Điều khó hiểu?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thỉnh thoảng tôi thắc mắc một câu hỏi
Tại sao người ta không muốn bắt đầu một mối quan hệ mới???
(Tôi không nói về mấy mối quan hệ xã giao vì hiện tại để muốn tốt cho công việc cũng như giao tiếp thì ai cũng phải cần vấn đề này.)
Tôi nghĩ ra hàng tá câu trả lời nhưng lại không biết ở đâu mới là câu trả lời đúng mà mình mong muốn.

Vậy! Tại sao người ta không muốn bắt đầu mối quan hệ mới?
Phải chăng vì Lười vì đã từng chịu tổn thương về người cũ hay có những sự nghiệp quan trọng hơn cả tình yêu.?

Cảm xúc của chính mình mà chính mình cũng không thêu dệt nên được thì vấn đề là ở đâu. Tôi tự hỏi bạn đã chịu những tổn thương đến như thế nào mà đến hạnh phúc của bản thân sau này cũng không màng nghĩ đến.? Hay là chưa có thời điểm thích hợp?

Mọi câu chuyện tình yêu dù đẹp đến mấy cũng phải kết thúc. Tình yêu tuổi 17 được mấy người đi cùng nhau đến hết đoạn đường? Phải chăng đã suy nghĩ quá nhiều rồi tự suy diễn rồi tự nhận tổn thương?
Tình yêu dễ dàng đến thì nó sẽ dễ dàng đi nhưng níu giữ nó thì lại cần thật cố gắng. Không ai hoàn hảo để đủ kinh nghiệm hay hiểu biết làm thế nào đễ gìn giữ nó. Nhưng ngay từ đầu bắt đầu đã khó khăn thì cũng không thể chắc chắn nó sẽ bền lâu mãi mãi. Chiếc nhẫn cưới đeo vào tay còn tháo ra được thì cái gì là tồn tại mãi mãi. Con người có vòng kiếp luân hồi. Tình yêu thất bại mãi rồi cũng sẽ thành công. Vậy tại sao không bắt đầu nó. Bạn có thể cô đơn đến bao giờ? Hai ba năm hay là mãi mãi. Tình yêu gia đình với bạn là đủ nhưng nó đã thực sự đủ với bản thân của mình chưa thì điều đó bạn là ngừoi rõ nhất.

Ba mẹ không bên bạn mãi mãi cũng không thể quan tâm những điều mà giới trẻ các bạn có thể hiểu. Vậy nên tôi chỉ muốn gửi gắm tới những người đang khó khăn trong tình yêu của chính mình. Nếu bạn muốn hãy làm, trên đời này có rất nhiều thứ mình muốn nhưng thứ gần nhất hãy làm trước và làm tốt nhất. Đừng buồn về những chuyện đã qua cũng đừng suy nghĩ quá nhiều về quá khứ. Quá khứ cho ta bài học để không mắc lại sai lầm chứ không phải vì điều đó mà từ bỏ.
Cố lên!!
LLICE🖤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net