Chap 16: Trả thù!?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                      2 năm sau~~~~

   Đã 2 năm trôi qua nhưng vẫn để lại một vết cắt đau lòng cho cô. Cô bây giờ đã trở thành giảm đốc nhỏ của một công ty. Hôm nay cần phảu về nước gặp đối tác lớn kí hợp đồng xây dựng khu đô thị. Bước tới chỗ hẹn đã thấy xa xa một người đã cô mang bộ vest đen trông rất lịch lãm đã ngồi sẵn vào chỗ hẹn. Với phép lịch sự của một người làm ăn thì cô đã phải mở miệng chào:

-“Xin chào chủ tịch Vũ rất mong được hợp tác với anh trong việc xây dựng lần này.”

  Bây giờ anh ta mới ngước lên nhìn cô. Hai ánh mắt nhìn nhau, hai trái tim cùng nhịp đập. Đây chính là anh, của hai năm trước bây giờ trông có vẻ rất khác. Vẻ ngoài lĩnh lãm hơn, nam tính hơn, trông có vẻ cũng chính chắn hơn và không kém phần sang trọng lạnh lùng. Anh! Là người cô cũng vừa yêu và vừa hận. Yêu say đắm tới mức hận. Anh cũng nhìn cô với ánh mắt nhạt nhiên nhưng không kém phần khinh bỉ:


-“ Chào cô, lâu rồi không gặp”

   Cô còn ngỡ ngàng nghĩ không lẽ anh lạnh lùng với cô tới vậy sao. Đúng rồi anh và cô đã ly hôn lâu rồi chẳng còn gì để nói với nhau nữa. Anh đã có gia đình riêng, con cái riêng của anh rồi. Cô chẳng còn tư cách gì nghĩ tới anh vẫn còn yêu cô. Chỉ trách cô vẫn mãi ảo tưởng anh thuộc về cô, vẫn tim đập lỗi nhịp khi nhìn thấy anh.
 
   Hai người vẫn lặng lặng bàn công việc hợp tác. Ngoài những lúc nhìn trộm nhau cả hai ngại ngùng quay ngoắt đi chỗ khác. Họp xong cả hai chào tạm biệt rồi về.

  Đã bao nhiêu năm anh không gặp cô, nét mặt vẫn hiền dịu trông ngây thơ vô cùng mà không ngờ lại độc ác chỉ vì ghen mà phá đi đứa bé vô tội. Anh phải hành hạ cô, trả thù cô vì đã nhẫn tâm phá đi đứa con của anh. Anh thật không ngờ cô lại là một con người như vậy,  nhất định anh phải đòi lại công bằng cho con của anh.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net