chap2133-2134

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương2133:liền không thể nghĩ tới điểm tốt sao ?

- --

Đầu điện thoại bên kia, Nhiếp Vô Danh sau hồi lâu trầm mặc, lúc này mới nói: "Đúng vậy, em gái, em nói quá đúng, làm sao anh không nghĩ tới cơ chứ! Nhiếp Linh Lung kia không lo ngại gì trở lại, nhất định là vì ăn chắc chúng ta không có chứng cớ. Anh thật muốn ra tay với cô ta, suýt nữa quên cân nhắc tới vấn đề của chúng ta rồi. Trưởng lão và những cao tầng kia, vẫn đều luôn nghiêng về phía Nhiếp Linh Lung. Cũng còn may là anh gọi điện thoại cho em, nếu không anh bị sập hố rồi, mụ nội nó!"

Diệp Oản Oản có chút cạn lời. Nhiếp Vô Danh làm việc quá mức kích động, ít dùng não, sớm muộn cũng sẽ bị thua thiệt.

"Vậy phải làm gì bây giờ? Có phải là trước tiên cần tìm ra chứng cứ hay không?" Nhiếp Vô Danh hỏi.

"Anh yên tâm đi, Nhiếp Linh Lung dám trở lại, nhất định là anh sẽ tìm không ra bất kỳ chứng cứ nào. Đừng xem thường cô em gái này của chúng ta, hiện tại làm bộ như không có chuyện gì là được rồi." Diệp Oản Oản nói.

"Làm bộ như không có việc gì?" Nhiếp Vô Danh sửng sốt một chút.

"Ừm, Nhiếp Linh Lung nhất định cho rằng anh sẽ động thủ đối với ả ta, chúng ta hết lần này tới lần khác liền làm bộ như thể không có chuyện gì xảy ra. Ai dắt mũi ai đi, còn chưa biết!" Diệp Oản Oản cười lạnh nói.

"Đúng đúng đúng, em phân tích quá đúng! Thật ra thì anh gọi điện thoại cho em, chính là có ý tứ như vậy, để cho em không nên bị cô ta dắt mũi dẫn đi!" Nhiếp Vô Danh nói.

Diệp Oản Oản: "..." Con mịa nó, anh lại còn không biết xấu hổ đến vậy sao?

Sáng sớm hôm sau, Diệp Oản Oản nhận được điện thoại của Nhiếp phu nhân, thúc giục nàng trở về một chuyến, có chuyện quan trọng cần bàn bạc.

......

Nhiếp gia.

Nhiếp phu nhân và Nhiếp gia chủ ngồi ở trên ghế sa lon, Nhiếp Linh Lung nhu thuận cung kính đứng ở một bên, "Cha, mẹ, hai người yên tâm, khoảng thời gian hai người không ở trong nhà này, con sẽ cẩn thận trông nom."

"Nhất là anh con, trông chừng cho cẩn thận vào, đừng để cho nó lại ở bên ngoài gây rắc rối." Nhiếp phu nhân không yên lòng dặn dò.

Nhiếp Vô Danh đang rung đùi nằm trên ghế sa lon chơi game, nghe vậy ló đầu ra than phiền, "Mẹ, mẹ liền không thể nghĩ tới điểm tốt của con sao?"

Nhiếp phu nhân lườm hắn một cái, "Vậy trước hết ngươi cũng phải có chỗ tốt để ta nghĩ tới đã!"

Nhiếp Vô Danh: "..."

Hắn thực sự cảm thấy người nên đi xét nghiệm ADN chắc chắn là hắn. Hắn tuyệt đối không phải là con ruột đâu!

Nhiếp Linh Lung hướng về phía người giúp việc ở bên cạnh nhìn một cái, ngay sau đó người giúp việc vội vàng xách từng túi lớn túi nhỏ những hộp quà đầy tinh xảo đi tới.

Nhiếp Linh Lung mở miệng nói, "Đúng rồi mẹ, đây là nhân sâm và tổ yến con để cho thủ hạ đặc biệt mang về từ Hoa quốc, còn có một chút đồ bổ nữa. Mẹ và cha vất vả như vậy, nhất định phải bồi bổ thật tốt, chú ý thân thể."

Nhiếp phu nhân gật đầu một cái, "Con thật có lòng."

Nhiếp gia chủ nhìn Nhiếp Linh Lung nhu thuận hiểu chuyện, sắc mặt phức tạp.

Sau khi vạch trần Vô Ưu giả, ông đã điều tra kỹ toàn bộ Nhiếp gia, nhưng cũng không hề phát hiện ra manh mối gì.

Lần này vừa vặn thừa dịp đi Cẩm Thành, lại qua bên kia điều tra một chút.

Lúc này, nơi cửa truyền tới một tiếng bước chân nhanh nhẹn.

Diệp Oản Oản xách theo một cái túi nylon, mặt đầy tươi cười từ bên ngoài phòng đi vào.

"Cha, mẹ!"

Nghe được âm thanh nhu mì của con gái mình, dáng vẻ đoan trang cao quý trên mặt Nhiếp phu nhân nhất thời bị sự mừng rỡ và hiền từ thay thế, lập tức đứng dậy nghênh đón, "Oản Oản trở lại rồi!"

Ánh mắt liếc xéo qua nhìn thấy đồ vật ở trong tay của Diệp Oản Oản, Nhiếp phu nhân thuận miệng hỏi, "Oản Oản, con cầm trong tay cái gì?"

Diệp Oản Oản lập tức y như là đang dâng bảo vật, cẩn thận xé mở lớp giấy bạc đang bọc đồ vật kia ra, mở miệng nói, "Cái này là xiên que, mua ở một tiệm ăn vặt nổi tiếng ở Thành Nam. Con xếp hàng ở tiệm 2 tiếng mới mua được, sợ nguội, nên liền lái xe như bay một đường quay về nhà, bây giờ còn nóng hổi lắm! Cha, mẹ, hai người mau nếm thử một chút xem!"

Chương 2134: Thế này cũng quá đáng rồi đi.

- --

Nhiếp phu nhân nghe xong, trong hốc mắt ửng đỏ rồi, "Cái đứa nhỏ này... phiền toái như vậy làm cái gì? Muốn ăn, trong nhà cũng có thể làm mà!"

Diệp Oản Oản ôm lấy cánh tay của Nhiếp phu nhân, nũng nịu mở miệng nói, "Vậy thì không giống nhau nha, con ăn đồ ăn thấy ngon, nên đặc biệt muốn để cho cha mẹ cũng nếm thử một chút. Cha mẹ, hai người mau thử xem ăn có ngon hay không, ăn ngon lần sau con lại đi mua..."

Nhiếp phu nhân nghe xong, nhất thời càng thêm cảm động, "Vẫn là nữ nhi bảo bối của mẹ thân thiết."

"Được được được, vậy thì cha liền nếm thử một chút!" Nhiếp gia chủ quả thật là vui vẻ không thôi, giống như là thấy được sơn hào hải vị, lập tức cẩn thận từng li từng tí cầm lên một cây xiên que thịt nướng.

Nhiếp Linh Lung nhìn vợ chồng Nhiếp gia vây quanh Diệp Oản Oản, xem chuỗi xiên que giá rẻ y như bảo vật, rồi lại liếc nhìn những thứ đồ bổ mình mua bị gạt sang một bên, nơi đáy mắt không ngừng lộ ra khí tức lạnh lẽo.

Trên ghế sa lon, Nhiếp Vô Danh thấy vậy mặt đầy oan ức, "Cha, mẹ, hai người thế này cũng quá đáng rồi đi! Lần trước con ăn thứ quà vặt này, hai người đuổi theo ở phía sau con mắng chừng mấy ngày, nói thứ đồ con ăn chính là thực phẩm rác rưởi! Nhưng bây giờ lại khen nha đầu này lên trời! Hai người bị mất trí nhớ sao?"

Nhiếp phu nhân trừng hắn, "Im miệng, ngươi thì biết cái gì? Chớ có nói bậy nói bạ!"

Nhiếp Vô Danh: "..."

Hắn nói bậy nói bạ?

Rõ ràng là nha đầu này nói bậy nói bạ!

Đứa em gái này của mình mua đồ mà còn cần phải xếp hàng sao? Ông chủ thấy con bé, sợ rằng còn không phải sẽ hận không thể dâng hiến toàn bộ cửa tiệm cho nó sao?

Diệp Oản Oản buồn cười mà liếc nhìn vẻ mặt y như mới vừa ăn phân xong của Nhiếp Vô Danh, khiêu khích le lưỡi làm mặt quỷ trêu chọc, ngay sau đó nhìn về phía cha mẹ nói, "Cha, mẹ, hai người tìm con trở lại gấp như vậy, là có chuyện gì không?"

Nhiếp gia chủ thần sắc nhu hòa đáp, "Ta và mẹ của con hai ngày nữa định đi Cẩm Thành làm việc một chuyến, chúng ta hy vọng khoảng thời gian này con có thể thay mặt quản lý Nhiếp gia."

Nhiếp phu nhân chân thành nói, "Sau này khẳng định là Nhiếp gia cuối cùng cũng sẽ phải giao vào tay con, đây coi như là con thực tập trước thời hạn mà thôi."

Sau lưng, Nhiếp Linh Lung nghe đến đây, bỗng nhiên ngẩng đầu lên.

Mới vừa rồi rõ ràng là giả mù sa mưa nói cái gì mà nhờ cậy cô trông nom Nhiếp gia, nhưng bây giờ lại đem tất cả quyền hành đều giao ở trong tay tên phế vật Nhiếp Vô Ưu kia.

Nói cho cùng, vô luận cô đợi bao lâu tại Nhiếp gia, từ đầu tới cuối cũng đều bất quá chỉ là một người làm mà thôi.

Diệp Oản Oản ung dung thản nhiên mà hướng về Nhiếp Linh Lung nhìn một cái, vừa vặn bắt được một nét âm trầm còn sót lại trên mặt ả ta. Nàng cười nhạt một tiếng mở miệng nói, "Cha, mẹ, hai người yên tâm đi, con sẽ chiếu cố chuyện trong nhà thật tốt."

Nhiếp Linh Lung rất nhanh lập tức khôi phục lại vẻ trấn định, đầy hiểu chuyện góp lời, "Cha, mẹ, trong nhà có con và tỷ tỷ ở đây, sẽ không có vấn đề gì! Con sẽ ở bên cạnh giúp tỷ tỷ."

Nhiếp gia chủ gật đầu một cái, "Ừm, đi thôi, các trưởng lão đều đang chờ."

Phòng họp.

Tất cả các cao tầng và trưởng lão trực hệ Nhiếp gia đều ngồi ở chung quanh.

Nhiếp gia chủ ho nhẹ một tiếng, thần sắc nghiêm túc mở miệng nói, "Trong khoảng thời gian ta đi Cẩm Thành này, liền do Vô Ưu tạm nắm chức vị gia chủ. Hy vọng các vị đồng tâm hiệp lực, phụ tá Vô Ưu, cùng nhau quản lý tốt Nhiếp gia."

Đối mặt với vị Nhị tiểu thư Nhiếp gia lần nữa trở về, đồng thời còn nắm giữ danh hiệu Không Sợ Minh Chủ này, mỗi người đều có tâm tư khác nhau.

Bất quá, ở ngay trước mặt gia chủ, trên mặt tất cả đều không lộ ra, đồng thanh phụ họa.

"Gia chủ yên tâm, Nhiếp gia còn có đám lão già khọm chúng tôi ở đây, sẽ không xảy ra loạn gì."

Nhiếp gia chủ gật đầu một cái, nhìn về phía Diệp Oản Oản, âm thanh đầy ôn hòa nói, "Oản Oản, vị này là Nhị thúc công của con. Có cái gì không biết, có thể thỉnh giáo ông ấy."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net