chap2197-2198

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 2197: Thiệp mời của Cổ tộc Tư thị

Biên soạn: Đức Uy -

- --

"Trước không nóng vội." Diệp Oản Oản lắc đầu một cái: "Tôi hỏi các người chuyện này."

"Mời Bạch minh chủ nói." Lão già dòng chính nói.

"Cha mẹ tôi... cũng chính là Nhiếp chủ mẫu và gia chủ, chắc là đang bị dòng chính các người bắt đi đúng không?" Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm lão ta, hỏi.

"Đúng thế." Lão già dòng chính vô cùng thẳng thắn gật đầu một cái.

Diệp Oản Oản: "..."

Diệp Oản Oản cũng không nghĩ tới, cái lão già dòng chính này, lại có thể thành thực như vậy... Quá thành thực!! Chính mình con mịa nó cũng không tiện nói tiếp.

"Tôi biết Bạch minh chủ có một ít hiểu lầm đối với dòng chính, mà khởi nguồn của hiểu lầm chủ yếu là bởi vì Nhiếp Linh Lung." Lão già dòng chính nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, khẽ mỉm cười: "Thật ra thì, người của dòng chính chúng tôi, thật sự là có rất nhiều. Cái loại giống như Nhiếp Linh Lung, tại dòng chính chỉ thuộc về thứ râu ria không đáng kể, không đáng nhắc tới. Dòng chính không có khả năng ép buộc mỗi một thành viên đều tuân theo quy củ, chung quy có một số kẻ không tuân theo quy củ làm bậy, chúng tôi cũng không có cách nào."

Nghe lời nói này, khóe miệng Diệp Oản Oản hơi hơi co rúm. Đây con mịa nó là loại ngụy biện gì vậy hả? Thành viên dòng chính không tuân theo quy củ làm bậy bên ngoài, không có liên quan đến dòng chính bọn họ?

Có thể giữ lại một chút thể diện hay không?

"Thật ra thì, dã tâm của Nhiếp Linh Lung cực lớn. Thật không dám giấu giếm, dòng chính chúng tôi cũng không thích loại dã tâm quá lớn này, cho nên, trước đã đuổi cô ta ra khỏi dòng chính rồi. Về phần cha mẹ của Bạch minh chủ, cũng là do Nhiếp Linh Lung bắt đi." Lão già dòng chính cười nói.

Diệp Oản Oản: "..."

Vào giờ phút này, không hiểu tại sao, Diệp Oản Oản bỗng nhiên bắt đầu có chút bội phục dòng chính, có thể mặt không đỏ hơi thở không gấp nói ra những lời này, quẳng sạch trách nhiệm không còn một mống, da mặt không thể bảo là không dày.

Ngược lại Nhiếp Linh Lung đã chết rồi, tùy tiện bọn họ nói cái gì cũng được.

"Bạch minh chủ, nếu như cô nguyện ý gia nhập dòng chính chúng tôi, hơn nữa để cho cha mẹ của Bạch minh chủ cũng ủng hộ dòng chính mà nói, chúng tôi có thể lập tức thả người." Lão già dòng chính tiếp tục nói.

"A... Chúng ta chớ có nói nhảm nữa... Tôi hỏi ông, cái người bí ẩn trước đó vẫn luôn bàn bạc cùng Nhiếp Linh Lung là ai? Hắn và Nhiếp Linh Lung, hại chết ca ca của tôi, tôi muốn hắn đền mạng!" Trong mắt của Diệp Oản Oản, chợt thoáng qua một đạo hàn mang.

Diệp Oản Oản dứt tiếng, ánh mắt lão già dòng chính hơi có chút lóe lên, nói: "Bạch minh chủ, nào có người bí ẩn nào chứ!"

"Nói bậy!"

Một bên, Tam trưởng lão lạnh lùng nói: "Tại sao không có, đêm hôm đó ta theo dõi Nhiếp Linh Lung, ả ta và một người bí ẩn bàn bạc, từng thảo luận trước tiên đi diệt trừ Nhiếp Vô Danh!"

Tam trưởng lão vừa dứt tiếng, ngón tay của lão già dòng chính, không ngừng gõ mặt bàn: "Bạch minh chủ, đề nghị của tôi, cô có thể suy tính một chút."

Lão già dòng chính nói xong, lúc này mới đứng dậy, không cho Diệp Oản Oản có cơ hội tiếp tục mở miệng, hắn đã xoay người rời đi.

Thấy vậy, thần sắc Diệp Oản Oản càng thêm âm trầm.

Diệp Oản Oản có thể xác định, người bí ẩn kia, nhất định có tồn tại...

Thậm chí, thân phận của người bí ẩn, tại dòng chính là hết sức quan trọng!

Chỉ riêng bởi vì Nhiếp Vô Danh, Diệp Oản Oản đã không có khả năng có bất kỳ dính dáng nào cùng dòng chính, chỉ có thể là kẻ thù!

"Phong tỷ!"

Dòng chính bên này mới vừa đi không bao lâu, Bắc Đẩu lại lần nữa vọt lên: "Đệ...đệt...!! Phong tỷ, Cổ tộc Tư thị phát thiệp mời cho chúng ta!"

"Cổ tộc Tư thị?"

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản sửng sốt một chút.

Lúc này, Bắc Đẩu đem thiệp mời đưa cho Diệp Oản Oản.

Sau khi nhìn xong thiệp mời, Diệp Oản Oản mặt đầy mộng bức, cái đám dòng chính và dòng thứ này, năm đó quả nhiên là người một nhà, đều có phong cách hành sự giống nhau.

Bên này, dòng chính mới vừa cho người người tới lôi kéo, bên kia, người của Cổ tộc Tư thị cũng đã gửi thiệp mời tới.

Chương 2198: Liên kết với nhau

Biên soạn: Đức Uy -

- --

Căn bản không cần nghĩ nhiều, nhất định là những người cổ tộc dòng thứ kia, cũng bắt đầu đi động viên các thế lực lớn lớn nhỏ nhỏ của Độc Lập Châu, muốn thời điểm dòng chính và dòng thứ đại chiến, những thế lực này của bọn họ, có thể gia nhập.

...

Đêm đó, Diệp Oản Oản mang theo Ôn Tử Nhiên, mấy vị trưởng lão Không Sợ Minh, đám người Bắc Đẩu và Thất Tinh, đi đến Cổ tộc Tư thị.

Không thể không nói, tại Độc Lập Châu, Cổ tộc Tư thị thuộc về thế lực lớn siêu cấp nhất đẳng, kích thước đồ sộ, làm người ta hoảng sợ.

Bên trong phòng hội nghị của Cổ tộc Tư thị, Diệp Oản Oản liếc mắt liền nhìn thấy Tư Dạ Hàn ngồi ở bên cạnh tộc trưởng Cổ tộc Tư thị.

Không thể không nói, hai người này, trưởng thành thật là có chút ít tương tự.

Bởi vì là hội nghị quan trọng, hơi có tính nghiêm túc, người tới đều là đại lão các bên của Độc Lập Châu, cho nên, hai người Diệp Oản Oản và Tư Dạ Hàn, cũng không thể quấn quít bên nhau ở trong buổi họp mặt.

Mà lời của tộc trưởng Tư thị, đơn giản dễ hiểu.

Yêu cầu bọn họ gia nhập dòng thứ, cùng ngăn chặn dòng chính xâm phạm.

Nhưng mà, trong nhiều thế lực lớn như vậy, phần lớn đều là kiểu hùa, theo phe nào cũng được, không phản đối cũng không đáp ứng. Cũng không một ai muốn đi làm chim đầu đàn, một khi đáp ứng, đó chính là đối nghịch cùng dòng chính.

Cho dù là Diệp Oản Oản, cũng không tỏ thái độ có gia nhập trận doanh cổ tộc dòng thứ hay không.

Hiện nay, Nhiếp chủ mẫu và gia chủ đều bị giam tại dòng chính, Không Sợ Minh và Nhiếp gia, nếu như giờ phút này gia nhập dòng thứ, có lẽ sẽ chọc giận dòng chính, hậu quả khó mà lường được.

Mà ý tứ của Tư Dạ Hàn cũng là như vậy, để cho nàng tạm thời không nên khinh cử vọng động, hết thảy chờ đợi thời cơ.

Sau khi rời khỏi cổ tộc, Tư Dạ Hàn tiễn Diệp Oản Oản về Không Sợ Minh, một nhà ba người ăn cơm tối ở tại đây. Đợi sau khi Đường Đường ngủ, lúc này Tư Dạ Hàn mới rời khỏi.

Mấy ngày gần đây nhất, sự tình A Tu La cần xử lý quá nhiều, đều cần Tư Dạ Hàn đích thân giải quyết.

Mà vào 2 ngày sau sau, Không Sợ Minh và Tội Ngục song phương tuyên bố, Không Sợ Minh gia nhập Tội Ngục, trở thành thế lực hạch tâm lớn thứ tư của tổ chức.

Không Sợ Minh hiện tại, đã cùng Tội Ngục liên kết chặt chẽ với nhau, nhất là ở thời kỳ đặc thù như này, đạt thành thỏa thuận tài nguyên cùng hưởng.

Mà trừ chuyện đó ra, một sự kiện càng thêm oanh động Độc Lập Châu xuất hiện, A Tu La một người một ngựa, ở trong thời gian suốt một đêm, huỷ diệt 3 chi nhánh tại Độc Lập Châu của Võ Đạo Liên Minh Công Hội, đồng thời phá huỷ 6 cứ điểm tài nguyên trọng yếu của tổ chức này.

Mà vào sau đó, Võ Đạo Liên Minh Công Hội phát động phản kích, Thiên Hận và Đồ Môn cũng lập tức tham dự, trận chiến song phương này không thể ngừng lại.

"A Cửu... Làm sao anh lại đánh nhau với Võ Đạo Liên Minh Công Hội?"

Trong Không Sợ Minh, Diệp Oản Oản gọi video cho Tư Dạ Hàn.

"Đường Đường đâu?" Tư Dạ Hàn hỏi.

"Mới vừa ăn no, đang chơi cùng Đại Bạch và Tiểu Hắc ở lầu 13 đấy." Diệp Oản Oản trả lời đúng sự thật.

"Chờ một chút... Em đang hỏi anh như thế nào lại cùng Võ Đạo Liên Minh Công Hội đánh nhau."

Trong khoảng thời gian gần đây, bản thân Độc Lập Châu đã cực kỳ không yên ổn, chuyện của Võ Đạo Liên Minh Công Hội, tốt nhất trước để sang một bên.

"Em nói gì cơ?" Tư Dạ Hàn hỏi.

Diệp Oản Oản: "..."

Thật ra thì Diệp Oản Oản đã đoán được, A Tu La hận Võ Đạo Liên Minh Công Hội, không phải là bởi vì chuyện hải đảo, có lẽ là vì chuyện năm đó Tư Hạ nói mình làm.

Bất quá, muốn cho thế lực Tội Ngục đi nhìn kỹ thế cục, căn bản là không quá thực tế, bao gồm cả nội bộ Không Sợ Minh, cũng không phải là có thể làm theo ý mình.

"Chuyện này, em không cần hỏi tới, chẳng qua là đánh chiến dịch nhỏ mà thôi." Tư Dạ Hàn nói.

Đối với điểm này, Diệp Oản Oản nói chung cũng không phản bác.

Võ Đạo Liên Minh Công Hội và phía Tội Ngục, cũng không đem hết toàn lực, quả thực chỉ có thể coi là đánh chiến dịch nhỏ mang tính thăm dò.

- ------------------------------

* Ghi chú: tác giả lúc dùng chữ 罪域 (Zuì yù| Tội Vực) lúc lại dùng chữ 罪獄 (Zuì yù | Tội Ngục) để mô tả tổ chức do A Tu La, Thiên Hận, Đồ Môn tạo thành. Ở đây mình chọn dùng “Tội Ngục” để thống nhất xuyên suốt trong quá trình dịch. Tham khảo: Tác giả ghi “罪獄三大核心勢力之一” (Một trong tam đại thế lực hạch tâm của Tội Ngục (dòng 2 - chương 2073) nhưng lại ghi “成為罪域第四大核心勢力”(trở thành thế lực hạch tâm thứ tư của Tội Vực (chương này)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net