Ngoại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Tên đã nói rõ, những gì tôi nói dưới đây không liên quan đến truyện.

   Đây là bộ truyện đầu tiên tôi viết, tôi viết những lời này là để kỉ niệm lại. Tôi không mong các bạn đọc truyện và khen hay, tôi mong các bạn đọc truyện, có thể bình luận theo hướng mà các bạn suy nghĩ tới, vì vốn câu chuyện này được viết ra vì bản thân tôi muốn được có một nơi để có thể tự viết, tự ngẫm.

   Câu chuyện này là câu chuyện hoàn toàn không có thực, do tôi suy nghĩ và tưởng tượng ra. Tôi viết câu chuyện buồn đầu tay này chỉ đơn giản vì nghĩ, một cô gái yêu một chàng trai điên cuồng, đến mức hi sinh mọi thứ của mình vì lí tưởng và sự đơn thuần ban đầu của anh ấy có bao nhiêu bi ai, có bao nhiêu tốt đẹp!

   Câu chuyện của tôi rất đơn giản, không có nhiều tình tiết cao trào. Tôi chỉ hướng tới cái đơn giản là tình yêu đơn phương và sự hi sinh trong cái tình cảm khắc cốt ghi tâm của một cô gái dành cho một chàng trai ấy. Nên có thể bạn sẽ chưa thấy được nhiều thứ trong đó.

   Tôi cảm thấy bản mình muốn viết và con người, tình cảm và cảm xúc, qua nhiều công việc và nhiều khía cạnh. Vừa rồi tôi đã khép lại một câu chuyện tình đơn phương, và sắp tới vẫn sẽ tiếp tục viết nhiều câu chuyện khác. Và nếu bạn thấy thích, hay mong chờ câu chuyện mới, hoặc ủng hộ tôi thì hãy ấn follow (theo dõi) tôi ngay nhé!

   Và mỗi khi đọc xong một chương mới hãy comment, vote để tôi biết ý kiến của bạn.

   Và thật sự cảm ơn khi bạn đã đọc đến dòng tâm sự cuối cùng này!
                               _21/5/2017_
       -----------TOÀN VĂN HOÀN--------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net