Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô - Lâm Bảo Linh . Là kết quả từ vụ bạo luân . Mẹ mất từ khi sinh cô ra vì khó đẻ . Cha không biết là ai . Vì thế cô bị nhiều người rẻ mạt .

Cô cứ nằm trong hộp kính vì mới đẻ ra còn yếu cần được chăm sóc đặc biệt .

Cho đến 1 ngày nọ cô được 1 vợ chồng trung niên lạ không có con nhận cô làm con gái nuôi coi như con mình sinh ra . Họ chăm sóc cô như 1 công chúa nhỏ vậy . Họ rất thương yêu cô .

Tưởng trừng cuộc sống của cô được hạnh phúc nhưng không phải vậy . Cho đến năm 5 tuổi ba mẹ nuôi của cô không biết vì sao mà qua đời gửi cô cho 1 gia đình giàu có để nuôi cô . Nói là gửi nuôi nhưng đó chỉ là cái cớ để che đi cái hợp đồng mua bán mà thôi .

5 tuổi như bao đứa trẻ khác thì được đi học . Được sống trong tình yêu thương của gia đình . Nhưng đối với cô thì ngược lại . Mới chỉ 5 tuổi cô đã biết thế nào là cuộc sống của 1 con osin .

Lớn lên cô xinh hơn . Phải nói là cô xinh hơn tất cả cô hầu ở đây . Trước kia cô có nghe 1 người nào đó nói cô xinh giống mẹ cô . Cô được thừa hưởng sự xinh đẹp từ mẹ cô . Chính vì cái đẹp đó mà cac cô hầu ghét cô hơn . Họ bắt cô làm rất nhiều việc mà không có được nghỉ ngơi . Nếu không làm theo ý họ thì sẽ phải ăn đòn . Và họ cho cô ăn những đồ thừa của họ mà thôi . Hễ ông bà chủ có sắm quần áo mới cho cô thì cô cũng không được mặc chỉ mặc có 2 bộ quần áo cũ thôi . Vì sao ư . Vì họ lấy hết của cô rồi .

Kể từ lúc đó cô sống nội tâm hơn . Ít tiếp xúc với mọi người hơn .

Rồi bỗng 1 hôm.........
------------------//////---
Hơi nhảm tý

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net