Chap 9: Anh muốn bỏ con? Quyết định của anh?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

      Cảm nhận được chất lỏng âm ấm tại gò má, anh khẽ nhíu mày. Mở mắt ra anh ngắm nhìn khuôn mặt đáng thương của cô với đôi mắt long lanh còn ươn ướt. Thấy cô khóc anh cảm thấy mình càng xấu xa hơn. Anh vô cùng bối rối hỏi:

-“Em khóc hả? Em đừng khóc anh xin lỗi mà”

     Cô còn ngỡ ngàng với thái độ quan tâm của anh liền lúng túng lấy tay lau đôi mắt ướt của mình. Vừa lau cô vừa nói:

-“Em... Em không có khóc chỉ là em còn cảm thấy hơi đau thôi”

     Cô còn muốn giải quyết quan hệ giữa hai người. Cô muốn chấm dứt tình trạng này. Anh đối với cô dịu dàng như vậy cô sẽ mềm lòng mà lại tha thứ cho anh để rồi anh lại tổn thương cô thêm lần nữa. Không được! Đau lắm! Nghĩ tới cảm giác đó cô muốn chết đi cho rồi! Cô không muốn chuyện này lặp lại nữa sẽ gây ảnh hưởng đến cô và đứa con này mất, và đặt biệt là ảnh hưởng đến hạnh phúc tương lai của anh. Anh không yêu cô thì cô nên giải thoát cho anh. Anh còn rất trẻ, rất đẹp, tương lai, sự nghiệp anh đang ở trước mắt, con xinh vợ đẹp đang chờ anh.  Cô không thể ích kỉ chỉ nghĩ cho bản thân mình mà thôi. Buông tay, để cả hai đều hạnh phúc.

   Anh chợt nhớ ra chuyện gì nên liền hỏi cô:

-“Tại sao em có thai mà không nói anh?”

    Nghe xong cô cảm thấy hoảng sợ.  Anh biết rồi sao? Anh sẽ bắt cô bỏ đứa bé này đi hay là đợi cô sinh xong anh sẽ chia cắt mẹ con cô.  Chợt có tia sợ hãi len lỏi trong lòng cô.  Cô không muốn mất đi đứa con này bằng mỏi giá cô phải bảo vệ đứa con này. Giọng cô dịu đi và có phần sợ hãi, cô cũng muốn coi kết quả anh muốn có đứa con này không:

-“Anh... Em cầu xin anh hãy để lại đứa con này đừng bỏ nó mà. Anh không nuôi đứa con nàu thì em sẽ nuôi... Em xin anh đó đứa con này không có lỗi đâu.”

     Anh nghe mà chợt cảm thấy lòng nặng trĩu. Cô nghĩ anh là dạng người này ư? 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net