Chap 1 - Ngẫu nhiên chạm mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một buổi sáng chủ nhật đẹp trời tại khu Gongchon-dong, quận Seogu, Incheon, Hàn Quốc.

Yoojungver:

"Xin chào, Tôi là Choi Yoojung, năm nay học năm cuối trung học tại Trung Học Daein (là lớp 12 ý). Là con gái của cựu cảnh sát Choi Yesung nên khả năng đấm đá của tôi khá tốt. Sáng hôm nay tôi nhận nhiệm vụ hộ tống cô bạn thân của mình là Kim Doyeon đến công viên Yayju để thực hiện một giao dịch. Đó là một cuộc mua bán mô hình nhân vật game thuộc loại mô hình số lượng có hạn mà Doyeon vô tình có được. Cô bạn muốn bán đi để mua một số đồ cần thiết và khao tôi một chầu thịt nướng. Ôi! Sao mà háo hức quá đi! "

~~~.~~~•~~~

- Sao tên đó chưa đến vậy? Giữa cái nắng nhẹ của trời, Yoojung nheo mắt nhìn bạn mình

- Tớ cũng chả biết nữa. Đã bảo 8h có mặt ở đây giao dịch mà. Doyeon trả lời

Cả 2 cô gái bắt đầu sốt sắng khi đã quá giờ hẹn mà vẫn chưa thấy người đến giao dịch.

- Có phải bị lừa rồi không? Yoojung nói

- Không phải chứ... Doyeon trề môi, cô có hơi vẻ thất vọng

Vừa lúc này một cậu bạn cao kều đi tới, vỗ vai Doyeon, Yoojung liếc nhìn cậu ta, chợt nhận ra cậu ta là Ong Seongwoo - cậu bạn cùng lớp của cả 2 cô.

- Ong Seongwoo. Yoojung và Doyeon có vẻ ngạc nhiên

- Chào. Tôi đến để giao dịch.

- Cậu sao? Cậu là chủ nhân của nick Wonwangjanim á? Doyeon tròn xoe mắt

- À không. Nick đó là của Ha Sungwon.

Nói đoạn Seongwoo né người sang một bên, hiện ra người phía sau là Ha Sungwon - cậu bạn cùng lớp khác của Yoojung và Doyeon. Cả 2 cô đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

- Wonwangjanim??? 2 cô gái đồng thanh

- Sao nào? Có gì không đúng so với một Ha Sungwon siêu cấp đẹp trai này sao? Sungwon tự luyến

- Mắc ói. Yoojung làm bộ nôn thốc ngay sau câu nói kia

- Hừm. Vào vấn đề chính đi. Cậu đưa mô hình đây, tiền trao cháo múc. Sungwon hậm hực

- Được rồi. Đây. Xem hàng đi.

Doyeon đưa chiếc hộp cô mang theo ra trước, Seongwoo nhận lấy mở ra xem 1 lượt rồi đưa cho Sungwon, Sungwon gật gù rồi liếc nhìn Doyeon.

- Như giá thỏa thuận tôi sẽ gửi cho cậu sau. Cảm ơn nhá. Sungwon cười nhẹ rồi xoay người bước đi

- Này, cậu còn chưa đưa tiền. Doyeon nói

- Tôi vừa nói với cậu sẽ gửi sau còn gì.

- Cậu cũng vừa bảo tiền trao cháo múc cơ mà.

- Nhưng giờ tôi bảo không đưa nữa đấy. Thì sao nào. Sungwon khoanh tay trước ngực mặt vênh váo

- Bây giờ là đang muốn quỵt tiền đấy hử. Yoojung giờ mới lên tiếng

- Có lẽ. Bây giờ đồ đang trong tay tôi rồi. Tôi trả hay không trả thì các cậu làm gì được tôi.

Ha Sungwon bắt đầu nói lời quá đáng, Yoojung nhẫn nhịn nãy giờ đã không chịu được nữa, cô bước đến trước mặt hắn ta, định bụng đấm cho hắn một phát. Nhưng hình như tên Ha Sungwon đã bắt bài, sau lưng hắn xuất hiện tầm 5,6 tên con trai khác, có cả cùng lớp và khác lớp. Cả thảy là 8 tên tất cả.

- Ayooo... Bây giờ còn kéo cả băng đảng đi quỵt nợ người ta à? Yoojung mỉa mai

- Yoodung à... Thôi đi. Lần này mình coi như cho không vậy. Về thôi. Doyeon có vẻ sợ sệt kéo tay áo Yoojung. (Yoodung là cách gọi thân mật mà Doyeon gọi Yoojung nhé)

- Sao mà cho không được. Cậu ta làm mất chầu thịt nướng của tớ, cậu ở yên đấy, tớ sẽ cho chúng biết tay. -quay sang đám người Ha Sungwon, Yoojung nói hơi lớn tiếng- Tôi hỏi cậu lần cuối, cậu có trả tiền cho Doyeon không?

- Lần cuối tôi nói với cậu là KHÔNG. Ha Sungwon dõng dạc

- Đừng có hối hận đấy.

Dứt lời Yoojung lùi lại lấy đà, sải bước phi lên đạp giữa bụng Sungwon làm hắn ngã nhào ra phía sau, đồng bọn của hắn thấy thế liền lao lên đánh Yoojung, cô không mảy may lúng túng mà đáp trả đòn của bọn hắn. Thế là những người trong công viên được dịp xem cảnh náo nhiệt khi 7 tên con trai đuổi bắt 1 cô gái nhỏ nhắn. Yoojung lượn hết chỗ này sang chỗ khác, điệu nghệ mà thoát khỏi những vòng vây mà bọn họ tạo ra. Yoojung cô là ai chứ, là thành viên trong nhóm Daein 3+1 cơ mà, nhóm này có thể gọi là trùm trường đấy. Nghe danh Daein 3+1 ai chả khiếp sợ, thế mà có mỗi tên Ha Sungwon này, hắn có thể nói là kẻ thù truyền kiếp của cô, à không, của Daein 3+1, hắn nhờ có bố hắn chống lưng nên rất hống hách, hơn nữa bố hắn đang tham dự ứng cử cho chức Thị trưởng thành phố, chẳng ai dám gây chuyện với hắn ngoài cô - Choi Yoojung mà thôi. Bẩm sinh Choi Yoojung ghét nhất là việc kẻ mạnh ăn hiếp kẻ yếu, lạm dụng quyền hành để tư lợi, không biết có phải là do di truyền từ bố mình không nữa.

Hôm nay Choi Yoojung sẽ cho chúng một bài học.

Chạy đuổi một hồi Yoojung có vẻ đã thấm mệt, mấy tên đó dù đã dính đòn của cô, vài tên nằm lăn lóc nhưng có vài tên sức khỏe tốt vẫn điên cuồng đuổi theo cô.

"Mấy tên này là trâu bò sao?"

Yoojung thở hồng hộc vừa chạy vừa ngoài đầu nhìn ra sau, chẳng may cô va phải một tên cao lớn.

"Huỵch"

"Ui da"

- Đi không nhìn đường à cô nhóc lùn kia.? Người bị va phải lên tiếng

- Xin lỗi. Xin lỗi. Tôi không cố ý.

Yoojung lúng túng nhìn người đó, một thanh niên cao tầm mét 8, da trắng mặt xinh, đeo cặp kính tròn, uầy, khá đẹp trai đó chứ. Vừa lúc đó đám người Sungwon đuổi đến, giọng của Sungwon oang oang khiến Yoojung giật mình.

- Chết rồi. Yoojung buột miệng

- Hừm. Mệt rồi hả. Để xem hôm nay không có 3 tên đồng bọn còn lại thì Choi Yoojung là gì. Haha. Chắc chẳng là gì đâu nhỉ.

Mấy tên đó cười ngạo nghễ, Yoojung nóng mặt, một mình cô cân vài 3 người thì không có vấn đề gì nhưng mà đây có tới 8 tên. Haizzzz... Mà mấy tên này lại khỏe cộng thêm cao lớn, còn cô nhỏ bé thế này. Lúc này đột nhiên cô cảm thấy tự ti về chiều cao của mình ghê. Giá mà cô có thể cao thêm chút nữa...

- Này, mấy người đuổi theo một người bộ không thấy nhục nhã sao? Yoojung bắt đầu lẻo mép

- Là cậu bảo tôi đừng hối hận mà. Sao nào? Giờ thì người hối hận là cậu đấy à. Hahaha.

Sungwon buông lời châm biếm, không ngờ đã thật sự chọc giận Yoojung. Dùng hết sức lao lên giữa đám người kia, đá chân này đá chân kia, tiện thể vung tay tát trúng Ha Sungwon. Hắn tức giận, còn Yoojung cười lớn.

- Haha. Yoojung này không phải người dễ chọc như vậy.

- Bắt cậu ta lại. Nhanh lên.

Sungwon trong bụng một nùi tức giận ra lệnh cho hét lên, đám "đàn em" nghe thấy liền thẳng hướng Yoojung mà lao lên. Lại nói tới cái người vừa bị Yoojung va vào, cậu ta nãy giờ cứ đứng trân người ở đó, khóe miệng không ngừng cong lên vẻ thích thú. Lúc Yoojung bị mấy tên đó bao vây, cô dùng anh làm bia đỡ, cứ lấp ló sau lưng anh rồi bất ngờ vung đấm, may mà kịp né chứ không anh là người lãnh phải rồi. Tên kia bị lãnh cú đấm bật ngửa, rồi tên khác lao lên, lúc này người ngoài nhìn vào thì giống như Yoojung đang "mượn đỡ" anh làm lá chắn, nhưng ai biết đâu là anh đang phối hợp với cô để cô hạ mấy tên kia, mặc dù anh không làm gì ngoài việc đứng lên ngồi xuống hay nghiêng người để đòn mà Yoojung tung ra chuẩn xác hơn.

Nhận thấy có gì đó mờ ám, Ha Sungwon nói lớn.

- Bắt cả tên đeo kính kia.

Lúc này Yoojung vội kéo anh chàng kia ra khỏi tâm trận chiến, kéo anh ta chạy một đoạn.

- Chạy thẳng lối này cậu sẽ an toàn, cảm ơn nhé. Nếu có thể hãy đến tìm Daein 3+1.

Trong lúc hấp tấp Yoojung không truyền đạt được nhiều. Cô chỉ hướng cho chàng trai đó chạy rồi mình chạy theo một hướng khác. Chàng trai nhìn cô gái nhỏ nhắn chạy đi bằng ánh mắt khá ngạc nhiên, anh thầm cười rồi đi theo hướng mà cô đã chỉ.

"Đồ lùn này thật thú vị!"

Về phần Yoojung, chạy vừa được một đoạn thì bị chặn đầu, cả trước và sau. Trời ạ, chân cô ngắn chạy không lại mấy tên chân dài này. Buồn thật chứ. Yoojung lắc đầu ngao ngán.

- Xem ra không thoát được rồi nhỉ. Có giỏi thì chạy tiếp đi. Ha Sungwon lại châm biếm

- Haiz... Mệt rồi mệt rồi. Không giỡn nữa. Giờ đánh thật nào.

Yoojung dù mệt lè lưỡi nhưng vẫn cứng miệng thách thức.

- Tốt lắm.

Sungwon vỗ tay 3 cái rồi ra hiệu cho đàn em xông lên. Nhưng ngay lúc này lại có người phá đám. Từ phía sau lưng Ha Sungwon vang lên một giọng nói khá quen.

- 8 đánh 1. Chúng mày có còn là đàn ông không?

Tất cả không hẹn mà quay đầu nhìn về phía giọng nói phát ra, phía ấy có 3 chàng mỹ nam đang tiến tới, khí chất ngời ngời. Yoojung nhìn họ với ánh mắt sáng rỡ, huống chi phía sau 3 chàng trai ấy là Doyeon, bạn thân của cô.

- Oppa...

Yoojung cất tiếng gọi rồi chạy đến chỗ bọn họ, chàng trai đi giữa đưa tay ra xoa xoa đầu Yoojung rồi cười hiền. Giọng nói vừa rồi cũng là của anh. Yoojung liếc nhìn Doyeon, cô bạn khẽ nháy mắt. Yoojung cười tươi như được mùa. Phải, bọn họ chính là Daein 3+1 mà mọi người đồn đãi, Yoojung lần này quay về phía Ha Sungwon đang đứng run run, cô vênh mặt.

- Lần này thì 4 đánh 8 vẫn chưa công bằng lắm nhưng mà cũng đủ rồi. Giờ thì lên đi. Yoojung hừng hực khí thế

- Ờ.. Thì... Ha Sungwon mắt láo liên do dự

- Thôi nào. Lần để tôi là được rồi, không cần tiểu thư ra tay đâu ạ. Daniel kính cẩn nghiêng người bên Yoojung

- Hì hì. Có mỗi cậu là tốt với tớ nhất. Yoojung híp mắt cười

- E hèm...

Yoongi nghe vậy đắng hắng lên một tiếng, Yoojung nghe thấy liền quay sang nhìn anh cười trừ.

- Nhưng cũng không bằng Yoongi oppa nhỉ? Hì hì. (Có một sự lắt léo không hề nhẹ 😂😂😂)

Hyeongseop cùng Doyeon không nhịn được cười sau màn lắt léo của Yoojung. Yoongi khoác khuôn mặt lạnh lùng mà bước lên trước, đẩy Yoojung ra sau lưng mình. Anh nhìn thẳng về phía Ha Sungwon, thách thức.

- Bây giờ đánh tiếp hay là trả tiền cho Doyeon rồi tự rút.

Min Yoongi đi thẳng vào vấn đề, cả bọn người Ha Sungwon đều run sợ, cả đám đứng chết trân nãy giờ từ khi anh xuất hiện. Ai chả biết anh là trùm của Daein, lịch sử đã từng hạ bao nhiều kẻ máu mặt. Hơn nữa Choi Yoojung là em họ của Min Yoongi, hôm nay bị bắt gặp cảnh bọn họ bắt nạt Choi Yoojung, uầy, chẳng phải sắp tận thế rồi sao. Nghĩ đến đây thôi đã run rồi chứ đừng nói là họ lại quỵt tiền của Doyeon - bạn thân của Yoojung và cô bạn này nằm trong tầm "bảo kê" của Daein 3+1. Lần này chết chắc rồi.

- Cái... Cái này...

- Này Sungwon trả tiền cho Doyeon đi... Nếu không hôm nay không có đường về luôn đó.

Trong lúc Sungwon còn do dự thì Seongwoo đã lên tiếng khuyên răn, khuôn mặt lạnh lùng không cảm xúc của Min Yoongi làm cả 2 sợ hãi hơn bao giờ hết. Bấy giờ, Sungwon mới hoàn hồn, đôi tay run run móc trong túi ra một số tiền đưa cho Seongwoo, Seongwoo nhận lấy rồi đưa sang cho Yoongi.
Min Yoongi nhìn số tiền trước mặt rồi hờ hững quay sang nhìn Doyeon, anh quắc mắt ra hiệu cho Doyeon bước lên trước nhận số tiền.

- Khoan đã. Yoojung lên tiếng

- Chuyện gì vậy Yoodung?

- Ai mua người đó trả tiền chứ. Ha Sungwon, còn đứng đó làm gì.

Yoojung hất cằm ý bảo Sungwon cầm tiền đưa cho Doyeon. Hắn miễn cưỡng tiến lại sau khi nhận ra cái quắc mắt của Yoongi, cầm xấp tiền 2 tay đưa cho Doyeon. Doyeon vui vẻ nhận lấy. Lúc này không khí mới bớt căng thẳng.

- Tốt lắm. Lần sau mua bán cho có tâm một chút nhé. Anh bạn.

Min Yoongi vỗ vai Ha Sungwon 2 cái rồi bước đi, theo sau là Yoojung và Doyeon, rồi tới Daniel và Hyeongseop. Cả 5 leo lên chiếc BMW màu trắng của Daniel rồi rời khỏi đó.

- Giờ có thịt nướng ăn rồi đúng không Doyeon. Giọng Yoojung vui vẻ

- Ừ. Tớ sẽ đãi mọi người một bữa ra trò.

- Hết sảy. Ahihi

Tiếng cười vang của họ còn văng vẳng đến tai Sungwon.

- Đợi đấy, rồi sẽ có ngày tao khiến chúng mày phải cầu xin tao. Tên Ha Sungwon siết chặt tay lẩm bẩm.

- Thôi về đi đại ca.

Nói rồi, cả bọn cùng rút còn công viên. Bấy giờ, ở phía sau gốc cây gần đó, khuôn mặt thư sinh với đôi kính tròn hiện rõ ra, trên khuôn mặt còn vương nụ cười.

"Thời gian ở Daein sẽ là khoảng thời gian thú vị đấy."

Tên thư sinh đó... tên là Lai Guanlin. 😊😊😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net