Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Ngạc nhiên lắm à? - Người đàn ông khẽ nhếch mép tạo thành một nụ cười mang vẻ quyến rũ. Thật ra lúc đầu anh cũng khá bất ngờ, không hiểu sao một tiểu bạch thỏ lại lọt vào cái công ty đầy drama này.

-Em đi nhầm phòng rồi đấy, phòng Phỏng vấn nằm ở cuối hành lang kìa. Hay là em cố ý để gặp tôi? - Bỗng nhiên anh lại có hứng thú trêu chọc cô gái trước mặt.

-Dạ...dạ... Không phải ạ. Em xin lỗi. Em chào anh. - Hân lắp bắp gập người chào rồi chạy như bay ra khỏi phòng.

Minh nhấc điện thoại gọi cho phòng nhân sự:"Này, nhận cô gái có tên An Nguyệt Hân vào làm thư kí cho tôi. Nhớ là không nói tên tôi ra đấy."

Tội nghiệp anh quản lý, chưa hiểu đầu cua tai nheo ra sao thì vị Tổng Giám nào đó đã dập máy.

-Hộc...hộc...Xin lỗi...em...đến muộn ạ. - Hân thở dốc. May quá vẫn chưa trễ giờ.

Hải đưa mắt nhận xét cô gái trước mặt.
"Cô gái này có gì đặc biệt lại khiến đại Boss của mình chú ý nhỉ?"- Hải vừa nghĩ vừa đưa ra các câu hỏi phỏng vấn cho Hân. Thực ra đó cũng chỉ là hình thức thôi chứ đại Boss đã ra lệnh thì bất cứ ai cũng không có quyền nghi ngờ mà phải hoàn toàn phục tùng. Đúng vậy, là hoàn toàn PHỤC TÙNG.

-Được rồi, cảm ơn cô đã đến, ngày mai cô có thể nhận công việc.

Hân nghe vậy thì trong lòng vui sướng đến tột độ nhưng bên ngoài vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh ấy. Thực ra cô chỉ muốn hét lên mà thôi nhưng đây là lần đầu tiên Hân đến công ty, dù gì cô cũng phải giữ hình tượng một chút.

Nghe thông báo đã phỏng vấn xong, dù đang trong cuộc họp thì Minh cũng phải nhếch mép lên cười. Điều này khiến cho cả cái phòng họp khiếp sợ. Vị Giám đốc mặt liệt lạnh lẽo của họ vừa mới cười sao???

------------------------------------------------------------
Cũng khá lâu rồi Bơ mới viết tiếp nhỉ? Thực ra là do Bơ lười quá thôi:))). Nhưng mà nếu các bạn thấy thú vị thì nhớ Follow Bơ để nhận thông báo khi có chap mới nha❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net