Chương 40: Điên cuồng vì em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Sau khi nghe xong đoạn đối thoại phát ra, tâm của Lâm Triết Hàn như thể nát vụn, vô cùng đau đớn, hối hận tột cùng. Anh biết hiện tại mình đã yêu Tịch Dương sâu đậm, nhưng mà vì một chuyện nhỏ ấy mà nghi ngờ cô. Mặc dù, người trong video đó không phải là anh nhưng việc đầu tiên là anh nghi ngờ cô, sau đó còn không về nhà nữa thì làm sao cô không đau lòng cho được. Còn ..... cả cái video này.  Chắc chắn cô sẽ nghĩ anh vẫn còn tình cảm với Đường Tuệ Tinh. Tử Khả nói rất đúng, đây chính là nguyên nhân khiến cô bỏ đi.

  Mặc dù người trong đó không phải là anh, từ lúc không về nhà đến giờ, anh chỉ ở tổ chức, không đi đâu cả. Nhưng việc làm đó của anh cộng thêm video gửi rất đúng thời điểm đó nữa thì làm sao Tịch Dương không hiểu lầm cho được. Thật sự bây giờ anh cảm thấy vô cùng đau lòng, hối hận, tại sao lúc đó lại bỏ đi như vậy, tại sao lại vì một chuyện nhỏ như vậy mà nghi ngờ Tịch Dương để cô đau lòng vậy chứ? Anh thật muốn giết chết bản thân mình để cô trở về.

  " Mẹ kiếp!"

  Anh thét lớn một tiếng sau đó ném hết đồ đạc trong phòng khách, chỉ trong một vài phút thôi nhưng phòng khách như bị một con bão tàn phá mọi thứ. Sau khi bình tĩnh lại được chút, anh giương ánh mắt đỏ lừ của mình lên hướng vào Tử Khả. Anh nói: " Cậu, trong ngày mai phải tìm cho tôi cái video chết tiệt này ở đâu ra, còn nữa điều tra xem mấy tuần vừa rồi con ả Đường Tuệ Tinh kia làm cái gì? Nhanh!!! Cút, cút hết cho tôi"

  Lạc Tử Khả lập tức đi ngay, anh chưa bao giờ thấy bộ mặt tức giận đến cực độ ấy của Lão Đại cả, xem ra Phu Nhân đã khắc sâu trong tim của Lão Đại rồi. 

  Lâm Triết Hàn đi đến bên cạnh quầy rượu, tiện tay lấy vài chai rượu mạnh nhất rồi thả người vào sofa. Vừa ngẫm vừa nghĩ sau đó cứ từ từ mà tu hết chai rượu, chìm vào giấc mộng đẹp cùng Tịch Dương. Sao lại càng khiến anh đau đớn quá như vậy? Phải chăng đã vô cùng yêu em nên mới điên cuồng?

  Còn Tịch Dương, sau khi rời khỏi nhà, cô tìm đến Bạch Phong Lam, nhờ anh ta giúp đỡ, bởi vì cô biết chắc rằng sớm muộn gì Lâm Triết Hàn cũng sẽ tìm ra cô. Mà hiện nay thế lực của Lâm Triết Hàn và Bạch Lạc Phong đang cân bằng lẫn nhau nên cô tìm Bạch Lạc Phong giúp đỡ là thích hợp nhất.

  Đứng trước cổng biệt thự của Bạch Lạc Phong, cô đang còn do dự nhưng ngẫm nghĩ một hồi cô quyết định bước vào. Vừa bước vào, một thuộc hạ thân cận của Bạch Lạc Phong cúi đầu chào rồi dẫn cô lên.

  Cô cười khổ, ha vậy luôn sao? Không thèm nói gì mà dẫn cô lên? Anh ta dẫn cô lên một căn phòng mà hình như là thư phòng thì phải. Chỉ cần một bước nữa thôi là cô sẽ hoàn toàn rời khỏi Lâm Triết Hàn...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net