chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Do truyện nhàm chán nên ta chỉ tóm tắt phần còn lại thôi ha .
---------/-----/---///
Sau lúc đó cô lại bị ăn đánh bởi những người làm . Cô mệt mỏi ngất đi trên nền đất lạnh và vô tình cậu cả nhìn thấy nên bế cô về phòng đắp thuốc .

Dần dần về sau cả cậu ba và cậu cả đều yêu cô đã nhiều lần thổ lộ nhưng đều không nhận được câu trả lời của cô . Cô chính là nguyên nhân khiến cho 2 người họ anh em hãm hại lẫn nhau.

1 ngày nọ ho quyết chiến đấu 1 sống 1 còn . Phần thưởng là được cô . Họ đánh nhau dùng vũ khí.  Họ chĩa súng vào nhau và băn chết nhau .

Chính cái chết của 2 người họ mà cô bị ông bà chủ đánh . Vì họ đã điều tra ra được nguyên nhân vì sao 2 đứa con trai của họ chết . Họ rất đau buồn .

Còn cô sau khi bị đánh lại bị đám giúp việc đánh . Rất nhiều vết thương trên người cô nhưng cô đều im lặng . Cô chịu tất cả . Cô ngất lịm đi .mọi vật lại rơi về yên tĩnh .. ( lúc sau được cậu hai cứu ) .

Mấy tháng sau . Cậu hai tỏ tình cô nhưng cô lại không đồng ý . Lúc này anh mới hỏi cô :

- Cô gái em có trái tim không vậy .

- Tôi vốn đã không có trái tim . Trái tim tôi mất từ khi tôi năm tuổi .

Anh không nói gì lẳng lặng quay đi . Anh yêu cô rất nhiều .
Trong khoảng 1 năm sau anh vẫn quan tâm chăm sóc cho cô . Nhưng bỗng 1 hôm anh phát hiện ra anh bị ung thư giai đoạn cuối không sống được lâu nữa . Anh dấu tất cà mọi người .

1 tháng sau anh chết . Trước lúc thời khắc ra đi anh đã thổ lộ cô lần nữa rồi ra đi mãi mãi . Lúc này cô bắt đầu cảm thấy sự mất mát tột độ và nước mắt cô lại rơi xuống . Giọt nước mắt đầu tiên của cô khóc vì ai đó . ( Thực ra cô cũng có chút động lòng đó )
-----;--------
The end

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net