến khi cảm thấy hình như cậu hiểu sai cái gì, ra mắt á, ngày mai á, từ từ đã, cậu cần bình tĩnh.

"Mew, cái này, uhm, em chưa chuẩn bị tốt.Với lại bố mẹ anh thích Kate, như thế sẽ không thích em."

"Ngốc, chỉ cần anh thích thì bố mẹ anh sẽ thích, em nhìn mình xem, xinh đẹp đáng yêu như thế này, sao lại có người không thích em được chứ."

"Uhm, anh chắc chắn không, em vẫn thấy sợ, em lại là con trai nữa, bố mẹ anh liệu..."

"Gulf, tin anh được không, anh muốn cưới em, muốn em đường đường chính chính là phu nhân của Mew Suppasit anh, ai nói gì không quan trọng, nó không đáng để chúng ta quan tâm. Điều mấu chốt là anh chỉ yêu mình em, như thế còn chưa đủ hay sao?"

"Em tất nhiên thấy đủ, em chỉ lo người ta nói không hay về anh."

"Em ngốc thật, anh sẽ không vì sợ ai đó nói gì về mình mà đánh mất tình yêu của đời mình đâu, anh còn muốn cảm ơn ông trời đã cho anh được gặp em nữa kìa."

"Anh sẽ không hối hận chứ?"

"Không bao giờ."

Hai người cùng mỉm cười nhìn nhau say đắm, trao cho nhau một nụ hôn ướt át, tình yêu trải qua bao nhiêu thăng trầm cuối cùng cũng tìm được bến đỗ, hạnh phúc không ở đâu xa mà nó luôn quanh quẩn gần bên ta, có những sự gặp nhau vô cùng tình cờ nhưng lại tạo ra những câu chuyện đẹp đến ngơ ngẩn lòng. Có khi chúng ta chỉ vô tình va vào nhau trong thế giới với triệu triệu con người, nhưng rồi chúng ta sẽ cứ thế mà lướt qua nhau hay nắm bắt để biến nó trở thành định mệnh của đời mình thì lại phụ thuộc vào chính bạn. Yêu có nghĩa là phải chấp nhận thử thách, có thể là mất mát cũng có thể là hạnh phúc, không ai biết trước được, nhưng nếu bạn thậm chí ngay cả lòng dũng cảm để thử cũng không có thì đừng bao giờ mong tình yêu sẽ tìm đến bạn. Mọi kết quả viên mãn đều bắt đầu từ sự nỗ lực cố gắng không mệt mỏi của bản thân, đi qua những ngày mưa để yêu thêm những ngày nắng. Trải qua sóng gió Mew và Gulf sẽ lại càng cảm thấy yêu nhau nhiều hơn, trân trọng những gì đang có, cùng nắm tay nhau hướng về tương lai. Quá khứ đều nên đặt xuống và để nó được ngủ yên. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net