Chương 13:"cô có bạn trai?!"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Chủ tịch! Đây là toàn bộ mọi thứ liên quan đến tiểu thư Trần" Người quản lí này chính là trợ thủ đáng tin cậy nhất của hắn trong giới hắc đạo."Ừm. Cậu ra ngoài đi" Nhìn bóng dáng đã khuất, hắn khẽ nhấp chén trà trên bàn, mới có 30p mà tất cả tư liệu về cô đều trong tay hắn đúng là làm việc rất tốt. Mặt hắn đen lại khi nhìn đến dòng chữ :' ...có bạn trai tên Triệu Đồng, trưởng phòng công ty D...'. Cô có bạn trai khi nào? Tại sao lại không chờ hắn? Tại sao lại thay đổi? Mà hắn là gì của cô chứ ? Kêu cô chờ đợi là không thể. Phiền muộn chất chứa đầy đầu , lòng hắn nặng trĩu. Không ! Hắn còn chưa bồi dưỡng tình cảm với cô sao hắn lại bỏ cuộc! Cô là người đầu tiên cũng là duy nhất khiến hắn rung động, khiến hắn có những trạng thái mà cơ thể hắn chưa từng tồn tại, hắn không thể để mất cô!. "Alo điều tra tất cả mọi thứ về người tên Triệu Đồng ngay lập tức " Muốn đối thủ bỏ cuộc thì phải nắm được điểm yếu của hắn
============================
"Alo Vy Vy chẳng phải còn đang trong giờ làm việc sao?! Hay mày bị đuổi việc rồi?! Aizz biết ngay mà, làm gì mà có cơ hội tốt đó cho mày, thôi tối nay tao bao mày nhậu cho đỡ buồn!" Cô vừa gọi cho My My là nó đã xả một hơi dài không cho cô nói được cái gì đã bị nó trù bị mất việc, hết cách nhỏ này. "Không phải! Con người đầy ưu điểm như tao không bị đuổi việc đâu mà lo. Hôm nay Chủ tịch kêu tao về sửa soạn lại mai đi làm cho chỉnh tề...."
-"Thế nên...."
-"Cho tao mượn vài bộ váy. Chủ tịch yêu cầu"Cô nhỏ giọng buồn bực
-"Haha mày mặc váy?!! Không ngờ! "My My ôm bụng lăn lốc cười
Trước giờ cô ghét váy, My My cũng biết rõ , nó cười là phải. Nén lại sự xấu mặt "Ờ vậy đó, tại sếp lớn tao bắt buộc mà. Kiếm vài bộ váy lịch thiệp cho tao mượn nha! Chuẩn bị tao qua nhà mày!"

"Phụt..Ok Ok"
=============================
NGÀY HÔM SAU
Chiều đó, cô phải vật lộn mấy tiếng đồng hồ cùng nhỏ My, gần tối thì mới thực sự kiếm được vài bộ váy vài ý . Nhìn lại mình lần cuối, thấy đã ổn cô tự tin mở cửa bước vào văn phòng Chủ tịch .
-"Tôi đến rồi"
Hắn ngẩn đầu từ chỗ tài liệu, kinh ngạc nhìn cô: Bộ váy xanh nhạc ôm trọn đường cong cùng tôn lên nước da trắng nõn mịn màng,mái tóc xoăn xoả ra bồng bềnh khiến khuôn mặt cô càng đáng yêu ngút ngời, đôi chân thon gọn mang đôi giày cao gót trông vô cùng quyến rũ và xinh xắn. Không ngờ cô diện đồ lên lại xinh đẹp tới thế. Môi cô đánh chút son đỏ làm hắn rất muốn chà đạp đôi môi mọn nước ấy.
"Này! Làm gì nhìn tôi ngơ ngác vậy? Trông tôi tệ lắm sao?" Cô quay vòng xem xét lại mình
Tinh thần hắn hồi phục sau tiếng nói ấy "Khụ..khụ Đúng vậy! Rất tệ! Từ nay cô cứ mặc đồ như lúc trước "Hắn không dại mà để bộ dáng xinh đẹp của cô lọt vào mắt những người đàn ông khác nên đành làm cô buồn thôi.
Ai ngờ ..."Oh yeah! Cảm ơn giám đốc. May quá, khỏi mặc váy nữa. Mà tôi có cần chạy về thay ngay bây giờ không?"Biểu hiện của cô càng khiến hắn thích thú, đúng là cô rất đặc biệt .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net