Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong một căn phòng có một đôi vợ chồng đang say giấc nồng. Thì tự nhiên Gia Phong la toáng lên như một cái đồng hồ làm Vũ Linh thức dậy :

'' Vợ ơi , bảo bối ơi , dậy đi mà , dậy đi mà , sáng rồi anh đói rồi . Vợ ơi , dậy đi. ''

Vũ Linh tỉnh dậy nói với giọng như băng trôi ngàn năm :'' Được rồi , anh mau đi vscn đi '' cô nói xong đứng dậy khỏi giường thì Gia Phong gọi lại :'' Bảo bối ơi, thơm anh đi mà '' Gia Phong nói với giọng nhõng nhẽo . Có vẻ như Vũ Linh đã quá quen với việc này , cô cúi xuống thơm anh một cái vào má . '' Anh mau đi vscn '' với chất giọng lạnh băng của mình thì người khác sẽ xanh mặt nhưng Gia Phong thì không vì đó là bảo bối của anh mà .

Gia Phong chào theo kiểu quân đội và cười tươi rồi nói : '' Tuân lệnh bảo bối ''.

Vũ Linh đi vscn sau đó xuống bếp chuẩn bị đồ ăn sáng . Tuy hai người là con nhà giàu nhưng không muốn thuê người giúp việc vì hai người chỉ ở khu chung cư nên không cần người giúp việc làm gì cho phiền.

Gia Phong thay đồ xong thì thấy Vũ Linh đang dọn thức ăn thì sà ngay vào bàn với chất giọng nũng nịu :'' Bảo bối ơi anh đói ''

''Anh ăn đi'' Vũ Linh thường không ăn sáng mà chỉ uống sinh tố nên chỉ làm cho Gia Phong ăn

Ăn xong , trước khi đi làm Gia Phong lại nhõng nhẽo :''Bảo bối , thơm anh ''

Vũ Linh ánh mắt tuy lạnh lẽo nhưng rất quan tâm Gia Phong , cô thơm anh rồi nói :'' Tối nay em sẽ làm món anh thích nên nhớ về sớm ''

'' Oa, anh yêu bảo bối nhất trên đời '' Gia Phong chạy lại ông Vũ Linh sau đó hôn cô một cái mới chịu đi làm

Trước khi đi còn nói :'' Bảo bối đến bang hội không được liếc mắt đưa tình với ai đấy nhé ''

Anh nói xong rồi đi luôn . Làm cô buồn cười hết sức , anh nghĩ là làm gì có ai ngoại trừ anh và gia đình dám nhìn thẳng vào cô cơ chứ.

Một buổi sáng dễ thương bắt đầu ngày mới của hai vợ chồng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net