Chap 20: Trai Đẹp !!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm sau tôi lại đến công ty như thường lệ, vừa đậu xe vào bãi tôi đã gặp Rosy tới trước tôi không lâu,  đúng là chướng mắt.
Tôi lên văn phòng mình ngồi làm việc, cả đống dự án thiết kế mới phải hoàn thành nhìn muốn chống mặt, có hơn 30 hợp đồng nhận thiết kế đầm dạ hội riêng cho mấy phu nhân,  tiểu thư thương gia nổi tiếng,  mỗi người mỗi ý không ai giống ai, đặc biệt là họ lại rất thích mấy kiểu độc lạ không đụng hàng với ai, hàng thiết kế phải cần thời gian và chất xám chứ trời,  làm như hàng chợ hàng xưởng may trong ngày là có vậy. Tôi nhức cả đầu với đống hợp đồng rắc rối phải hoàn thành trong 2 tuần này,  tôi chợt nhớ ra gì đó nên nhấn nút gọi chị Aley vào

* cốc cốc cốc *

" Vào đi! "

" Em kêu chị có gì hong Yumy? " vẫn diện mạo hoa hòe lá hẹ không giống ai của chị Aley

" Chị đưa sấp hợp đồng này qua cho Rosy giùm em!  Nói là công việc của cô ta!  " tôi liếc vào sấp giấy trên bàn ra hiệu cho chị Aley

" Ý!!!  Ok em!  Ủa mà này toàn là hợp đồng lớn em định cho Rosy làm thiệt hả? "

" Cô ta là thiết kế mới đầy triển vọng và tài năng mà!  Công việc cũng phải chia hai chứ!  Mình em sao cân hết 30 cái hợp đồng trong 2 tuần!  Đây là lúc cho cô ta thể hiện năng lực!  Chị làm theo em nói đi! " tôi ngửa lưng ra sau ghế khoanh tay trước ngực dưỡng dưng nói

" Ok người đẹp!  Chị đi liền! "

Chị Aley cầm sấp hợp đồng ra khỏi phòng tôi cười khẩy một cái

* Teng *

Tiếng thông báo tin nhắn của điện thoại tôi vang lên,  tôi cầm điện thoại lên lướt lướt

Jimin :Trưa nay anh qua công ty đưa em đi ăn nha bà xã!

Me : Hôm nay em mới nhận rất nhiều hợp đồng mới nên rất bận!  Anh đi ăn đi ! Xin lỗi anh nha!  Hẹn anh dịp khác!

Jimin : Em bận rồi thì thôi vậy! Em nhớ làm việc thì làm nhưng cũng phải giữ sức khỏe,  anh lo cho em lắm đấy bà xã!

Me : Em biết rồi!  Em làm việc tiếp đây!  Bye anh!

Tôi tắt điện thoại rồi hít thở sâu, tôi không muốn suy nghĩ nhiều về chuyện của Jimin nữa, nó chỉ làm tôi thêm căng thẳng và mệt mỏi mà thôi. Tạm thời gác lại mọi thứ tập trung vào công việc là trên hết,  tôi chăm chú làm việc,  suy nghĩ,  tìm cảm hứng nên hơi đau đầu,  tôi gọi chị Aley nhờ chị ấy pha giùm tôi một tách cà phê.

5' sau

* Cốc cốc cốc *

" Vào đi! " tôi nói nhưng vẫn tập trung nhìn vào tờ giấy phác họa

" Cà phê của cô đây! " một giọng nam nhẹ nhàng phát ra

Tôi giật mình ngước mặt lên nhìn người đó, cậu ấy là một thanh niên trẻ tuổi đẹp trai , thật lòng mà nói tôi ít khi khen ai đẹp trai lắm, tôi không có máu mê trai hay hứng thú phấn khích khi thấy trai đẹp,  tính ra từ khi quen và cưới Jimin đến giờ tôi chưa hề khen người con trai nào khác ngoài Jimin . Mà đã được tôi khen thì nhan sắc cũng không phải tầm thường đâu,  cậu ta thật sự rất đẹp, nhìn cứ như tiên tử vậy,  đôi môi đỏ hồng tự nhiên cùng với làn da trắng tinh như bông, mái tóc 7/3 màu vàng nâu diện cùng áo sơmi trắng làm cậu ta thêm trẻ hơn nữa,  đã vậy cái gây ấn tượng mạnh nhất của cậu ta với tôi là đôi mắt to tròn long lanh của cậu ta, cậu ta làm tôi liên tưởng tới loài thỏ nhỉ,  phải rồi!  Cậu ta thật giống một chú thỏ,  u  cha!!  Là một chú thỏ cơ bắp thì đúng hơn!  Dáng người của cậu ta cao ráo,  lực lưỡng hơn cả Jimin, thoáng chốc tôi bị cậu ta làm mất hồn vài giây.

(ảnh minh họa)
" Anh là ai? Sao tôi chưa từng thấy anh ở công ty! " tôi nhíu mài

" Tôi là thiết kế mới , hôm nay tôi đến đây để nhận việc, tôi tên là Jeon JungKook! " giọng nói của anh ta cực kì ngọt,  nghe bay bổng làm sao ấy ( Au :" chị ơi tỉnh lại giùm em,  bà có chồng rồi đó,  là Jimin oppa đó bà chị,  mau tỉnh lại điii :v)

" À!!!  Sao cậu lại mang cà phê cho tôi?  Chị Aley đâu? " tôi gật gật đầu rồi tròn mắt hỏi anh ta

" Lúc nãy tôi đứng bên ngoài định vào thì có một cô gái tóc xù nhờ tôi mang tách cà phê vào đây vì cô ta đang bận!  Nên tôi sẵn tiện mang vào luôn! " JungKook thật thà nói, kết thúc câu anh còn không quên nở nụ cười tỏa nắng thiêu đốt tôi,  người gì mà cười đẹp thấy ham thiệt chớ.

" À!!  Vậy cám ơn anh nha!  Anh mới tới mà đã làm mấy việc này!  Tôi thay chị Aley xin lỗi anh!  " tôi cũng cười đáp lễ

JungKook quơ quơ tay đằng trước :"Không sao!  Không sao đâu!  Cô không cần xin lỗi tôi,  việc tôi nên làm mà!  Dù gì cô cũng là cấp trên của tôi! "

Tôi khẽ cười :" Được rồi!  Cám ơn anh! "

" Chị Aley!  Mau vào phòng em có việc! " tôi ấn nút thông báo ra bên ngoài

* cạch *

" Yumy ! Em kêu chị có gì hong nè? " chị Aley õng ẹo đi lại bàn làm việc của tôi

" Tức nhiên có việc em mới gọi chị!  Phiền chị hướng dẫn công việc cho JungKook!  Cậu ấy là thiết kế mới của phòng mình! "tôi nhướng mắt sang JungKook

" Oke em!!! "

Chị Aley giờ mới nhìn sang JungKook,  chị ta hốt hoảng vì độ đẹp trai của anh , mắt mở to hết cỡ ,làm còn hơn trúng số độc đắc

" Ôi má ơi!!!!  Đ.... ẹ.... p.... Đẹp trai quá má ơi!!!! Trời ơi đâu ra vậy nè!!  Anh!!!  Anh tên gì vậy JungKook? "bộ dạng lố lăng của chị ta đạt tới mức nham nhở,  nhìn là biết dính thính JungKook rồi.

" Em tên.... Em tên là JungKook! Em chào chị Aley!  " JungKook cũng hoang mang vì độ Lố Thị Lăng của bả

Chị Aley vỗ nhẹ vào ngực JungKook tỏ vẻ dỗi hờn :" Ầy!!  Kêu bằng em đi!  Aley đâu có hơn em nhiêu tuổi đâu!  Kêu bằng chị già lắm,  Aley giận đó! Cơ mà!!!  Cơ bắp anh rắn chắc quá vậy nè!!!  Thiệt là làm trái tim người ta rung động! " thím ấy đang dẹo trai nói thẳng ra là vậy , đá lông nheo lia lịa với JungKook.

Tôi giả bộ ho nhẹ :" hừm..hừm!!!  Chị Aley!!!  Tha cho JungKook đi!  Người ta là người mới đó!"

" Chị có làm gì đâu!  JungKook à!!  Đi theo Aley nè! Aley sẽ hướng dẫn cho JungKook nha! " chị ta lẳng lơ kéo JungKook ra khỏi phòng.

Tôi chỉ biết lắc đầu bó tay với chị thư ký này thôi, gặp trai đẹp là quên mất luôn mình có hai mặt con ở nhà, cũng tội chị ta ly thân với chồng cũng hơn 3 năm phải một mình nuôi hai đứa con. Xem ra JungKook sẽ mệt dài dài với chị Aley rồi, anh ta cũng đâu phải người đầu tiên,  hễ công ty mà có nhân viên mới đẹp trai thì đều bị bả đeo dính như sam vậy đấy. Xem ra lần này bả thèm thịt thỏ lắm rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net