Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nghĩ đến việc mày Hàn Lăng Nguyệt bất giác thở dài.  Dù có sống ở thân thể của người khác cô vẫn phải liên quan đến giết người.

Nghĩ tới đây Hàn Lăng Nguyệt bất giác nhớ về kiếp trước của mình.  Hàn Lăng Nguyệt từ nhỏ đã sống tại cô nhi viện.  Nhưng nơi đó rất điên khùng cho bọn cô ăn nhưng thứ gì đó rất kinh tởm nên từ lúc 10 tuổi Hàn Lăng Nguyệt đã trốn ra cô nhi viện để sống một cuộc sống mới.

Nhưng Hàn Lăng Nguyệt đâu ngờ cô vừa đi ra khỏi cô nhi viện lại bị ông chú nào đó bắt đến một nơi mà toàn bộ đều có ngừơi nhưng mà là người chết.

Lúc đó thật sự Hàn Lăng Nguyệt cảm thấy hối hận khi ra khỏi cô nhi viện nhưng hối hận cũng vô nghĩa.  Ngày sau đó cô liền nhận thức được nơi mình bị đưa đến đó chính là trại huấn luyện sát thủ.

Hàn Lăng Nguyệt từ ngày đó chỉ biết giết người 15 năm cô chỉ giết người mục đích có ngày được thoát ra khỏi đó.

Nhưng ra ngoài rồi sao Hàn Lăng Nguyệt cô lại chết đó tại nạn giao thông vì cứu một đứa bé.

Tự do của cô nó ở đâu. Lúc tiếp nhận thông tin của thân thể này Hàn Lăng Nguyệt ngỡ mình sắp sống ăn nhàn rồi.  Nhưng giờ thì sao thân thể này lại bị mô tk kẻ khác giết.

Đối với một sát thủ như Hàn Lăng Nguyệt không báo thù mới là chuyện lạ.

Ngồi dậy vào phòng tắm Hàn Lăng Nguyệt nhận ra thân thể này quả thật rất xinh đẹp.

Làn da hồng hào,  sống mũi cao mặt nhỏ nhắn môi đỏ rực càng nhìn Hàn Lăng Nguyệt càng cảm thán,  đây là một mĩ nữ nhà quá tỉnh đẹp rồi.  Chỉ tiếc chủ nhân thân thể này lại chết rồi.

Nhưng không sao nếu Hàn Lăng Nguyệt cô đã sử dụng cơ thể này vậy thì cô đây sẽ phát huy hết mọi sắc đẹp của Hàn Lục Nguyệt cũng như thấy Hàn Lục Nguyệt báo thù.

Thấy đổi đồ trên người dựa theo trí nhớ của khối thân thể này đi xuống phòng ăn vì bây giờ là giờ ăn trưa nên Hàn Lăng Nguyệt muốn đi xuống giết cô Ả giúp việc.

Vừa gần tới phòng ăn Hàn Lăng Nguyệt liền nhận ra mục tiêu. Dáng vẻ mềm yếu nhưng nhìn động tác cắt thịt của cô ta Hàn Lăng Nguyệt biết cô ta cũng chính là sát thủ.

Thật sự Hàn Lăng Nguyệt không ngờ gia thế của khối thân thể Này lại bị người khác thuê sát thủ tới giết.

" Khụ.... Khụ" Nghe tiếng họ Ả giúp việc đang cắt thịt quay lại nhìn về phía âm thanh phát ra.

" Cô.... Cô.... " Ả ta nhìn thấy Hàn Lăng Nguyệt liền tái mặt lắp bắp qua đó Hàn Lăng Nguyệt biết ả ta cũng chỉ là con gà mờ không phải là sát thủ gì.

" Chị Kiều chị sao vậy sao mà thôi lại trắng bệch như thế" Hàn Lăng Nguyệt giả vờ ngây thơ hỏi Ả ta vừa đi tới gần Ả.

Ả ta thấy vậy liền lén lút dấu chiếc dao bên cạnh cố làm nhưng không có vấn đề gì.  Chỉ là Ả đâu biết mọi hành động của ả ta đều bị Hàn Lăng Nguyệt nhìn thấy.

" Chị lại muốn giết tôi nữa sao" Hàn Lăng Nguyệt không đó dự lạnh giọng nói ra ý định thật sự của ả.

" Cô sao lại biết.... Biết được???" Nghe xong câu nói của Hàn Lăng Nguyệt ả ta liền tái mặt hỏi ngược lại.

Nhưng ngày sau đó như thể nhớ ra cái gì đó mặt Ả ta liền trắng bệch sau đó đó là đắc ý.

" Cô vậy mà không chết đó bát cháo của tôi,  số cô thật là lớn.  Nhưng không sao bây giờ tôi.... " Ả chưa nói xong câu liền lao tới Hàn Lăng Nguyệt như dùng hành động để biểu thị cho lời nói còn lại của mình.

Qua lời nói và hành động của Ả ta Hàn Lăng Nguyệt biết cô ta lại muốn giết cô lần nữa.

Hàn Lăng Nguyệt thấy vậy liền tránh đi đến bàn lấy con dao gọt hoa quả để giết Ả lại phát hiện ra hai thứ đó là camera và chuông báo động.

Hàn Lăng Nguyệt thật sự đang muốn giết người vậy sao lại có camera chứ. Nghĩ đến khối thân thể cành vàng lá Ngọc này Hàn Lăng Nguyệt đàng thả dao đến Ấn chuông báo động.

" Phập"
Ngày lúc đó Ả ta lại đâm được vào bụng Hàn Lăng Nguyệt cảm thấy camera không quay được chỗ này Hàn Lăng Nguyệt liền tút dao ra cắt đứt mạch máu ở cổ ả ta.

Chỉ có vài động tác như vậy đã là cho Hàn Lăng Nguyệt đuối sức. Cái thân thể này quá yếu đuối rồi.

Ngày sau đó Hàn Lăng Nguyệt lại ngất đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net