chapter 22

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


.......  ......... ........
Linh: ..... hả?..... Đừng chọc mình chứ ! Chúng ta là con gái với nhau, điều đó là không thể. Đợi đã ! Cậu đang chơi trò  "nói thật hay mạo hiểm" đúng chứ ! Cậu đang bí mật ghi âm chứ gì? Mình không....
Trúc : không được sao? Cậu không muốn trở thành bạn gái mình . Bởi  vì chúng ta đều là con gái sao?
Linh:* cậu ấy đang.... nghiêm túc về việc này sao? *( Suy nghĩ)
* Lúc này Minh Hằng đột nhiên xuất hiện trong tâm trí tôi lúc này.
Những từ ấm áp đó... và những câu nói làm tổn thương tôi, lại được nói ra bởi cùng một người.
Được đối xử   dịu dàng thật tốt nhưng sao khi bị tổn thương lại đau đến như vậy.* ( Suy nghĩ)
* Tôi lại nhớ lại nụ cười trên gương mặt của Dung, vào ngày đầy nắng đó. Sự tự hào hiện rõ trên khuôn mặt của Dung khi giới thiệu Y Y với tôi.
Và cũng khuôn mặt đó nhưng mà là khuôn mặt của sự vô vọng trên khuôn mặt của cậu ấy khi bị từ chối và bỏ rơi * (:suy nghĩ)

* Tôi cũng nhớ là tự hứa với bản thân mình.... Sẽ là một cô gái bình thường, sẽ không thích một cô gái nào khác nữa.*  Tôi biết......( Suy nghĩ)
Trúc: Linh...( Đứng  dậy).......( Nhìn xuống).....(quay đi)...... Mình xin lỗi, lời bày tỏ của mình làm cậu khó chịu , phải không!
Nếu cậu không đồng ý thì sống cùng nhau sẽ rất ngượng ngùng, hôm nay mình sẽ tới nhà bạn ở , ngày mai mình sẽ chuyển đi.....
Linh : ..... ( Xông ra)..... mình đồng ý.... nếu như cậu .....chấp nhận mình.....
Trúc  :  tôi biết quyết định  này nghĩa là gì... * chúng ta có thể rời xa nhau trong tương lai. Nhưng chỉ đơn giản  giống như phép màu vậy  khi người tôi thích cũng thích tôi. Những chuyện  diệu kỳ như vậy cả đời sẽ không bao giờ xuất hiện nữa....* .
Linh cảm ơn cậu ... mình rất vui....( Ôm)
Linh:  mình cũng vậy.*  Tôi muốn ở bên cạnh cô ấy , chỉ có thể ở bên nhau. Mỗi ngày trôi qua đều là một ngày nắng.*
Trúc: tôi thực sự tin vào điều đó..... (Ôm chặt).  Vào lúc này tôi..... thực sự đang chìm đắm trong hạnh phúc..... hoàn toàn không ngờ đến, những con bão sắp ập đến vào một ngày k xa......
.
Hết chapter 22 rồi nha mng . Mng đọc truyện vv
.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#gillinh