Chương 37: Giây phút đau buồn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chủ nhân của cuộc nói chuyện thần bí vừa rồi không ai khác chính là Bạch Lạc Phong và Đuờng Tuệ Tinh!
  Bạch Lạc Phong cúp máy, nhìn ra bầu trời tối đen như mực, tay xoay xoay ly rượu đỏ trong tay và ngửa cổ một hơi uống cạn. Lúc này một thuộc hạ thân cận nhất của anh ta bước vào, người đàn ông ấy cũng là người bạn duy nhất đồng hành cùng Bạch Lạc Phong. Trong bang phái, chỉ có mỗi anh ta là người có quyền găp riêng Bạch Lạc Phong. Người đàn ông đó tùy tiện ngồi lên chiếc ghế sofa dài gần nơi Bạch Lạc Phong ngồi nhất. Bạch Lạc Phong không quay đầu lại mà hỏi: " Nghe thấy hết rồi?"
  Người đàn ông: " Ừm"
  " Khi kế hoạch thành công thì chú định làm cách nào để kéo cô ấy về bên chú?"
  Anh ta ngừng lại rồi nói tiếp: " Chú thừa biết là cô ấy không thích chú, nói trắng ra thì cô ấy đã yêu Lâm Triết Hàn rồi, mà cho dù cô ấy ở bên chú, nhưng tâm cô gái không ở bên chú, hơn nữa, cô ấy mà biết chú làm việc này thì cô ấy có còn ở bên chú sao? Anh chỉ muốn khuyên chú một câu thật lòng thôi: Đừng làm những việc như thế này nữa, ở ngoài kia có biết bao nhiêu cô gái xinh đẹp, dịu dàng, cá tính, tại sao chú không thử đến với người ta, mà chỉ có Hắc Tịch Dương, cô ấy cũng đã lấy chồng rồi mà, sao chú cố chấp thế, anh đã nói bao nhiêu lần rồi."
  Bạch Lạc Phong nãy giờ im lặng bây giờ mới mở miệng: " Anh cho chú nói sao? Tôi làm gì là việc của tôi, không liên quan đến chú, còn nữa, người tôi yêu chỉ có một mình Tịch Dương thôi và tôi có thể cho cô ấy mọi thứ tốt hơn tên Lâm Triết Han kia gấp trăm lần, thậm chí là gấp ngàn lần! "
  Lại một lần nữa khuyên không được. Cuộc trò chuyện của hai người tan rã trong không vui.

  Trở về với Tịch Dương, sáng ngày hôm sau, khi Tịch Dương thức dậy, tâm trạng của cô cũng ổn hơn một chút. Bởi cô nghĩ rằng, chuyện gì cũng phải bình tĩnh mà giải quyết.
  Cô dậy và đi làm vệ sinh cá nhân. Vừa bước ra khỏi phòng vệ sinh, cô nghe thấy chuông báo liên tục từ điện thoại nên lấy lên xem thử, Tịch Dương vừa đọc vừa nói: " Cái gì đây? Tin nhắn từ Angvil, à, có kết quả rồi, mở ra xem thử, xem rốt cuộc là ai?"
  Cô nhanh chóng mở hộp thư ra, tin nhắn kèm một bức ảnh và lời nhắn từ bạn của cô: " Tịch Dương, cậu có quen người này không, xem xét kĩ nhé!"
  Tịch Dương mở tấm ảnh ra xem thử, nội dung như sau:
  " Tên tài khoản: ALL IS MINE
     Tên chủ tài khoản: Tiểu Tình
     Hành động: Đăng nhập tài khoản "NTDYNLTH" vào hai mốc thời gian: Ngày zzz 6h10 tối và ngày ccc 6h10 sáng gửi tài liệu mật của công ty Lâm thị cho hai công ty cạnh tranh với Lâm thị."
  Ngay lúc này, điều Tịch Dương không thể ngờ tới đó chính là người muốn hại cô lại là Tiểu Tình, người cô tin tưởng nhất bấy lâu nay, lại là người muốn hãm hại cô nhất. Ha, sự thật tàn khốc quá.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net