Bản Hợp Đồng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Khi Tiffany la hét cứu mạng được bắt đi. Thì lên một chiếc xe do chính nichkhun và donghee âm mưu. Cùng lúc đó bọn vệ sĩ của 2 anh này đưa sica và seohuyn đến quán Bar tiếng tăm.




- Tiffany xoay mặt qua nhìn nichkhun. Thì anh ta giải thích.


- Nich nói. Anh nghe em muốn đi bar nhưng vệ sĩ em ở đó anh ko đành nào đưa em đi đc. Chỉ có cách tắt hết đèn điện mới kéo em ra xa bọn họ. Anh có đưa sica và seohuyn tối nay chúng ta quẩy nha..

- Nhưng còn Ba em thì sao. Tiffany hỏi.

- Em cứ vui chơi những thứ khác anh sẽ lo tất. Anh ta cười nhìn Fany say đắm.

- Về phía ông Hwang điều tra cho thấy nếu là bắt cóc thì họ đã tìm đến ông. Ông suy nghĩ biết rằng chắc cô con gái ông giở trò.



- Ông Hwang gọi điện tất cả quán bar lớn tại Hàn và dò xét...nhưng vẫn chưa tìm được Fany.

- Sau khi Taeyeon và Yuri Yoona về nhà. Thì Taeyeon lên tiếng.



- Ngày mai tới sẽ đi làm thêm. Ba tớ dạo này cũng bệnh hoài nên tớ phải kiếm thật nhiều tiền. Taeyeon nói xong Yuri lên tiếng.


- Chắc là vệ sĩ à? Cậu khá nổi nên tìm cậu ko có gì lạ. Nhưng cậu nên nhớ giữ tính mạng. Biết là cậu giỏi nhưng bọn chúng là tụi giang ác có thể lấy mạng cậu. Mà cậu bảo vệ ai??? Yuri hỏi



- Taeyeon trả lời.

- Lúc nãy là ông Hwang của tập đoàn lớn gọi cho tớ. Và tớ biết được rằng ông có cô con gái. Hình như học cùng trường của mình.




- Yoona trả lời.

- Chị đó em biết là tiểu thư chuyên bắt nạt vệ sĩ. Trong lớp ai cũng sợ cô ta. Cô Tiffany đó lắm trò. Để đuổi cổ những tên vệ sĩ bự con.



- Tae và Yul nhìn Yoona ngạc nhiên.



- Em biết hết, em đến trường cũng nhiều hơn hai chị mà.. Yoona cười châm chọc.



- Sáng hôm sau. Taeyeon ăn mặc lịch sự đến biệt thự của ông Hwang.


- Taeyeon được mời vào phòng khách..


- Ông Hwang ko dòng do vào thẳng vấn đề. Khi ông nói thì có tờ hợp đồng kế bên.


- Tôi biết cô Taeyeon là một người cũng khá nổi tiếng nhưng ít xuất hiện. Tìm nhiều bạn bè của tôi mới kiếm được cô. Và tôi cũng biết rõ về cô cô học chung trường với con tôi Tiffany Hwang.



- Taeyeon trả lời.

- Đúng là tôi học trường cùng con gái ông. Nhưng khác khoa. Và ít khi nào tôi đến trường..Taeyeon bình thản trả lời.



- Ông Hwang nói tiếp. Đây là bản hợp đồng có tác dụng một năm. Cô làm vệ sĩ cho con gái tôi. Với số tiền triệu đô la này . Nếu cô hoàn thành trong 1 năm làm cho nhà tôi thì cô sẽ đc gấp đôi số tiền hợp đồng. Và nếu cô ngưng hợp đồng thì cô chỉ cần trả đúng tiền hợp đồng, ko cần thiết gấp đôi.



- Nếu cô đồng ý thì ký vào. Và dọn đồ qua nhà tôi. Đi theo sát nó. Còn việc học , tôi biết cô đang theo ngành luật. Cô cũng ko đến trường. Vậy cô hãy đăng ký học thiết kế chung lớp con tôi để tiện theo dõi nó. Tôi chỉ mướn cô bảo vệ nó. Chứ ko phải là có tình cảm với nó. Hợp đồng cũng có ghi nếu có tình cảm với con tôi thì cô phải chấm dứt hợp đồng..



- Và đặc biệt, cứ bảo vệ nó bất cứ nó đi đâu. Cô là con gái dễ dàng theo nó vào nhà vệ sinh. Đỡ hơn mấy tên đàn ông. Nếu cô đồng ý thì ký vào. Tôi sẽ đưa cô 1 triệu đola trước...


- Tôi nói trước, con tôi là đứa bướng khó nghe lời. Nó có thể chửi hoặc nói những lời khó nghe. Có sao tôi nói trước để tránh khó xử. Sao cô Taeyeon cô chấp nhận chứ.. Ông hwang hỏi.

- Taeyeon chừng chừ lên tiếng là đồng ý và ký hợp đồng


- Tốt vậy là xong mỗi người mỗi bản hợp đồng. Đây là chìa khoá chiếc xe hơi đời mới. Tôi giao cho cô chạy cứ coi như xe mình. Hôm nay Fany nó ko có ở nhà. Cô nên về nhà dọn đồ qua. Phòng cô đối diện phòng fany cho tiện.




- Khi kết thúc nói chuyện. Taeyeon cảm thấy giống như dô khuôn khổ. Nhưng lỡ rồi. Có xe chùa chạy nên cứ đảo vòng vòng chơi rồi về lấy đồ. Dọn đồ cũng khá nhanh.




- Đến lại biệt thự cũng là 8h tối, Taeyeon gặp ông Hwang.

- Ông Hwang nói,

- Cô vào đây ngồi ăn cơm cùng tôi.

- Vẻ mặt ông Hwang đầy tâm sự.

- Taeyeon mới nói. Ông chủ có chuyện gì sao?


- Ta có một chuyện từ rất lâu. Ta có người bạn rất thân. Ông ta đã cho ta mượn số tiền làm ăn để rồi có được ngày như hôm nay. Nhưng ta đi khắp nước cũng ko tìm được người này. Ta nghe nói họ khó khăn lắm.. Ta chẳng giúp được gì.

- Taeyeon nghe vậy liền hỏi tên người bạn ông, nhưng tiếc thay cuộc đt của ông làm tae khựng lại.


- Đi 4 tháng sao? Tại sao lại để sơ xuất như vậy, thôi đc mai ta sẽ qua sớm. Nói xong ông Hwang lo lắng căn dặn taeyeon.



- Cháu Taeyeon. Ông vô tình đổi xưng hô.

- Mai ta có việc đi 4 tháng qua mỹ. Trong nhà này có quản gia lo. Nhưng ta cần cháu lo cho fany. Ta làm việc cũng vì muốn nó sung sướng.

- Taeyeon vâng ông Hwang. Sau đó về phòng mình nghĩ ngơ cho đến tận 3h sáng chỗ lạ taeyeon mở cửa bước xuống nhà lấy nước. Thì tầm lúc đó một người con gái nhìn chầm chầm và taeyeon.



- Tae mặc áo sơ mi trắng nút đc cài sexy hở cùng đôi chân trắng thon xuất hiện trước mặt Fany. Fany nhìn rất lâu mới lấy lại bình tĩnh.


- Cô là ai sao lại ở nhà tôi mà còn từ trên đó xuống. Tifany hỏi Tae.

- Thì tôi từ trên đó xuống. Taeyeon trả lời ngông cuồng nhìn Tiffany.


- Tiffany ko nói gì bước lên giơ tay chuẩn bị tán taeyeon thì đột nhiên. Một giọng nói nhỏ ấm ám đc vang lên bên tai cô.

- Đợi au nha 😍😍

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net