chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sasuke nhìn nhìn theo bộ dáng chán ghét mà thầm nghĩ mới vào hoàng cung đã gây rối loạn như vậy thật phiền phức .  Cậu đứng dậy rồi nhìn bé (sakura) nói
_ Ông bà haruno và mọi người đang tìm cô. Hãy theo ta quay về!
Sakura ngây ngốc rồi cũng gật gù đứng dậy chỉnh lại chiếc váy của mình rồi đi theo sasuke đi trước mà lòng đầy yêu thích thầm nghĩ người này thật đẹp .
   Đi về chính điện các cô cậu mở cửa bước vào . Sasuke hành sử như thường được sự gật đầu của cả hoàng đế và hoàng hậu mà về chỗ mình còn cô thì khác cô cầm một phần váy dang ra tay đặt ở ngực cúi xuống thể hiện lòng chào hỏi bật cao nhẹ giọng  thanh thanh lên tiếng:
_ chúc sự hưng thịnh và tốt đẹp nhất cho mặt trời của đế quốc và loài hoa yêu quý của đất nước này!
Cô nói xong , hoàng hậu cười còn cha mẹ cô thì vui vẻ nhưng nhìn thấy vẻ mặt căng của hoàng đế làm cô hết hồn môi mím chặt. Lúc này hoàng hậu mới ôn tồn giải thích
_thật dẻo miệng làm sao! Nào tới ngồi lại nào!
Cô tới ngồi cạnh mẹ mình mà vần run rẫy một tay núi lấy tay áo của bà . Thấy vậy bà và cha cô cười . Hoàng hậu chỉ nhìn nhưng không ai để ý đến mặt của nhị hoàng tử một sự bất ngờ rồi lại trở về lại ban đầu và nó không thoát khỏi ánh mắt của itachi.
_ tiểu thư thật đáng yêu ta cũng muốn có công chúa nhưng đáng tiếc lại không được !
Nói đến đây hoàng hậu liếc qua đám nam nhi nhà bà ai cũng lạnh im thinh thít mà dù có muốn thêm công chúa cũng khó . Thấy vậy hoàng đế im bặt nhìn sakura rồi  mở giọng nói.
_cách chào của ngươi .. hãy học cách của đế quốc đi.
Sakura ngẫn mặt lên nhìn ngài ấy rồi nhìn vào các vị hoàng tử với gương mặt ngây thơ.

Bà haruno lúc này mới nhớ ra bà quên dặn rồi .
_ tiểu thu theo mặt hình thức là đúng nhưng về lời nói thì nên nói rằng chúc   sự thịnh vượng của uchiha  mặt trời của đế quốc.
Itachi nhẹ lên tiếng ôn tồn chỉ bảo cô  như anh trai chỉ em  gái.
Cuộc nói chuyện nhanh chóng kết thúc bởi trời đã xế chiều nhà haruno bắt đầu lên xe ngựa của gia tộc họ.
  Lúc này bên trong đại điện hiện đang tập trung đầy đủ người hoàng tộc danh giá như đức vua , hoàng hậu , đại hoàng tử , nhị hoàng tử .
  Sasuke ngồi trên ghế mặt mang vẻ bất mãn mà nhìn mọi người nói:
_ gia tộc haruno là gia tộc lớn sao trước giờ con chưa nghe vậy cô bé kia cũng được sự tôn trọng ấy ? Mà trong hoàng tộc không ai có mang họ này cả ?
  Nhắc tới đây vua cha đang cầm tách trà cũng nghiẻm chỉnh đắt trà xuống hai tay đan vào nhau:
_ Họ là một gia tộc giàu có chiếm nhiều ưu thế về kinh tế của đất nước lại là gia tộc hay giúp đỡ hoàng tộc còn hỗ trợ lương thực cho các đoàn hiệp sĩ kiếm sĩ của chúng ta mà còn được mọi người tôn trọng mặc dù đã phong tước cho gia tộc ấy nhưng haruno chỉ đảm nhiệm nhẹ vì họ muốn con gái họ chính là cô bé tiểu thư ban nảy chính là hầu tướng tương lai của đất nước điều đương nhiên chúng ta cần phải khiêm dè họ một phần.
Hoàng hậu lại xoa đầu sasuke lại nói thêm :
_ đó là điều đương nhiên một tiểu thư của gia tộc danh giá lại là hầu tước tương lai của đất nước lúc đầu ta nghĩ con bé cũng mang dáng vẻ tiểu thư kiêu ngạo nhưng sai ta thấy nó rất đáng yêu đơn giản lại hiền lành chưa chắc ai có thân phận như vậy mà giống con bé.
Lúc này sasuke mới hiểu biết cũng gật gù nhung trong lòng lại than vãn bất mãn với cô vì cô quá phiền phức khi ngay ngày đầu đã gây hỗn loạn như vậy và trong tâm cậu đã nói rằng cô ta đang giả vờ và chắc sẽ giống các cô tiểu thư mê mẫn vs cậu thôi haizz
 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net