chap 2 - Hàn Chu Nho

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Năm nay cô vừa tròn 16 , bắt đầu học tại trường trung học , cô rất nhát, nên ngại giao tiếp,như mọt sách vậy, cô có sở thích đọc sách , ăn kem và hát 1 mình nên mọi người hay gọi cô là Cỏ- xinh xắn , đáng yêu , mộc mạc ,nghiêm túc nhưng ngừơi khác lại thích đến gần. Xung quanh cô , cô đựơc xem là công chúa nha... Có nhiều chàng say nắng nhưng chẳng dám đến gần... Vì cô cực kì ghét con trai, mà cô cũng chẳng có bất kì đứa bạn thân nào.
Hôm nay ,cô diện lên mình chiếc áo dài trắng tinh,nhìn trứơc cổ áo đính vài hạt trân châu lấp lánh, lộ ra cái cổ trắng nõn. Cô mang theo một cái túi đeo trên người, trên tay còn có mấy quyển sách toán cổ-- cô đúng là rất thích các bài toán cổ nha .Vạt áo dài phất phơ theo từng bước chân cô, lâu lâu cô lại đưa tay ra vuốt mái tóc, tóc cô ngang vai xoăn lượn sóng thật đẹp, đôi mắt trong veo , ngọt ngào say đắm ko chút bụi trần qua màng kính cận, bờ môi cong màu hồng trơn bóng, chín mọng quyến rũ nhưng đôi môi tuyệt đẹp ấy lại ít khi cười... . Cô đầy kiêu hãnh và ngây thơ .

Hàn Chu Nho---(Cỏ)
Cung bạch dương
IQ 240
Cao 1m59
Nặng 42 kg
Nhà cô là 1 gia đình khá giả ở Đà Lạt , ba mẹ đều là giáo viên nên rất nghiêm túc , lạnh nhạt và thậm chí là áp đặt cô . Chính vì vậy cuộc tình chéo ngoe của cô và Tống Diệc Phàm mới chớm nở còn chưa bắt đầu mà chính tay cô đã kết thúc nó dù đau đến xé lòng , đau đến mức sợ.... Sợ con tim không làm chủ được mà lại rung động thêm 1 lần nữa.

không phải người tâm... Chỉ một số chuyện nếu đã biết được kết quả thì do cho người khác hy vọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kute