bệ hạ cũng uy một uy thần

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sở luyến chỉ cảm thấy dung khâm hôm nay quá mức hư, nghĩ lại hắn nói, ước chừng đã biết mấu chốt nơi.

"Trinh ca ca đưa những cái đó dân gian đồ vật, trẫm đều cũng không từng gặp qua, cho nên mới thích......"

Nàng cắn môi rất là rối rắm, hàm răng buông ra khi, phấn phi cánh môi thượng ngột phiếm diễm, tự dung khâm nơi này nhìn lại, phấn mặt nhiễm liền kiều khiếp, đem hắn trong lòng rất nhiều âm u ý tưởng, nhất nhất trêu chọc ra bên ngoài tràn đầy.

"Nói như thế tới, nhưng thật ra thần chờ thất trách, tự cho là phụng thiên hạ bảo vật có thể bác bệ hạ cười, lại là liền dân gian tục vật đều không kịp." Cầm bạc hoa muỗng, liền đem ngọt nị ngọc nhĩ canh uy vào sở luyến trong miệng.

Lộc cộc!

Thanh lãnh hơi liệt thanh âm, không khỏi làm sở luyến bất an, này nửa năm trung, vị cực nhân thần đốc chủ đại nhân chính là lưới thiên hạ bảo bối, như nước hướng vạn thanh trong cung đưa, nàng lại nhân với thiến nịnh thân phận, thóa ác với hắn, hôm nay sở trinh bất quá đưa chút nhất tầm thường đồ vật, nàng đều có thể yêu thích không buông tay nhạc thoải mái, có thể nào không cho dung khâm buồn bực.

Nguyên lành nuốt xuống trong miệng chè, sở luyến nắm lấy dung khâm ống tay áo, đối với hắn lại muốn rót tới canh thẳng lắc đầu: "Đốc chủ đưa đồ vật trẫm cũng thích...... Thật sự ăn không vô."

Mềm mại yếu thế tuy rằng dễ nghe, dung khâm trong lòng không vui lại chưa từng ít đi, nắm bạc muỗng bên trong tinh oánh dịch thấu canh dịch khẽ nhúc nhích, pha là ôn hòa hàm chứa một tia như có như không cười: "Thật sự ăn không được? Chính là còn có như vậy nhiều, bệ hạ sao nhẫn lãng phí."

"Kia, nếu không...... Ngươi ăn đi?" Sở luyến trừng mắt doanh doanh thanh thấu mắt nhi, ngốc lăng, liền buột miệng thốt ra, thực mau lại nghĩ tới người này có dị thường thói ở sạch, vội không ngừng: "Vẫn là thôi."

Đang nói, dung khâm lại đem bạc muỗng bỏ vào tay nàng trung, như họa thanh tuyển khuôn mặt ôn nhuận như ngọc, dương môi mỏng: "Thần đã là thế bệ hạ giải quyết, không biết nhưng lao bệ hạ cũng uy một uy thần."

Sở luyến khóe miệng vừa kéo, trướng phình phình trong bụng đã là sông cuộn biển gầm, nghiến răng nghiến lợi đem cái muỗng để vào dung khâm trong miệng, chỉ hận không được đó là một phen lưỡi dao sắc bén, hắn lại là càng thêm không da không mặt mũi ngậm lấy cái muỗng, hảo sau một lúc lâu mới liếm nhả ra.

"Thật ngọt, có bệ hạ hương vị."

Như tơ mật hoa quanh quẩn môi răng chi gian, ngọc nhĩ miên nị, ngọt thấm vào ruột gan, mới vừa rồi còn để vào nàng trong miệng bạc muỗng, tựa hồ tàn lưu thuộc về nàng khác thơm ngọt, làm hắn dư vị vô cùng.

"Ngươi!"

Sở luyến khí tay run, mắt thấy dung khâm lại triều chính mình đè xuống, nhớ tới mấy ngày trước đây bị hắn giảo hút hàm ăn, vội một tay che miệng lại, một tay nắm lên bàn duyên thượng bạc chất rồng bay đế canh chén, trực tiếp khấu ở trên đầu của hắn.

Lần này, thiên phiên.

......

Phanh! Bọt nước văng khắp nơi, quần áo đều chưa từng rút đi sở luyến bị trực tiếp vứt vào bể tắm nước nóng trung, tươi ngon cánh hoa theo nước ao kịch liệt nhộn nhạo, ấm áp sương khói lượn lờ, chìm vào trong nước tiểu nhân nhi, giãy giụa lợi hại, trần trụi một đoạn ngó sen cánh tay phịch ở trên mặt nước, khó khăn mới bắt được ngọc gạch trải chăn trì vách tường.

"Khụ khụ!!"

Liên tiếp sặc vài nước miếng, sở luyến ghé vào trì trên vách khụ cái không ngừng, trên đầu phát quan mới vừa rồi liền rớt, ướt loạn tóc dài róc rách rơi nhỏ nước, xoay đầu đi, phấn điêu ngọc trác mặt trắng bệch, nhìn dung khâm ánh mắt che kín sợ hãi.

Đứng ở trì bạn nam nhân cũng rút phát gian ngọc trâm, so nữ tử còn muốn mượt mà đen nhánh tóc dài như mực tán hạ, so với sở luyến chật vật bất kham, dung khâm không nhanh không chậm cởi bỏ bên hông ngọc khấu, từ hoa sam cho tới trường thường tùy ý ném ở trơn bóng trên mặt đất.

Dính canh dịch màu trắng trung y cũng giải khai, lộ ra tinh tráng ngực tới, cùng hắn thường ngày thanh nhã ôn nho phong mạo tương thất, trắng nõn nam khu rất là rắn chắc mạnh mẽ, mỗi một chỗ đường cong độ cung, đều là hữu lực kiện mỹ.

"Ngươi, ngươi muốn làm gì! Làm càn!" Ở dung khâm cởi bỏ đai lưng, sắp sửa triển lãm khẩn eo thon bụng phía dưới phong cảnh khi, sở luyến chạy nhanh quay đầu, khủng hoảng kêu la.

Xôn xao, kia vô pháp vô thiên thiến nịnh thậm chí quên nơi này là hoàng đế ngự trì, chân dài một mại, dẫm thềm ngọc vào thủy, đi đến chỗ sâu nhất khi, cánh hoa chồng chất gợn sóng cũng bất quá ở hắn bên hông đong đưa.

"Không cần lại đây!"

Sở luyến bị buộc tới rồi góc, nôn nóng tránh né ở trì vách tường gian, mới vừa rồi đem canh chén khấu ở dung khâm trên người khi, nàng liền dọa, nàng chưa bao giờ gặp qua hắn như vậy đáng sợ ánh mắt, lúc này tuy rằng ánh mắt như thường, lại càng thêm làm nàng sợ hãi.

Nàng kinh hoảng thất thố bộ dáng, dung khâm là trăm xem không nề, một đạo đen đặc dục hỏa, ở trong sáng đáy mắt nhanh chóng du quá.

Đi đến nàng trước mặt, hắn tay rất chậm rất chậm từ nàng phát gian sờ đến trên má, ở nàng run bần bật muốn trốn khi, một phen bóp lấy nàng nhỏ yếu đầu vai, bỗng nhiên dùng sức nhắc tới, liền đem thét chói tai tiểu nhân nhi ôm vào trong lòng ngực.

"Buông ta ra! Buông ra!"

Giờ phút này sở luyến cũng quên mất tự xưng, ngọc bạch tay nhỏ ra sức đẩy đánh trần trụi nam nhân, nhũn ra cẳng chân ở trong nước loạn đá, phá âm thanh nhi đều hỗn loạn khóc kêu, hảo không thê thảm lại đáng thương.

"Thần còn chưa từng làm cái gì, bệ hạ khóc gì?"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#caoh