Chap 1 : Ma vương.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Dạ thưa ngài. Chúng ta đến nơi rồi ạ. - Một người con trai tóc xanh quỳ xuống trước một kẻ đang ngồi trên chiếc ghế nhìn ra bên ngoài.

- Trái đất ? - Hắn xoay người hỏi một câu cụt lủn.

- Dạ. Đó là hành tinh xanh thứ ba trong hệ mặt trời. Nó được gọi là trái đất. Đây là nơi tập hợp rất nhiều sự sống của các loài sinh vật. Nơi này rất thích hợp để chúng ta xây dựng căn cứ ạ. - Người con trai đáp.

 Hắn không nói gì, im lặng nhìn lên cái thứ được gọi là ''trái đất". Cả cơ thể hắn toát ra một luồng sát khí đến lạnh xương sống làm cho những kẻ đang quỳ xung quanh hắn cũng không khỏi rùng mình. 

 Bỗng hắn  thở dài :

- Cho tàu đáp xuống. Mai quét sạch. - Chỉ bằng một câu ngắn gọn thôi đã làm những kẻ hèn mọn kia phải luống cuống vâng lời cứ như không sẽ bị mất mạng vậy.

 Con tàu vũ trụ khổng lồ lập tức đáp xuống một vùng đất gọi là Bắc Cực. Một nơi hoang vu hẻo lánh không người sinh sống. Nhưng nó không đáp xuống mặt đất mà đi xuyên qua lặn xuống lòng đất.

- Một hành tinh thật nhỏ bé làm sao. Nó thật không xứng với ngài thưa ma vương. - Một tên ngạo mạn thưa. Và vừa mới nói hết câu lập tức bốc cháy thành tro trước sự khiếp sợ của những tên khác.

- Ta đã cho phép nói ? - Hắn cất giọng mang đầy hắc khí.

- D...dạ...dạ...chưa ạ. - Những kẻ kia run sợ nói không nên lời.

- Nay cắm trại ở đây. Mai như ta nói. - Hắn ngồi xuống toát ra một khí thế cao cao tại thượng. Lạnh lùng có. Hung ác có. Thông minh có. Tài giỏi có. Đẹp trai..................có.  😍

 Vâng. Đó chính là vị ma vương đầy bá đạo của chúng ta. Kẻ thống lĩnh ma giới ai ai cũng biết danh biết tiếng. Với một kẻ tài gì cũng có như hắn nên đã sớm làm chủ ma giới từ khi còn rất nhỏ. Nhờ hắn mà ma giới đã thống trị được biết bao hành tinh trên hệ mặt trời. Những sinh vật còn sống đều bị chúng bắt làm nô lệ. Những kẻ chống đối đều bị giết không thương tiếc. Chúng dường như được thừa hưởng cái sự độc ác của tên ma vương này. 😑

 Tuy ma giới ở một thế giới khác nhưng nhờ vào phép thuật của Ma Vương ma giới được nối liền với trần thế thông qua một cánh cổng ở địa ngục.

_______________________________________________

  Chap đầu tiên của Yuu mong mn ủng hộ ạ. 😖

  P/S : Con Yuu ms có 15 tủi thui nên lời văn, ngôn ngữ còn nhìu chỗ chưa chặt chẽ. Nếu có sai sót j mong mn thông cảm cho Yuu nha. 😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net