Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một tuần sau đó cô tiến bộ rất nhanh, vũ đạo thì đã hoàn thành, việc thu âm cho bài hát trong album thì cũng đã xong còn về phần Rap thì cô đã học được rồi tất cả là nhờ có mấy anh nên mới có thể hoàn thành suông sẻ đến
vậy.
Hôm nay là chủ Nhật cũng là ngày trình diện bài hát debut cho chủ tịch xem. Hiện giờ cả bọn đang ngồi chờ chủ tịch cô rất lo lắng cứ đi qua đi lại nãy giờ làm mấy anh cũng chóng mặt theo. Đúng lúc đó chủ tịch bước vào:
"Cạch".
-chào chủ tịch_All
-um mấy con ngồi đi. Rồi ông quay sang nói với Hami đang lo lắng nãy giờ. Ông nói:
-Hami à con đừng lo lắng quá cứ xem cái này là đang tập đi biết chưa nếu không thì một hồi con sẽ bị phân tâm
- vâng!
-tốt. Vậy bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu luôn.
-để con đi mở bài hát _Taehyung
Nhạc được bật lên cô bắt đầu hát và thực thiện vũ đạo. Mọi người đều nhìn vào cô khi lên nốt cao. Nốt cao của cô có thể hơn cả tiền bối taeyeon của SNSD.
Sau khi kết thúc là một tràng tiếng vỗ tay từ các anh và Bang PD.

-hôm nay con làm tốt lắm từ bài hát đến động tác rồi cả vũ đạo nữa mọi thứ đều hoàn thảo. Lúc đầu nếu ta không nhận con vào công ty thì đã uổng một nhân tài có tìm năng như con. Nếu biết có người tài thế này thì chắc mấy công ty như SM, YG, JYP tranh nhau mất.
-dạ con cảm ơn chủ tịch. Nhưng nếu không có mấy anh giúp đỡ thì con không được như vậy mất tất cả là phải cảm ơn mọi người.
-không có gì đâu em đừng nói vậy, tất cả là nhờ vào năng lực của em trong một tuần mà em có thể hoàn thiện bài hát như vậy thì đã là rất tốt _Suga
-um đúng rồi đó tụi anh chỉ đóng góp một phần sức nhỏ thôi _jimin.
-con bé Hami nói vậy cũng đúng các con đừng quá khiêm tốn như vậy. Đúng là con trai, con gái nhà bố giỏi quá_Chủ tịch
Trong thâm tâm của ông bọn nhóc này rất quan trọng. Ông xem tụi nhóc này như con ruột của mình.
-thôi được rồi mấy đứa nghe ta nói cái này vào lúc 10h tối hôm nay ta sẽ tung hình con bé lên trang chính thức của Bighit ở twitter, Instagram, youtube. Bây ta sẽ đi thông báo cho công chúng để nói về thông tin của con bé cho mọi người biết_Bang PD
-chúc mừng em nha vậy là chúng ta sắp thành đồng nghiệp rôi! _yeonjun
-um. Em vui lắm.
-con cảm ơn chủ tịch_Hami
-um.
-thôi bây giờ em mời mọi người đi ăn nha coi như cảm ơn mọi người đã giúp em, chủ tịch người đi luôn nha.
-mấy con cứ đi đi ta không đi đâu ta có việc bận rồi tạm biệt_chủ tịch
-dạ vậy thôi chúng ta đi. _Hami
Sau khi cả bọn ra khỏi phòng thì cô dắt họ vào quán ăn mà cô và các anh thường hay lui tới. Cô đã chuẩn bị sẵn tâm lí cho cái túi tiền sắp bay hơn phân nữa của mình. Chỉ có 13 người ăn mà họ gọi phần còn hơn 15,16 người ăn. Cô thiệt sự bái phục. Nhìn tướng ăn của BTS với TXT nếu để fan họ nhìn thấy chắc cười tới đau bụng rồi. Còn cô chỉ ăn chút tại cô ăn sáng cách đây chưa lâu nên chưa thấy đói.
Không khí càng ngày càng vui bởi anh Jin nhà ta bắt đầu kể chuyện cười.
Ăn xong thì ai cũng về kí túc xá vì hôm nay là chủ Nhật nên mọi người được nghỉ ngơi một ngày. Mấy anh muốn đưa cô về nhưng cô đã từ chối vì mới ăn xong nên cô muốn đi tản bộ. Cô đi vào công viên mà mỗi sáng cô tập thể dục. Mà một tuần rồi cô cũng chưa đến đây vì phải tập luyện.
Từ ngày cô đi sáng ngày nào anh cũng tới ngồi ngay chỗ anh và cô lần đầu tiên gặp nhau để xem cô có xuất hiện không. Nhưng ngày nào cũng như thế mỗi lần đến thì chỉ có anh thôi. Hôm nay anh lại đến nhưng không ngờ từ xa thấy cô đang ngồi đó thật anh vội chạy đến.
Cô đang ngồi thì thấy anh chàng diện nguyên cây đen tuần trước đang đứng trước mặt mình. Khỏi nói cô cũng biết là ai rồi anh là Daniel của wannaone. Đang mải mê suy nghĩ thì anh cất tiếng nói chuyện với cô.
-Chào cô_Daniel. Anh vừa nói vừa ngồi xuống chỗ trống bên cạnh cô.
-um chào anh !mà anh đến đây làm gì vậy.
-----------------------
End



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net