Chap 22:[ H nhẹ ]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi tắm xong lại tiếp tục ngồi vào bàn làm việc và đợi Jimin về , đến 11h30 p. m Jimin vẫn chưa về tôi có gọi cho anh nhưng anh không nghe máy. Tôi tiếp tục chờ đợi, tôi hi vọng tối nay Jimin sẽ về chứ không qua đêm cùng Rosy!  Làm ơn đừng để chuyện đó xảy ra! 

* cạch * tiếng cửa phòng tôi mở ra Jimin loạng choạng bước vào, mùi rượu hòa cùng mùi nước hoa đắc tiền của phụ nữ xộc thẳng vào mũi tôi. Tôi chạy lại dìu Jimin lại giường, anh nằm chúi xuống giường nhắm lì mắt, chắc anh đã say lắm rồi,  hai má anh đỏ bừng , cả người phản phắc mùi rượu nồng nặc. Tôi chỉ biết lắc đầu rồi đi lấy khăn lạnh và nước chanh giã rượu cho Jimin,  tôi lau mặt và cổ cho Jimin,  anh ngoan ngoãn nằm ngủ im để tôi lau,  mấy vết son trên cổ áo anh rất đậm còn cả mùi nước hoa lẳng lơ của Rosy. Tôi cắn răng chịu đựng lau hết giùm anh,  tim tôi co thắt lại khi tưởng tượng cảnh Jimin gần gũi với Rosy hằng ngày thế này,  tôi chỉ muốn buông xuôi tất cả để Jimin được đến với người anh ấy yêu cho rồi.
Lau xong tôi đứng dậy quay lưng đi, Jimin bất ngờ nắm lấy tay tôi kéo tôi ngã lên giường , anh ôm tôi chặt cứng khiến tôi không thể nhút nhích gì được.

" Jimin!  Thả em ra!!!  " tôi cố gắng cử động để thoát khỏi anh

" Anh nhớ em,Yumy à!  Anh nhớ mùi hương của em! Bà xã à, anh rất nhớ em! " Jimin thủ thỉ vào tai tôi, dúi mặt vào hõm cổ tôi hít lấy hít để

Tôi dùng hết sức đẩy Jimin ra nhưng lại bất thành :" Jimin!anh say rồi!  Buông em ra đi! " tôi nói với giọng khó chịu. Jimin say thật rồi! Anh say mới nói mấy lời nhảm nhí đó!  Nhớ tôi sao?  Nực cười thật!  Nếu nhớ tôi anh đã không đi cùng Rosy đến giờ này mới về, anh đừng lừa gạt tôi nữa được không Jimin. Đừng để bản thân anh trở nên giả tạo nữa.

" Bà xã! Anh yêu em! " Jimin nói với giọng nhựa nhựa của tên say rượu, anh phả hơi thở ấm nóng vào cổ tôi.

" Anh nói dối! " giọng tôi trầm xuống

" Anh xin lỗi!  Anh không tốt! " Jimin chỉ nói được 6 chữ đó rồi dừng lại,  tôi đang tập trung nghe anh nói tiếp nhưng không. Anh im lặng, tôi nghĩ anh đã ngủ rồi thì phải. Tôi tháo tay anh ra nhưng lại bị anh kéo lại một lần nữa,  lần này anh không nói gì cả mà hôn tôi tới tấp, tôi không kịp phản ứng. Anh hôn tôi cuồng nhiệt,  nụ hôn mạnh bạo của Jimin khiến tôi nhanh chóng bị thiếu dưỡng khí, tôi cảm nhận được mùi tanh của máu và dư vị ngọt ngào của môi Jimin. Tôi không thở nổi nữa mới đánh vào lưng của Jimin ra hiệu,  anh cũng hiểu ý mà buông tha cho đôi môi nhỏ nhắn đáng thương của tôi đã bị anh cắn sưng tấy lên. Môi Jimin di chuyển xuống xương quai xanh cuốn hút của tôi mà múp máp tạo ra mấy vết bầm đỏ.

" Áaaaa.... Ưm! " tôi sơ ý phát ra tiếng rên ma mị càng làm cho dục vọng của Jimin nâng cao, tay anh nghịch ngợm luồng vào áo ngủ của tôi xoa nắn quả đào, anh dễ dàng làm được điều đó vì tôi mặc đồ ngủ nên không mặc đồ lót , cổ áo tôi trễ xuống bầu ngực làm lộ ra nửa bầu ngực trắng noãn và khe ngực quyến rũ.
Jimin mạnh bạo xé  bộ đồ ngủ của tôi quăng xuống sàn, anh tự thoát y cho mình rồi nhào tới hôn tôi như con hổ đói, nụ hôn ướt át của Jimin pha lẫn chút mùi rượu, lưỡi anh tinh nghịch luồng vào khoang miệng tôi chao đảo khám phá khắp nơi rồi kích thích chiếc lưỡi của tôi xuất hiện, anh mút máp lưỡi của tôi như mút kẹo tạo ra những âm thanh * chóp chép * gợi tình. Jimin không biết là sơ ý hay cố ý mà bất ngờ cắn mạnh vào môi tôi làm máu rỉ ra ngày một nhiều,Jimin chuyên nghiệp tận tình mút lấy những giọt máu chảy ra từ môi tôi như đang trị thương. Bàn tay hư hỏng của anh tìm mò xuống phần dưới của tôi, anh vuốt mông và đùi tôi làm tôi hơi nhột nên co chân lại vô tình đụng trúng côn thịt của anh, ôi thôi xong! Tôi cảm nhận được có thứ gì đang cương cứng lên cấn cấn ở dưới, tôi biết tôi đã lỡ chân gây ra hậu quả ghê gớm gì rồi ,tôi phải trả giá cho chuyện này thôi! Jimin anh sẽ thao nát tôi.

"Âyyy!!!  Em hư thật bà xã à! Xem ra... Xem ra ngày mai em liệt giường nhé! Nộp mạng đi! " Jimin nói với giọng dâm đãng

Anh cho côn thịt đang cương cứng của mình vào " cô bé " của tôi rồi đưa đẩy,  càng lúc càng sâu hơn và thúc mạnh hơn, dâm thuỷ chảy ướt cả grap giường .

Tôi bấu chặt vào lưng anh rên rỉ xin tha mạng :" Ji...Jimin.... Nhẹ lại đi anh!!! E... em... đau quá!! "

" Em nhiều nước thật đó bã xã! " Jimin cười khúc khích vào tai tôi .
Anh lấy một ít dâm thuỷ rồi mút lấy mút để :" Mùi vị thật tuyệt! Anh mê em đến chết mất! "
Lúc này anh đã thúc nhẹ lại hẳn và đều đặn hơn lúc nãy, thỉnh thoảng Jimin như muốn troll tôi anh bất ngờ đẩy mạnh khiến tôi bất giác bậc ra tiếng rên " Ưm... Áaaa... Ư.... aaaaa... Ưm......ummmm! " tiếng rên đó càng làm cho Jimin kích thích và hứng thú hơn. Cả đêm anh cứ vào rồi lại ra 4 5 hiệp,  đến tận 3h sáng anh mới chịu tha cho tôi mà đi ngủ.

Ánh nắng tinh mơ khẽ luồng qua khung cửa kính rọi vào gương mặt trắng hồng và cặp mi cong dài đang nhắm chặt của tôi làm tôi chá mắt mà lờ đờ tỉnh giấc. Một vòng tay cơ bắp trắng trẻo ôm lấy eo tôi không buông lõng giây phút nào, tôi xoay mặt qua nhìn anh, khuôn mặt điển trai giờ đây đang hóa ngố tàu khi ngủ đúng là dễ thương đến không ngờ, chiếc mũi cao cao vừa đủ sài, đôi môi chúm chím căng hồng cùng với hai gò má hồng hồng trắng trắng như em bé. Tôi phì cười vì độ dễ thương của Jimin khi ngủ cứ như một đứa trẻ con vậy giống y như Jimy. Tôi ngắm anh một lát rồi cẩn thận gỡ tay của Jimin ra khỏi eo tôi để đi xuống giường

" Em còn đi nổi hả? " tôi chưa bước xuống giường được nửa bước thì đã bị anh bắt quả tang, vừa nói anh vừa ngủ đấy chứ,  vẫn nhắm tịt mắt có mở ra đâu sao biết tôi đi xuống giường.

" Không nổi cũng phải nổi!  Em phải đi làm nữa!  Tại tên đáng ghét nhà anh đó, hại em....! "

Jimin giờ mới mở mắt ra,  anh ngồi dậy chống hai tay trước ngực nghiêng đầu nói :" Thách em đó!  Đi thử anh xem! "

Tính của tôi hễ ai thách thức tôi cái gì tôi đều phải chứng minh cho bằng được, tôi bỏ hai chân xuống giường rồi từ từ đứng lên bước một bước đầu tiên

" Aaaa! " tôi ngã quỵ xuống sàn ngay tức khắc,  Jimin bước xuống giường bế tôi vào nhà vệ sinh

" Anh đã nói rồi mà!  Hôm nay để anh tắm cho em! "

" Anh là cái đồ biến thái!" tôi bỉu môi

Jimin hôn lên trán tôi :" Vợ anh anh tắm!"

Vệ sinh xong Jimin đưa tôi đến công ty rồi anh cũng đến Park Thị để làm việc .Nói thiệt chớ cả buổi sáng làm việc tôi chỉ ngồi có một chỗ không dám đứng dậy hay đi đâu nửa bước,  cả người tôi ê ẩm nhức mỏi không sao tả nổi. Cái tên Park Jimin này sao mà mạnh tay quá không biết!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net