chương 1: đau quá anh à

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Reng......reng....... tiếng đồng hồ báo thức reo ồn ào khiến cả nhà ngủ không được.
     

Tôi lười biếng thứ dậy, ăn nhẹ cho bữa sáng rồi tới trường. Ba mẹ tôi đã đi công tác bây giờ trong nhà chỉ còn tôi cùng cậu em trai.......song sinh đáng ghét!

     Hôm nay tôi nhất định phải đi sớm, phải tạo cho cậu ấy 1 sự bất ngờ mới được!
     

      Cậu ấy mà tôi đang nhắc tới dĩ nhiên là bạn trai của tôi, người luồn dịu dàng chăm sóc tôi. Cậu ấy đẹp trai, học giỏi, là hot boy của trường được người người theo đuổi ><, gia cảnh giàu có hơn cả tôi với ba mẹ cậu đều là chủ công ty. Còn tôi là con gái tập đoàn P với mẹ tôi đứng đầu tập đoàn. Còn ba tôi thì là......... xã hội đen, băng nhóm T, đơn nhiên gia cảnh của tôi trừ cậu ấy ra không ai biết cả^^.

_ Anh nói vậy là sao chứ! Không phải anh nói sẽ chia tay với cô ta à, sao bây giờ vẫn chưa làm- giọng nói giận dữ của một cô gái truyền vào tai tôi.

_ anh xin lỗi mà. Anh sẽ chia tay với cô ta. Em biết anh không yêu cô ta mà. Người anh yêu là em và chỉ em thôi. Cô ta còn giá trị lợi dụng nên anh để cô ta bên người thôi. Em cũng biết ngoài thời gian ở trường ra thì anh dành hết thời gian cho em mà. Em phải tin anh chứ- một giọng nói nam trâmg ấm cất lên.

_ Hức...... hức ....... anh không yêu em nếu không thì đã chia tay với cô ta rồi không để em phải buồn.

_ anh xin lỗi. Anh sẽ chia tay với cô ta em đừng buồn nữa.

Nghe xong tôi cũng thấy buồn thay cho cô gái đó và muốn sĩ nhục thằng cha kia. Nghĩ sao mà quen người khác công khai còn người mình yêu thì phải lén lút vậy chứ! Thật quá đáng! Mà khoang, giọng nói này......... có vẻ quen quen. Như đã nghe ở đâu rồi vậy. Tò mò tôi lén lút nhìn xem.

Miệng tôi giương lên 1 nụ cười diễu cợt, giọt nước mắt nóng hổi lăn trên má tôi.  Gì đây, tôi đang thấy gì vậy? Người tôi yêu nhất đang ôm người con gái khác, ánh mắt thương xót đầy dịu dàng, cô gái đó rút đầu vào ngực anh. Đau quá! Tim tôi đau quá! Đau như bị ngàn mủi kim đâm!!

        Tôi quay đầu chạy thậy nhanh, tại sao cơ chứ, sao lại như vậy, sao lại đối xử với tôi như thế!
_________ 1 tiếng sau_________________
[ lớp 10C1]
     _Lí Vy! Cô đứng lại đó. Tại sao giờ này mới vào lớp không phải đi từ sớm sao- tôi nhíu mày. Đúng vậy, giọng nói này không ai khác ngoài cậu em trai của tôi.
     _ Này! Này! Tôi là chị đó không phải em cậu đâu, ai cho cậu gọi thẳng tên tôi như vậy, gọi chị ngay!!- ngước mặt lên nhìn nó và cố cãi. Tuy là em trai tôi nhưng nó chưa từng gọi tôi là chị và ngoại hình của nó với tôi khác nhau 1 trời 1 vực. Nó là hot boy của trường, người mẫu cho tạp chí thời trang..... còn tôi chỉ là 1 đứa con gái bình thường đối với trường này vì..... gái trường này toàn tiểu thư nhà giàu xinh đẹp phấn cả tấn trên mặt kèm theo.... bánh bèo quá sức tưởng tượng

_ Chị?? Hình như cô chưa đủ trình. Đứa con gái mít ước như cô cũng đòi làm chị tôi à???- nó nhíu mày nhìn tôi

_ Này nhé, bà chị đây không mít ước đâu nhé đừng có mà nói vậy!! - tôi cố kìm nén sự tức giận nói.

_ Mắt sưng hết rồi kìa. Còn nói không mít ước.- nó nhết miệng cười tôi.

_ Cậu.... Cậu...... - tôi run người vì giận. Lần nào cũng vậy tôi không bao giờ thắng nó vì biết dù mắng cũng không thể thắng được.

Mặc kệ nó, tôi buồn bực quay lưng đi ma không thèm ngó ngàng nó nữa, cũng không cần vào học nữa. Bây giờ, tôi chỉ muốn ngủ.

Thấy Lí Vy như thế, tôi chẳng nói gì, im lặng rồi bước vào lớp.

Hai người hai suy nghĩ hai thế giới, một người thì nhớ đến một người khác còn người kia thì nhớ đến người còn lại......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net