Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1Năm sau,

Vũ Thiên đang trên đường về nhà thì gặp cô đang giúp đỡ một người già bị tai nạn. Trong đầu anh chợt lóe lên một suy nghĩ, ba mẹ anh cứ bắt anh lấy Hiểu Lan nhưng anh biết cô ta chỉ vì muốn cái danh Vương phu nhân nên mới theo đuổi anh.

Anh ra hiệu cho Thanh Tùng đưa cô về biệt thự.

Một lúc sau khi cô đang chuẩn bị về nhà thì gặp thanh Tùng cô sợ hãi bỏ chạy vừa đi vừa hét:" Tùng ca ca tôi xin lỗi, !".

Thanh Tùng sau khi đuổi theo cô 5 con phố cx bắt đc cô về.

Cô bước vào biệt thự, ánh mắt run run,

Dì Lam ra đón cô vui vẻ :"Y la, con quay về rồi! ".

Cô ko biết nên vui hay nên buồn, tên đó đã nói nếu gặp lại sẽ mang cô về hành hạ. Cô lo lắng và sợ hãi.

Dì Lam nấu bữa tối và cho người đi mua quần áo về cho cô mặc.

Ăn uống tắm rửa xong đã là 10giờ.

Vũ Thiên cho người gọi cô lên thư phòng :" Tôi đã nói rồi, là cô tự chuốc họa vào thân,ngày mai đi đăng ký kết hôn với tôi, ngày mốt sẽ làm đám cưới! "

Cô hết hồn nhìn anh kinh ngạc :" Vương tiên sinh, tôi biết tôi sai rồi nhưng anh cx ko thể hành hạ tôi theo kiểu đó!".

Vũ thiên tiến đến ép cô vào tường:" Cô ko có quyền lựa chọn nữa rồi Tống Y la. À ko vợ của tôi. !". Cô cứ nghe theo tôi ko biết chừng có một ngày tôi chán cô rồi sẽ thả cô đi!".

Cô đau lòng, thì ra anh chỉ xem cô như món đồ chơi.

Ngày cưới đã đến,hôm nay anh cho người rước ba mẹ Tống và tiểu hàn đến.

Trên người cô giờ là bộ váy cưới xa hoa, cổ cô đeo dây chuyền kim cương,nhìn mình trong gương cô cảm thấy tủi hờn lẫn lộn. Cứ nghĩ sẽ lấy người mình yêu,sống đến hết đời nhưng ko cô bị bắt ép lấy người mình ko yêu.

Cánh cửa mở ra anh bước vào kéo theo một người vào. Cô nghe thấy giọng nói quen thuộc :" Thật là diễm phúc cho em, được gặp cô dâu trước giờ làm lễ!".

Đúng, là frank anh đã trở về, cô cx chết lặng ngã ngồi xuống ghế. Là vũ thiên đã dàn dựng tất cả để giày vò cô.Vũ Thiên muốn cho Frank biết cô là kẻ hám tiền chỉ vì tiền mới đến với Frank, và cx chỉ vì danh lợi của nhà họ vương nên mới lấy anh. Anh ta cảm thấy khinh bỉ người phụ nữ này nên anh muốn tìm mọi cái làm khó dễ cô, hành hạ, giày vò cô .

Frank lúc này mới định thần lại, người con gái anh yêu đang đứng trước mặt anh, nhưng anh ko thể lao vào mà ôm cô như trước. Người con gái anh tìm kiếm 1 năm qua đang ở trước mặt anh nhưng lại là với thân phận Vương phu nhân - chị dâu của anh. Thật trớ trêu thay.

Vũ Thiên cười vỗ vai Frank:" em thấy vợ anh xinh đẹp chứ ,anh đã mất 30ngàn đô để mua cô ta về đó thật rẻ mạt phải ko Frank!". Anh khinh bỉ.

Frank vứt vào mặt anh một cái thẻ :" Trong này có 60 ngàn đô em mua lại cô ấy, !". Frank cầm tay cô kéo đi.

Vũ Thiên nắm tay cô lại :" ko được em trai, hôm nay là hôn lễ của anh làm sao thiếu cô dâu được hơn nữa ba mẹ cô dâu đang ngồi ngoài kia nếu họ biết con gái họ vì trai mà bỏ ck trong ngày cưới họ sẽ xấu hổ lắm !".

Cô suy nghĩ lại cx sợ ba mẹ Tống sẽ đau lòng, cô rút tay ra khỏi tay Frank :" em xin lỗi, Frank, chúng ta kết thúc ở đây thôi anh!". Nói xong cô chạy đi để Frank ko thấy cô khóc.

Frank thất vọng tràn trề, ngã xuống nhìn Vũ Thiên, anh đứng dậy đấm vũ thiên một cái:" tại sao ko là ai khác mà  phải là cô ấy, cô ấy đã làm gì để anh phải đối xử với cô ấy như vậy. Em tin vì bất đắc dĩ nên cô ấy mới phải nhận 30 ngàn đô của anh. Anh trả cô ấy lại cho em được ko, em ko muốn cô ấy đau khổ! ".

Vũ Thiên tức giận :" Ngu ngốc, cô ta vì tiền mới yêu em thôi, cx vì tiền mới lấy anh cô ta là kẻ hám tiền em ko biết sao, anh sẽ cho em thấy! ". Nói xong anh đi ra ngoài để Frank lại một mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hay #langman