Chap4: Gia sư tán gái

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Cái gì ? Sao tự nhiên lại muốn tán gái ?

- Tự nhiên thích vậy thôi .

- Haha. Được được. Vậy anh dắt mày đi bar cho mày tập làm quen nhé.

- Thôi, em không thích tới mấy chỗ đó đâu.

- Hồi cua chị Quỳnh tao ngủ với nó có 2 ngày là đổ rồi. Giờ mày không chịu đi thì chịu thôi.

Cũng đúng. Ổng có tiền, lại hay đi bay nhảy nên việc có bồ chỉ là chuyện như cơm bữa. Còn tôi, chả có gì ngoài đẹp trai cả nên cũng hơi khó. Thế là tôi lò mò lên gg tra : cách tán gái khi mình không có tiền, gái xinh và trai nghèo, công chúa yêu chàng lọ lem.... lại còn cầm theo cuốn sổ tay để ghi ghi chép chép nữa chứ. Sau hôm đó, tôi lại ra quán cf và ôm theo cái điện thoại lên youtube xem mấy clip tỏ tình các thứ. Vui vãi. Với bản năng học giỏi từ bé, chả mấy chốc tôi đã tiếp thu hết tinh hoa tán gái trên gg và youtube. Thế là xong bước 1.

Chiều chiều, con Nhung vẫn ôm sách vở tới nhà tôi để học bài. Hôm nay tôi mua sẵn mấy trái cam để vắt cho nó uống.

- Anh, chỗ này khó hiểu quá ? Giảng lại cho em đi.

- Thôi đợi tí, anh xuống lấy nước cam cho uống nhé.

Thế là tôi lon ton chạy xuống tủ lạnh, lấy cái ly nước cam đã vắt sẵn cho nó rồi mang lên. Con nhỏ mừng ra mặt, nhưng kiểu nghi ngờ :

- Hihi cảm ơn anh. Ủa mà sao hôm nay lại có nước cam thế. Bình thường chẳng có gì cả.

Cái đm nó làm như mọi ngày mình đối xử tệ bạc với nó lắm ấy.

- À thì... tại... à... tại mấy bữa tủ lạnh bị hư nên không mua gì về cho em được. Nay mới sửa nên mua ít trái cây về để đó.

- À à....

Nó nhìn tôi cười rồi đưa cái ống hút lên mồm mút chụt chụt. Nhìn kĩ thì nó cũng đáng yêu lắm chứ không như mấy hôm trước. Tất nhiên điều mà tôi thích nhất là mái tóc màu xanh dương của nó rồi.

- Hôm nay học tới đây thôi, chắc em mệt rồi ? Mai lại học tiếp nhé ?

- Ủa.... à dạ.

Hôm nay tôi còn ra mở cổng cho nó luôn chứ không như mọi hôm đuổi mẹ nó về trong cái sự bực mình nữa. Chờ em đi khuất, tôi lại hí hửng mở cuốn sổ tay ra và xem bí quyết tiếp theo . Nó ghi là : phải quan tâm từ từ, dần dần mỗi ngày một tí mới hiệu quả. Đéo biết tôi ghi từ sách nào ra cả. Hí hửng lên nghe mấy bài Yêu 5 các thứ rồi đợi tới hôm sau gặp em tiếp.

Chiều hôm sau, đợi mãi thì nó cũng đến. Hôm nay tôi mua bánh orio mà xoay bánh nếm kem chấm vào sữa rồi ăn thử ấy, với một ly sữa tươi để đó sẵn. À mà mấy thím đừng thắc mắc sao nghèo mà mua lắm nhé, tiền lão Khánh cả ấy mà. Nó tới rồi nốc luôn một phát hết mẹ ly sữa :

- Ực ực ực, đã quá.

Tôi chỉ cười mỉm rồi nhìn nó thôi, hôm nay tôi chả thấy nó vô duyên nữa mà thấy đáng yêu vãi ra .

- Ấy chết, em lỡ uống hết rồi.....

- À anh chuẩn bị cho em mà. Cứ thoải mái đi.

Nó cười kiểu ngại ngại. Tôi chạy xuống dưới tủ lạnh lấy cái khăn lạnh lên :

- Để anh lau mồ hôi cho.

Nó hơi ngạc nhiên rụt lại xong cũng xõa luôn mặc tôi kì cọ cái trán nó. Mà đm thề luôn bé giờ chưa bao giờ làm mấy cái hành động sến đụ đấy. Cơ mà không hiểu sao lúc đấy tôi lại có dũng khí làm mấy thứ kinh dị như vậy nữa.

- A... Được rồi anh. Mà sao hôm nay anh tốt với em thế ?

Đm tôi cứng cmn họng luôn.

- À... thì... tại... tại em là học trò của anh mà. Hay em muốn anh chửi em suốt ngày.

- À không, hihi.

Giữa buổi chiều nóng vãi linh hồn của SG, em nhìn tôi cười một cái làm toàn thân cảm thấy mát mẻ và sướng tê lên .

Mấy hôm sau tôi vẫn cứ làm y hệt như sách giáo khoa chỉ dạy. Lúc đầu em nó cũng ngạc nhiên lắm, tôi thấy rõ sự ngại ngùng trong cử chỉ của em. Nhưng vài lần chắc em quen mẹ rồi. Ngày nào cũng cười kiểu khoái khoái thỏa mãn lắm. Một hôm sau khi dạy em học xong :

- Nhung.... tối nay... em rảnh không ?

- Có anh. Sao thế ?

- Tối.... đi chơi với anh nhé.

Nó cười mỉm rồi gật đầu đồng ý. Wtf ? Dễ dàng thế thôi à. Có phải trời đang giúp tôi không đây ? Trên mạng nó bày cả cách gái không đồng ý mà em đồng ý mẹ rồi. Thật là tuyệt. Hí hứng mở cổng cho em về, tôi không quên dặn :

- Tối anh qua đón em nhé.

- Ok anh. Bái bai

Ối giời ơi làng nước ơi. Tôi sướng và hạnh phúc quá đi mất. Hihi. Tôi la hét ầm ĩ cả cái nhà, bật bài một hai ba năm em có đánh rơi nhịp nào không. Tới đoạn nó hát tôi lại hét lên :

- Nhịp 4 Nhung ơi. Em đánh rơi nhịp 4 rồi hihi.

Hên là không có lão Khánh ở nhà. Nếu không chắc lão lại cho tôi nhập viện sớm quá. Vui mãi cũng sắp tới giờ đi chơi với em rồi. Chết mẹ nay quên xin tiền ông Khánh. Lương thì chưa lấy. Còn đúng 200k trong người. Chắc là đủ đi xem phim. Tắm giặt thật là sạch sẽ và thơm tho, vuốt vuốt các kiểu, ừm ừm, mình đẹp trai rồi. 8h tối, trên con wave tàn, tôi phi thẳng tới nhà em như đã hẹn. Đang đi trên đường thì hết mẹ xăng, tôi tấp vào đổ 20k. Tới nhà em thì em đã đứng sẵn ở ngoài cổng rồi. Hôm nay em mặc một cái đầm màu đen ngắn chưa tới đầu gối, trông xinh lắm.

- Anh tới rồi hả ? Đi thôi hihi

Tôi chở em tới rạp chiếu phim để xem phim annabele, nghe bảo phim này hot lắm chứ có biết đéo gì đâu.

- Đợi anh đi mua vé nhé.

Tâm lý đi chơi với gái lần đầu sách giáo khoa bảo là phải ga lăng. Thế là tôi chạy vào, mua hai vé hết 90k. Với combo 2 nước - 1 bắp 60k nữa. May quá đủ tiền rồi. Những ngày tháng sau này, tôi biết phải làm sao đây. Mà thôi kệ, tôi với em vào trong rạp vì phim bắt đầu chiếu rồi.

Ngồi được một lúc thì cũng bắt đầu đến đoạn có con ma, em cứ lấy cái tay che mặt lại xong để hở mấy ngón tay rồi nhìn qua. Cái đm thể loại đéo gì thế này ? Tới đoạn gay cấn, con ma nó quay qua lườm cái bùm một cái, tôi giật cả mình tí thì đái mẹ ra quần nhưng vẫn tỏ vẻ bình tĩnh. Em thì giật bắn lên xong ôm chặt tôi. Được một lúc thì em lại bỏ ra. Lúc sau lại tới đoạn gay cấn, con ma nó gần xuất hiện rồi, tôi mò mò cái tay ra rồi nắm chặt tay em . Nó quay qua nhìn tôi mà tôi cứ giả bộ chẳng biết gì, mải mê xem phim. Thế là nó cứ để vậy cho tới lúc ra về. Đm gg dạy tán gái hay vãi. Xem phim xong, tôi chở em đi ăn hủ tiếu rồi về. Thích vãi cả chưởng. Hôm đó tôi sướng quá, cứ nằm ôm cái gối xong cười khúc khích. Cái gì mà lần đầu tiên nó cũng có ấn tượng mạnh hết, công nhận chuẩn.

---

- Anh, tuần sau qua nhà sinh nhật em nha...

Đấy, đang ngồi lai rai ly đen đá không đường thì con nhỏ gọi điện tới. Bất ngờ quá đi mất. Chết rồi còn một tuần chuẩn bị thôi à. Thế là tôi lại lên gg tìm quà sinh nhật con gái. Tìm đi tìm lại thì tôi thấy nó đắt quá nên đéo mua trên mạng nữa. Chạy ra chợ gần nhà, mua cho nó cái kẹp tóc 25k. Gói hộp thật là cẩn thận rồi ghi dòng chữ hép pi bớt đây to tùng ở trên. Tôi nôn nao chờ tới ngày đấy quá.

Hôm đó sinh nhật em. Tôi chuẩn bị thật tươm tất rồi cầm hộp quà chạy qua đó. Lần trước là em đứng sẵn dưới cổng rồi nên cũng chẳng để ý lắm. Lần này mới được vào nhà nhìn ngắm kĩ hơn. Căn nhà to y như cái biệt thự trên ti vi. Cái sân vườn nhà em rộng chắc phải gấp 4 lần phòng của tôi, ở giữa là cái bể bơi nữa. Ơ thế là mình đang tán gái giàu à. Nghĩ đến đây tôi lại có hơi bi quan tí nhưng thôi để dành về nhà nghĩ sau. Lúc tôi tới thì có vài người bạn của em cũng tới rồi, trong đó có thằng Tùng nữa.

Thấy tôi tới, con Nhung mừng lắm :

- Anh tới rồi hả ?

- Ừ. Quà của em nè.

Xong nó dắt tôi ra chỗ mấy người kia giới thiệu :

- Đây là anh Hiếu, gia sư của em.

Tôi chỉ biết cười gượng gạo thôi chứ có biết làm đéo gì đâu. Tự nhiên cả đám toàn nhà có điều kiện lại lòi ra thằng như tôi trông quê vl. Thằng Tùng thấy tôi thì có vẻ không vui cho lắm. Nó cứ đứng lườm tôi hoài. Tôi cũng lườm nó cái rồi đéo quan tâm, ra cạnh bể bơi đứng nhìn nhìn. Thì bất chợt từ sau, nó chạy lại đá tôi một cái làm tôi rơi cái bõm xuống nước. Đm cứu , cứu với. Từ bé giờ tôi làm gì có đi ao hồ sông suối đâu mà biết bơi. Đang ngáp không ra thì có một đứa nào chạy vù ra rồi nhảy cái tõm xuống nước. Là con Nhung. Nó tái mét hết mặt mày rồi vớt tôi lên. May mà tôi chưa bị sặc nước, chỉ thấy lạnh lạnh thôi :

- Anh, anh có sao không ? Thằng nào ? Là thằng nào làm thế ?

Thằng Tùng sợ quá tái mẹ mặt lại. Mấy đứa bạn nó chỉ thẳng mặt thằng Tùng làm tôi khoái chí lắm. Con nhỏ lườm nó cái rồi đi lại chỗ nó. Bốp !!! Một cái bạt tai mà âm thanh sống động y như trong rạp phim vậy :

- Đồ thần kinh.

- Nhung......

- Anh cút đi - nó chỉ thẳng tay ra ngoài cổng.

Thằng Tùng quê quá nên bỏ về luôn. Trước khi về nó còn lườm tôi một cái. Đm đéo tán gái gì nữa. Đúng là rước họa vào thân mà.

To be continued ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net