1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Hỡi Vroni toàn năng, người hãy mau mau tỉnh lại"

"Với sức mạnh của phù chú này, ta sẽ truyền toàn bộ công lực của kẻ vô năng đây cho ngươi, xin hãy mau thức tỉnh" Vanish - một trong những kẻ thuộc tứ gia tộc quyền lực nhất của vương quốc, gia tộc Florish nhưng đã bị trục xuất từ lâu bởi việc hắn sử dụng quá nhiều các thuật bùa tà ma hắc ám, gây hậu quả nghiêm trọng tới trật tự của cả 2 thế giới. Do đó, Swoled đã yêu cầu gia tộc trừng phạt, tước đi 7 phần sức mạnh vốn là gia truyền của tộc hệ Mộc, tuy nhiên không một ai biết chuyện động trời về sức mạnh thực sự của hắn, bí mật lại nằm ở những bùa chú có phép thuật nguy hiểm không kém.

Hắn, Vanish chính là 1 kẻ khùng điên tham muốn được trở thành vương giả cầm trịch con người, biến máu của chúng trở thành thức ăn thơm ngon thuộc về riêng mình. Suy cho cùng dù bị tước mất khả năng, hắn vẫn không can tâm từ bỏ ý định muốn đứng đầu, phải khiến thế giới con người đổ máu dưới bàn tay hắn, lạy lục, van xin được tha mạng, rồi sau đó hắn sẽ từ từ mà thưởng thức, nhấm nháp những giọt máu đỏ tươi cho đến lúc thân xác của chúng trở nên cạn kiệt.

Tuy nhiên hắn biết, nếu chỉ với sức của mình hắn sẽ không đủ để đứng lên chống lại hoàng gia, kể cả dù đặt chân tới thế giới loài người cũng sẽ bị bọn khốn kiếp Swoled ngăn cản. Thế cho nên, hắn đã âm thầm điều tra về những bí tịch, văn thư có ghi chép về nơi phong ấn tên Huyết vương - hay chính là kẻ tàn ác nhất trong lịch sử từng khiến cả nhân loại run sợ kinh hoàng khi nghe đến.

Vroni, kẻ được lưu truyền bởi danh xưng, ác quỷ sinh ra từ bóng đêm.

Không ai biết nguồn gốc hay thân phận thực sự của tên bạo chúa này, chỉ biết rằng vào năm khi hắn xuất hiện, nơi nào Vroni đặt chân tới cũng rơi vào thảm cảnh đầu rơi máu chảy, dân chúng lầm than. Dường như lúc đó hắn là nỗi sợ hãi lớn nhất với thế giới loài người, bởi không những lấy giết người làm thú vui, hắn thậm chí còn uống máu để gia tăng sức mạnh. Cứ thế, cuộc sống nhân loại ngày càng chìm trong bi thảm cho tới khi một trong số những người lãnh đạo tìm được quyển sách cổ ghi chép về sự tồn tại song song của 1 thế giới ngỡ chỉ có trong truyền thuyết  - thế giới ma cà rồng ( Asrone )

Chẳng còn cách nào đối phó với Vroni, họ đành phải dùng phương thức "cấm" không được phép để kết nối với thế giới ma cà rồng, dùng chú thuật và máu của hơn 20 con người gộp lại nhằm mục đích duy nhất, nhờ cậy sự trợ giúp của những gia tộc quyền lực ở đó.

King, đứng đầu hoàng gia sau khi biết chuyện về Vroni đã tập hợp quân đội được dẫn dắt bởi Swoled và những người mạnh nhất của 4 gia tộc đứng ra hỗ trợ, bởi ông hiểu kẻ như Vroni sẽ vĩnh viễn không dừng lại tội ác tày trời cho tới lúc thế giới hoàn toàn tuyệt diệt. Hơn nữa với một ma cà rồng mạnh như Vroni, chẳng sớm thì muộn nếu không trừ bỏ cũng sẽ ảnh hưởng tới sự yên ổn của Asrone.

Hàng loạt những trận chiến nổ ra, nhờ sức mạnh tổng lực giữa con người và ma cà rồng, Vroni dần rơi vào yếu thế. Cuối cùng bằng năng lực của Swoled mạnh nhất kết hợp với bảo vật chứa sức mạnh tinh luyện nên bởi 3 gia tộc còn lại, thành công trong việc phong ấn tạm thời chúa tể Vroni dưới nền đất lạnh lẽo.

Hoà bình quay trở về, thế giới dần khôi phục trạng thái và phát triển. Tuy nhiên để tránh những rắc rối có thể xảy ra, ma cà rồng kí với con người định ước "không can thiệp vào công việc nội bộ của đôi bên", chỉ trừ những trường hợp thực sự cấp bách, Asrone mới cử người bên Swoled sang giải quyết. Và thế là, con người của những thế hệ sau dần lãng quên về sự tồn tại của Asrone.

Nhưng giờ đây, chính Vanish hắn sẽ tái sinh lại Vroni, tiếp nối khung cảnh của 10 năm về trước máu chảy thành sông, lũ con người rẻ mạt đương nhiên sẽ bị hắn, chủ nhân Vroni cai trị, dùng huyết đỏ của chúng làm sức mạnh thống lĩnh thiên hạ.

Một cảnh tượng mới tuyệt vời làm sao !!!

Khi Vanish đang chìm đắm trong mớ suy nghĩ thì quan tài vốn đóng nắp từ lâu đột ngột xuất hiện những vết nứt chạy dài, kéo theo một loạt cơn địa chấn với cường độ mạnh nhẹ khác nhau liên tiếp ập đến. Bầu trời trong xanh bỗng trở nên mịt mù, từng đợt gió thổi dữ dội và cơn lốc xoáy đen kịt ngoài kia như thể lũ ác quỷ đang điên dại gào thét, chuẩn bị trỗi dậy trở lại.

Vào tối hôm đó, tại cung điện nguy nga tráng lệ với thiết kế đậm chất hoàng gia, căn phòng chỉ được phép sử dụng bởi những người sở hữu vị thế quan trọng của vương quốc và những thời điểm nguy cấp ngày hôm nay lại rực sáng ánh đèn, điều đó làm cho những người hầu trong cung điện không khỏi lo lắng.

"Chẳng phải rất lâu về trước vương quốc chúng ta đã không sử dụng căn phòng đó rồi sao"

"Đúng là như vậy, ta nhớ mẹ mình - người hầu trước đây kể, lần cuối cùng chúng ta dùng căn phòng đó hình như chính là vào trước ngày tiêu diệt Huyết vương Vroni..."

"Vậy chẳng phải, hắn...hắn quay trở lại ư?"

2 cô hầu gái thảng thốt khi nghĩ tới những điều dường như chẳng mấy tốt lành sắp sửa xảy đến, họ tuy vào ngày tiêu diệt Huyết vương Vroni mới là những đứa trẻ lên 5, lên 7 nhưng không thể không biết tới trận hỗn chiến này. Trận chiến đó đã lấy đi biết bao nhiêu xương máu đổ xuống, biết bao tính mạng đã ra đi mới có thể tạm thời phong ấn tên bạo vương đó.

Há nếu hắn giờ đây tỉnh lại, chẳng lẽ thế giới một lần nữa rơi vào suy vong khó sống sót?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net