Gặp lại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày thứ 3 từ sau hôm anh gặp cô.Anh vẫn ko quên đc sự lanh lùng và gương mặt ấy , anh rất muốn gặp cô nhưng hai hôm nay tập đoàn có chút rắc rối nên anh phải ở lại giải quyết.Hôm nay anh có hẹn kí hợp đòng với Lãnh Thị điều đó làm anh rất vui vì gặp lại được cô.
Tại tập đoàn Lãnh Thị
-Thưa giám đốc hôm nay 1h ta có hẹn với Phương thị,4h ta có hẹn với  Vương thị.
Đấy là giọng của Lãnh Hàn Tuyết Nhi thư kí kiêm em họ cô mới đi Anh về liền xin làm thư kí ở đây .Xinh ,nhưng ko lanh lung như Tuyết Anh mà trẻ con dễ gần ,
-Ko có j !Hãy hủy hợp đồng với Phương Thị và chuẩn bị xe 1h ta sẽ đến Vương thị ngay bây giờ .Tối nay cj có việc bận ko hẹn muộn như vậy được!
-Dạ e sẽ đi chuẩn bị ngay chị còn j căn dặn ko ah .
-Umk ... chuẩn bị cho cj một cốc cà phê là được rồi .
-Vâng e sẽ đi pha ngay
Tại Vương thị :
-Thưa giám đốc ! Hôm nay Lãnh thị có việc bận nên lịch hẹn sớm hơn ạ!
-Mấy giờ!giong lạnh băng của anh vang lên
-Dạ 1h ah .Địa điểm hẹn là nhà hàng abcxyz....
- Được cho chuẩn bị xe ta sẽ đến đó bây h .
-Nhưng h mới 12h rưỡi thôi ,ta đến đó có phải sớm qua ko ạ.?
-Ko sớm ta muốn đến đó ngay bây giờ !
-Vâng ah thuộc hạ sẽ chuẩn bị xe cho người !
Đúng vậy ! Hơn nửa công nhân ở đây chính là thành viên của Thiên Long
Phó tổng giám đốc chính là Hoàng Vũ thuộc hạ thân cận nhất của anh .Hoàng Vũ được Vương gia cứu trong vụ thảm sát ở Anh. Bạch Hoàng Vũ chính là Nhị đương gia của một gia tộc lớn của Hoàng gia Anh nhưng đã bị thiệt mạng trong vụ thảm sát đó.Anh là người bình tĩnh ,quyết đoán ,rất trung thành với Vương Gia.Vũ là một trong nhũng thuộc hạ mà anh coi trong như anh em và anh tin tưởng nhất
Người thứ hai là Bạch Tử Minh là phó giám đốc cũng là thuộc hạ thân cận của anh.Tử Minh là  em sinh đôi của Hoàng Vũ nhưng tính tình nóng nảy ,làm việc nhanh chóng ko quyết đoán như Vũ nhưng lại độc ác ,lanh lùng, tàn khốc hơn Vũ .là người trung thành với ai đã có ơn huệ với mk
Ở nhà hàng abcxy...
-Mấy h rồi? anh hỏi rất nhiều lần ....cứ 3p hỏi một lần khiến Vũ và Minh cứ thay phiên trả lời, họ chưa bao giờ thấy lão đại mk quan tâm về giờ giấc như vậy.
-Dạ 1h18p rồi ạ .Hoàng Vũ  tl
-Chết tiệt ,sao chưa đến chứ muộn 18 p rồi!Tử Minh nghe xong liền phun ra mấy câu này mọi khi chỉ muộn 2p thôi là lão đại đã hủy hợp đồng rồi về mà bây giờ.....
-Lão đại ta có nên về rồi hôm khác kí ko ạ ,thuộc hạ nghĩ Lạnh thị chắc ko coi ta ......
-ko sao đợi thêm chút nữa ....giọng anh vang lên ,dù thế nào thì hôm nay anh nhất định phải gặp cô.
Nói xong thì tiếng mở cửa đã gây chú ý tất cả mọi người .Bước từ ngoài vào là cô gái xinh đẹp,nhưng lạnh lùng đi vào ,sau cô là thư kí và hai vệ sĩ.So với trí nhớ của anh  hôm ở bar cô năng động ,lanh lùng pha chút tinh nghịch,mà bây giờ cô mặc chiếc váy bằng lụa cúp ngực màu đen tuyền dài đến ngang đầu gối.Tóc cô búi lên cao,gương mặt ko trang điểm nhiều chỉ đánh qua một lớp son nhẹ nhưng cô vẫn giữ vẻ lạnh lùng cao ngạo của mk.Tuyết nhi đi sau cô vẫn trẻ con nhưng xinh đẹp một cách nhẹ nhàng thanh tú của người Phương Đông.Trái với Tuyết Anh ,Tuyết nhi mặc bộ quần áo cánh dơi màu trắng,quần cô là quần bò trắng mài rách ,đi đôi giày cao gót 5 phân tóc buộc cao cài thêm nơ trắng hồng vào ,trông nhi cứ như là học sinh cấp 3 chứ ko phải cô gái 22 tuổi    nữa rồi.
Hai cô gái bước vào bàn anh ,Nhi mở miệng:
-Xin lỗi Vương tổng đã để ba vị chờ lâu ,chúng tôi có việc bận nên đến trễ mong ngài bỏ qua !
Từ khi vào đây có người luôn để ý đến cử chỉ của Tuyết Nhi đó là Tử Minh.Anh là người đào hoa ,phong nhã đã gặp qua bao người xinh đẹp nhưng khi cô bc vào anh ko ngờ có người con gái đã thành công khiến cho anh rung động thật sự như vậy.
-Ko sao chúng tôi vừa mới đến ,mời Ngồi.Hoàng Vũ nói
-Chúng ta lại gặp nhau rồi Lãnh tiểu thư.Anh nói với cô với anh mắt nhu tình nhưng cô ko nhận ra.
-Đúng vậy ,tôi đã nói rồi mà Vương Tổng.cô cũng nói lại
-Hôm nay tôi mời anh bữa cơm này coi như là ....... quà gặp lại.
-Vậy tôi phải nhớ tới bữa ăn này rồi
-Nghe nói hôm nay cô có việc bận ,ko biết tôi có thể biết đc ko?
-Sao anh lại nói vậy?
-Bởi vì Lãnh thị là tập đoàn đầu tiên dám thay đổi lịch hẹn.
Nghe đến đây cô bỏ dĩa xuống cười nhếch miệng nói:
-Vương Lăng Khiên chắc anh cũng biết ở trên nền kinh tế Vương thị có phần lép vế so với Lãnh thị ,có thể trong Hắc đạo anh có thể coi trời bằng vung,thì ơn Bạch Đạo ,Lãnh thị chúng tôi có thể một tay che trời .Cô nói với giọng quyết đoán khiến anh càng thêm tôn trong cô hơn .Ý định mong muốn cô trở thành người đàn bà của anh càng mãnh liệt hơn .
Lãnh Hàn Tuyết Anh ,em nhất định phải thuộc về Vương Lăng Khiên này!!

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net