Chương 22

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Sau khi  biết mọi chuyện nhỏ My cũng không làm khó dễ gì cô , chỉ là nó phạt cô phải bao một chầu. Cũng tại tên lưu manh Nguyên Minh hết , hắn không mở mồm thì thôi , mỗi khi nói đều khiến người ta khổ sở. Nhớ tối đó trước khi về hắn còn quay ra nói một câu với nhỏ My My :" Tháng sau đám cưới tụi tôi  , cô làm phụ dâu nhé !" Rõ là đổ dầu vào lửa mà. Chưa hết chuyện cô và hắn kết hôn hiện nay mặt báo nào cũng rầm rộ đưa tin khiến cô ra đường hay vào công ty đều phải che mặt kín , lúc nào cũng hứng chịu đủ loại ánh mắt . Khổ thân cô ma ~̀
 
    ' Rầm'

    -"NGUYÊN MINH"

    Giọng con gái chói tai làm Bích Vy khẽ giật mình , quay đầu qua thì thấy một cô gái vô cùng xinh đẹp tóc tím. Phải nói như tiên giáng trần cùng thân hình cực nóng bóng thoát ẩn thoát hiện sau bộ dồ sa sỉ mát mẻ.

   -" Thưa cô , giám đốc đã đi dự cuộc hộp rồi ạ ! " Bích Vy từ tốn nói , mắt vẫn không kìm được mà liếc nhìn cô ta thêm.

   Cô nàng tóc tím quay lại. Ánh mắt sắc bén , nhìn cô từ trên xuống dưới, như chợt nhận ra điều gì ánh mắt cô ta trở nên thâm hiểm hơn

  -"Cô là hôn thê của Nguyên Minh?"

  -"Ưm... vâng !" Trời ơi sao hôm nay ai cũng hỏi cô loại câu này vậy.

   'Chát ...'

  Bích Vy ôm mặt không hiểu chuyện gì xảy ra.

  -" Ai cho cô cái quyền làm vợ anh ấy đồ xấu xí ?!" Ả tức giận quát. Ả yêu Nguyên Minh từ khi hai người gặp nhau trong một lần hội thảo. Ả bỏ hết lòng tự trọng đeo bám hắn nhưng lần nào cũng thất bại. Thế mà đã được ba năm yêu hắn , ba năm đánh đổi danh dự , sự tự tôn của một cô gái. Vậy mà giờ đây giáng vào mặt ả là tin hắn sắp kết hôn. Ả làm sao mà chịu ngồi yên chứ.

  Qua lời cô ta nói Bích Vy cũng hiểu được phần nào là cô nàng này là người tình của tên khốn Nguyên Minh. Tuy máu đã dồn lên não nhưng Bích Vy vẫn giữ lịch sự tối thiểu đối với cô nàng kiêu kì này.

   -" Thưa cô, quyền hay không cũng không tới lượt cô quyết định. Nếu cô có gì bất mãn với chuyện chúng tôi kết hôn cô cứ việc tìm giám đốc mà nói "

   -" Cô dám dùng thái độ đó nói chuyện với tôi à?" Ả tức giận với lời nói của Bích Vy vừa rồi.

   -" Tiễn !" Bích Vy không thèm để ý tới cô ả , tay hướng cửa .

   -"Cô...cô.... dám !" Ả điên tiết vung móng vuốt sắc tới phía Bích Vy

   'Bụp '

  Cứ tưởng mặt sẽ đau rát nhưng :**1..2...3..** Bích Vy khẽ mở mắt , đập vào mắt cô là hắn - Tên khốn Nguyên Minh đã nắm chặn móng vuốt của cô ả

  -" Cô là đang muốn đánh vị hôn thê của tôi ?" Mắt hắn đầy sát khí , Bích Vy chỉ bị hắn khi dễ , hắn không muốn ai khác dám làm điều đó.

  -"Nguyên...Nguyên Minh.. ?!!"Cô ả run rấy trước ánh mắt sắc bén ấy. Cô ta chưa bao giờ nhìn thấy hắn tức giận như vậy , vì con nhỏ xấu xí đó sao ? Lòng cô ta nổi lên tia thâm độc.

-" Nghe kĩ cho tôi : Bích Vy là vị hôn thê của tôi nên ai dám khi dễ hay chống đối cô ấy cũng chính là chống đối Nguyên Minh này! " Hắn lạnh lùng , giọng nói ác ma, quăng mạnh ả ta xuống đất.

  -" Dựa vào cái gì mà cô ta có được anh. Còn em thì không ?" Bao nhiêu chất chứa trong lòng ả gan lì hỏi.

  -"Dựa vào cô ấy là_ vợ_̣ tôi !" Nguyên Minh nhếch môi , cuối xuống bóp chặt cằm ả , gằng từng chữ.Hắn đứng phắt dậy , ra lệnh :" Lôi cô ta ra ngoài ! Từ sau không để tôi thấy cô ta xuất hiện ở đây nữa !" Lâu nay , hắn để cô ả đeo bám là vì cô ta có chút giá trị lợi dụng nhưng hôm nay ả ta lại dám đánh Vy Vy thì hắn cũng không nên tiếp tục để loại người ấy đeo bám. Cũng may là thuộc hạ của hắn thông báo kịp , không thì Vy Vy của hắn phải chịu tổn thương rồi. Còn cô ả , hắn nhất định sẽ cho cô ta một bài học.

==============

  Bích Vy chứng kiến tất cả mọi chuyện mà không tin nổi vào mắt mình. Cô không ngờ Nguyên Minh lại có một ánh mắt lạnh lùng khát máu như vậy .

   -"Đỏ lên rồi! Xin lỗi vì tôi không tới kịp !" Nguyên Minh nhẹ nhàng vuốt ve bên má in dấu của cô , mắt hắn hiện rõ sự đau lòng.

  Xúc cảm bên má khiến Bích Vy khẽ giật mình :"K..không sao !"

   -"Yên tâm ! Tôi sẽ dạy cô ta một bài học. Tôi hứa sẽ không cho em chịu tổn thương thêm lần nào nữa!" Hắn nắm chặt bờ vai manh khảnh của cô, mắt đầy sự sủng nịch.

  Cô như hòa vào trong đôi mắt ấy , khẽ gật đầu mà không hay. Bỗng hắn cuối xuống , môi kề tai cô nói một câu khiến cô phải giật bén mình,mắt trợn tròn quát lớn

  -"TỚI NHÀ ANH Ở SAO ?????"

 

  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net