Đoản 1 : Bỏ lỡ nhẹ nhàng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các bạn hẳn đã quá quen thuộc với những câu chuyện thanh xuân rồi phải không?

Chúng vẫn thường xuất hiện trên mọi phương tiện, phim, tiểu thuyết,...

Nhưng trong chúng ta, hiếm ai đã có được một thời thanh xuân đẹp đẽ và tròn đầy như trên màn ảnh, hay trên những trang giấy toàn chữ?

Hẳn ai cũng đều muốn có một thanh xuân nồng nhiệt, tươi đẹp phải không?

Hẳn ai cũng muốn có đôi ba thằng bạn, đôi ba con bạn mà gọi là bạn thân để cùng nhau say sưa, cùng nhau rong ruổi, vài ba lúc bật bài "Bài ca tuổi trẻ" để cùng nhau ngân nga, tay cầm Strongbow tu ừng ực. Hẳn trong chúng ta đều muốn như thế đúng không?

Hẳn ai cũng muốn có một cô bạn gái/ anh bạn trai để cùng nhau thề ước, cùng nhau sát cánh trên đoạn đường thanh xuân? Nó thật đẹp.. Nhưng tiếc là nó chỉ dừng lại ở chữ "thanh xuân" thôi, không phải chữ "cả đời". Nhưng ta vẫn muốn đúng không?

Các bạn hãy thử tưởng tượng rằng, các bạn được tất cả mọi thứ mà tớ nói ở trên, tin tớ đi, nó rất hạnh phúc, vì nó chỉ có khi chúng ta còn trẻ, khi chúng ta còn chưa lo toan về bộn bề cuộc sống, nên ai còn tuổi trẻ hãy cứ tụ tập đi, hãy cứ hẹn hò đi, không còn kịp đâu, vì đến một lúc nào đó nó sẽ kết thúc...

Thanh xuân là vậy, thanh xuân là để hưởng thụ toàn vẹn và sau cái hưởng thụ đó sẽ là tiếc nuối, sẽ là những lời xúc động cho nhau ngày cuối cùng, vì chúng ta không còn được nghe tiếng "tùng tùng" của cái trống trường nữa, không nghe đôi ba lời sân si của con bạn nữa, không nghe được những lời trách móc của thầy cô nữa, và anh cũng không còn gặp em nữa..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bolo
Ẩn QC