Có lẽ là " TRI KỶ "

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

***

  Cân não... @^@ . Suy nghĩ trùng hợp với một khoảnh khắc trong quá khứ. Anh là người may mắn nhận được vì nó hiếm xảy ra với hầu hết mọi người. Chẳng phải trò chơi hơn thiệt, cũng chẳng phải quyết định sống còn để tồn tại. Đơn giản chỉ là     Em...Một người bạn hết sức bình thường...bình thường đến độ anh phải đứng sững và im lặng...

...Cách đây ít tháng thôi. Anh cũng đã gặp 1 kí ức không vui.Đến tận bây giờ anh vẫn chưa thấy 1 chút nhỏ sai lầm nào khi anh quyết định " Thôi yêu người mà anh đã thương nhất"... Bây giờ lại phải thế.

  Anh thèm cái tuổi thơ quá. Hồn nhiên vô tư chẳng chút suy nghĩ. Nhưng nếu như thế mãi ... anh sẽ là người Vô cảm.

  Ôi sao mà tâm trạng quá. Anh biết những trò của anh sẽ làm em suy nghĩ...Nhưng không biết em đang buồn anh chuyện gì.Nói vậy chứ anh cũng là kẻ lỳ lợm số 1. Sẽ chẳng khai ra và cũng chẳng trình bày, giải thích đâu.

  Em đang tìm kiếm 1 người bạn tri kỷ. Còn anh thì loay hoay tìm kiếm câu trả lời : Tri kỷ là sao? Hazza. Người ta yêu được nhau là 1 điều hết sức khó khăn rồi em ak, Để trở thành tri kỷ thì sẽ rất khó. Nhìn lại thời gian qua, Em cũng khá thú vị và tinh tế đó chứ. Em bảo mưa thì trời sẽ nắng, em nói "không bao giờ" thì anh lại bất ngờ vì một ngày em nói " có". Anh ghét ai nói anh " người xấu", cay cú hơn là có kẻ nào ăn trộm Thuốc lá của anh.Anh thích con gái khóc, nhưng có 1 điều mà em chưa biết: Anh ghét em khóc lắm, Anh muốn em mạnh mẽ hơn mấy đứa khác mà thôi.Anh cũng ghét biển ghê gớm vì thế anh mới nhờ em hét giùm anh 3 từ trước sóng " I hate you". Thế mà em chẳng hiểu...ngốc nghếch đến nỗi hét được 3 chữ " A A A".Còn chuyện 2 hạt cát chẳng đủ để xây nhà đâu, đơn giản là khi em nhớ mang cát về thì có nghĩa là em đang nhớ đến anh ( @^@ I miss you" ). Anh đã từng nói " chẳng bao giờ yêu em", điều đó là anh nói thật lòng đó. Còn anh cũng nghe em ca hát cả ngày " Đừng mơ mà em yêu anh" , cái này thì anh chẳng biết được là em nói thiệt hay không. Cả 2 tìm đến nhau không phải vì chữ  "Yêu" thế sao anh lại cảm thấy vui và nhất là khi đi chung - anh lại thấy hạnh phúc. Anh cười nhìn xấu lắm phải không? Anh nói nhiều nghe chán lắm đúng không? Anh hút nhiều thuốc - em gét lắm thì phải? ... Gặp và quen em, rồi đi chơi chung nữa, anh đã cời nhiều thêm chút, nói nhiều hơn thì phải, nhưng anh hút thuốc  ít đi rồi đó. Còn ngày trước thì mọi thứ đều là ngược lại. Vậy nên đừng chê anh bất cứ điều gì, anh xấu chỉ vì giờ anh mới bắt đầu học cười và học nói.@^@.

  Anh xin lỗi vì đã không thăm em khi đau, nhắn tin nhiều khi rảnh, ăn nhiều khi đói, nói ít khi say...ôi sao mà nhiều tội ghê gớm. Thật ra, những lúc đó anh đã không hề nhớ đến em và đắm say bên đứa khác. Đó là Công việc. @^@.

  Anh cũng thật phức tạp . Chẳng là gì của nhau mà lại còn bày đặt lựa chọn : "1" với chẳng "2".Nhưng anh đã quyết định đứng phía sau để nhìn em hạnh phúc. Quyết định không nhớ tới em nữa, quyết định không nhắn tin cho em nữa, quyết định sẽ không thăm em dịp tết này nữa... Quyết định để cho em Quyết định 1 hoặc 2.

  Em ak. anh nói thật lòng nhé, Anh chẳng thèm yêu em đâu ... với t/c và suy nghĩ hiện tại + 1 chút tâm linh (giác quan thứ 6) thì anh nghĩ mình đang ở vị trí khác, hai đứa đang ở 1 mối quan hệ khác. Giải thích sao giờ? : Không yêu mà lại nhớ, Chẳng là gì mà lại quan tâm, ôi còn khi gét nhau thì chua chát...

... Bây giờ đang tâm trạng , cân não vì nhớ em. Chắc gì em đã nghĩ được anh đang nhớ em lúc này... May là không phải tình yêu đó, chứ không thì em chết chắc với anh.

    Thui không cần em biết. Nếu có cơ hội đọc được cảm xúc này thì hãy copy tất cả, dán vào khung tìm kiếm của Google. Kết quả có lẽ là : ... "TRI KỶ "

.... Anh đang hy vọng sẽ như thế.

       By: @^@

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net