Friendship to Love

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Moon đang lơ ngơ đi vào trường, tâm trạng cậu ko ổn lắm, ai cũng nhìn cậu, ánh mắt họ tuy như ko để ý gì nhg nó lại lm cậu thấy áp lực và rụt rè hơn. Cậu ngơ ngác tìm lớp mk sẽ học, thì một ai đó gọi cậu, khi cậu quay lại thì bắt gặp một bạn nữ dễ thương, thấp hơn cậu một chút, cx như cậu cô bạn ấy cx khá rụt rè để nói vs cậu điều j đó.

" Bạn chỉ mk lớp 10A3 ở đâu với?!?" bạn nữ ấy hỏi.

" Mình cx học 10A3, vậy cùng đi thôi!!!" Moon nói và quay đi, bạn nữ ấy cx lủi thủi đi theo.

Vào đến lớp, Moon ta đã nhảy tót vào chiếc bàn cạnh cửa sổ, sau khi m.n vào lớp gần hết, tiếng nói và cười đều rôm rang nhg chiếc bàn của Moon vẫn còn trống. Cậu cx thoáng chốc buồn nhg rồi, cô xuất hiện ở cửa lớp và bước một mạch đến chổ trống ngồi cạnh cậu như đã có ý định trc. Cậu từ đầu đến cuối vẫn lạnh lùng, cấm cúi vào chiếc điện thoại, chẳng màn gì tới m.n xung qanh và cả người bạn cùng bàn kia. Sau khi sinh hoạt cùng giáo viên, bạn nữ ngồi cạnh Moon đã bị đổi chỗ và thế vào vị trí đó là một cộ bạn khác tên là Whee In, Moon vẫn lạnh mặt trong khi cậu hơi thất vọng, nhg cô bạn mới chuyển qa rất hoạt bát và thân thiện nên Moon nghĩ sẽ nhanh lm thân vs cô bạn này thôi. Giáo viên cho lớp của Moon một tiết để lm qen và trò chuyện cùng nhau, ai nấy đều vui vẻ nhập bọn thật nhanh chóng, chỉ riêng Moon ngồi cạnh cửa nghe nhạc và ngấm sân sau của trường. Một lúc sau, cô bạn WheeIn kia trở lại, cô bạn bắt đầu một tràng câu hỏi cho Moon, tuy Moon vốn ít nói nhg cx phải trả lời và nở nụ cười ngượng ngịu vs cô.

" Mình là Jung WheeIn, còn cậu tên gì???"

" Moon ByulYi "

" Ahhhhh, sao cậu ko ra chơi cùng m.n kìa??? Ngồi một mk vậy buồn lắm..."

" Ukm..." Moon cười gượng, còn WheeIn mặc cho cậu ngượng ngùng gì cx nắm tay cậu lôi ra ngồi vào một chỗ trống, đối diện vs cô bạn khi nãy ngồi cạnh cậu nhg bị chuyển đi. Tất cả bọn họ có vẻ đã thân nhau, cười nói vui vẻ riêng Moon vẫn im lặng nhìn bọn họ nói chuyện vs nhau, Moon ko phải thuộc dạng chảnh chọe hay gì nhg cậu thật sự thấy áp lực khi bị bao vây và phải đối mặt vs nhìu người lạ thì qả là áp lực lớn vs cậu. Cuối cùng cx đến giờ ra chơi, Moon Byul đeo tai nghe và đi dạo quanh trường, trường cậu lớn thật, thoáng mát lại còn có kiến trúc thật hiện đại và cậu cx thấy buồn khi phải đi một mình như thế. Sau khi đi mệt mỏi cậu dừng lại một chiếc ghế đá và lôi chiếc điện thoại ra mà chơi game. Vài ngày sau đó vẫn thế, mỗi giờ ra chơi cậu đều ngồi đó, chơi game đó, nghe bản nhạc đó mà chẳng để tâm đến ai cả

    Sau vài tuần đi học, Moon buồn chán xin bama chuyển trường, nhg điều gì đó lại làm cậu thay đổi ý định đó??? Sáng đó, cậu vẫn ngồi tại chiếc ghế đá đó, vẫn chơi game đó, thì một ai đó đi lại và ngồi cạnh cậu, người đó ngỏ lời.

" Chào bạn, bạn tên Moon Byul lớp 10A3 phải ko???" cô bạn kia hỏi và Moon Byul gật đầu cười nhẹ.

" Mình tên Hwa Sa lớp 10A2, mình thấy bạn ngày nào cx ngồi đây, bạn ko đi chơi cùng ai sao?"Moon hơi e dè đáp lại

" Ukm, Mình ko qen biết ai trong trường cả" HwaSa nge và gật gù

" Vậy đi chơi vs mình nè, mình sẽ dẫn bạn lm qen vs mấy anh chị trong trường cx như mấy đứa lớp khác nữa, mình biết hơi bị nhìu người á!!!" cô nàng tự tin nói vs Moon Byul khiến cậu cx yên tâm phần nào.

" Ok thôi."

" Tí mình qa lớp bạn, bạn cho mình nick Fb của bạn nhé!?!"

" Ok!!!" Moon Byul mỉm cười và cả hai tiếp tục trò chuyện cho đến khi trống đánh vào lớp.

Vào lớp Moon Byul đã thấy WheeIn cùng vài cô bạn nữa tụ tập ở bàn cậu, Moon ngại ngùng đứng ngoài hành lang chờ trống vào tiết rồi vào, nhg một cô bạn nào đó đã ra và kéo cậu vào. Moon Byul lần nữa bị mấy cô bạn kia vây xung quanh, tuy họ chẳng lm gì cậu nhg cậu thật sự căng thẳng và ngượng ngùng. Tiếng trống vào tiết đã cứu cậu, mấy cô nàng kia giải tán, chỉ còn cậu và WheeIn, cô bạn quay sang thúc nhẹ tay cậu và nói.

" Ra chơi cậu ở đâu vậy, như bốc hơi ý, tụi tớ tìm cậu muốn chết luôn..."

" Tìm tớ làm gì???" Moon Byul nhìn cô ngơ ngác hỏi

" Thì... có chuyện mới tìm chứ..." WheeIn ấp úng như vừa lm sai điều gì đó, Moon Byul nhíu mày rồi quay đi chơi tiếp trò chơi đang chơi giở.

-----------------------------------------------------------------------------------

     Một buổi chìêu nọ tan học về, Moon đứng đợi xe đến đón, đã vài giờ trôi qua Moon Byul buồn bực trở vào trường, cậu ngồi xuống cái bồn hoa và nghe nhạc. Được một lúc sau, Byul phát hiện pên cạnh cậu còn có một người nữa, cô bạn kia ko hề nhúc nhích mà ngồi im nhìn Moon đăm đăm.

" HwaSa cậu lm tớ giật mk đấy!!!" Moon muốn phát ngượng vì hành động đó của cô.

" Hihi...cậu chưa về sao, trường giờ còn có cậu và tớ thôi đó"

" Xe nhà tớ vẫn chưa đến..."giọng Moon có chút buồn phiền, nhg sau đó lại cười tươi vs cô và nói

" Cậu cx chưa về sao???"

" Tớ vừa trực lớp xong, tớ định về nhg thấy cậu ngồi đây nên tớ sẽ ngồi chơi vs cậu, đc ko???"

" Ukm...tất hiên rồi..."

     Tuy nói là ngồi lại chơi nhg Moon kia và HwaSa ko nói gì vs nhau, Moon Byul thì vẫn chơi game và nghe nhạc, HwaSa thì cứ chăm chú vào điện thoại chờ tin nhắn của ai đó. Đc một lúc thì HwaSa chịu rời mắt khỏi điện thoại, quay phắc sang hỏi Moon Byul.

" Cậu đã gọi cho người nhà cậu chưa???" Moon Byul cx quay nhìn cô và biểu hiện như qên bén đi việc đó.

" Vậy  để tớ chở cậu về!!!" HwaSa đề nghị lm Byul có phần ngạc nhiên nhg cậu vẫn vui vẻ đồng ý.

" Vậy cám ơn cậu nhé!!!" Nói rồi cả hai cùng ra bãi xe, HwaSa dẫn xe ra, Byul lại đc một phen ngạc nhiên, cậu nhìn xe của cô một hồi lâu mà cảm thán...

" Wow xe cậu đẹp ghê, tớ cx muốn chạy moto lắm nhg bama ko cho, cậu sướng thật..."

" Sướng gì chứ?!?" HwaSa hỏi lại bằng tông giọng ngang ngang, khó hỉu Byul ko trả lời và đi theo sau cô.

---------------------------------------------------------------------------------------

     Tiết học của cô Park-giáo viên môn Văn bị vắng, do GV dạy chính thức vẫn chưa về nước nên cô Park thay, nhg hôm nay cô Park lại bận việc gì đó mà ko đứng tiết nên toàn bộ lớp của Moon đc nghỉ. Moon nằm dài trên bàn chán trườn suy nghĩ viễn vong, rồi ngủ qên lúc nào ko hay, giấc ngủ đó ko kéo dài vì bị chất giọng lảnh lót của WheeIn phá đám, cô bạn đang đùa giỡn vs đám con gái trong lớp ấy mà. Moon định chuyển tư thế cho đỡ mỏi thì thấy cô bạn nào đó ngồi chỗ WheeIn, Moon Byul lật đật đeo kính và ngồi bật dậy, hành động ngốc nghếch lm cko cô bạn kia nhoẻn miệng cười, cậu bối rối ko biết nên lm thì cô ấy mở lời.

" Cậu tên Moon Byul đúng ko?" ra là muốn mần qen vs Moon thôi.

" Ukm..."

" Hihi...sao thấy cậu ít nói vs m.n vậy???"

" Ukm...mình biết nói gì vs...." Byul im lặng, cô bạn kia lại lần nữa hỏi Byul

" Sao thế???" cô bạn nhìn Byul mặt chút lo lắng, bấy giờ Byul mới để ý cô bạn này thật dễ thương và xinh nữa, cậu ngẩn ngơ một lúc mới trả lời nhg cx chỉ lắp bắp như con nít lên ba tập nói.

" À...mk...mk ko...qen...biết ai...trong trường...nên...nên...."

" Ồ...ra chơi đi vs tớ nhé!!!" cô bạn kia ngại ngùng nói.

" À...ừm...đc thôi" Byul cx khó xử và ngại ngùng ko kém, nhg vì trời sinh gương mặt lạnh nên ko ai biết là Byul đang ngượng.

      Ra chơi đó, cậu và cô bạn kia đi chơi vs nhau, họ đi vào căn-teen của trường chủ yếu là tìm WheeIn, vì cô hẹn cả hai ở căn-teen. Sau khi tìm người mà ko thấy, cô bạn ấy kéo Byul đến một cái bàn gần cửa và nói chuyện, cô bạn ko còn ngại ngùng như hồi nãy mà đã thoải mái  nói chuyện và trêu đùa Byul, còn Moon Byul vẫn trưng bộ mặt lạnh lùng lâu lâu lại nhíu mày, hiếm hoi lắm cậu mới nhếch môi cười một cái. Và mỗi lần cậu nhếch môi thì cô bạn lại ngừng hành động đang lm vài giây mà nhìn cậu, rồi cx nhe hàm răng trắng muốt của mk cười lại vs cậu. Cả hai đang nói chuyện vui vẻ thì WheeIn từ đâu chạy như bay vào, hớt ha hớt hải thì thầm gì đó vs cô bạn kia, cô bạn nhoẻn miệng cười tươi và kéo Moon và WheeIn cùng đi ra khỏi căn-teen. Họ đi về lớp, trong lúc đi lên cầu thang cô bạn kia vẫn say sưa hỏi Moon đủ thứ, nhg WheeIn luôn chọt vài câu lm cô bạn kia muốn tức điên.

" Byul nhà cậu ở đâu thế???"

" Ờm ở đường X, phố Y, quận Z....."

" Byul à! cậu coi chừng đó, cậu ta hỏi nhà cậu để qa bắt chó hay ăn trộm đấy!!!" WheeIn đâm chọt lần 1

" Cậu có viết nhật ký ko Byul???" cô bạn kia bỏ ngoài tai câu nói của WheeIn mà hỏi Byul tiếp

" Mình có ghi nhg giờ thì ko...mà chi vậy???"

" Cậu ta hỏi để biết sở thíc để mơi mốt bắt cậu lm con tin thì..." *Bụp* WheeIn đâm chọt lần 2, tuy chọt đc nhg hậu quả nhận lại là một đạp ngay butt.

" Byul nè cậu có anh chị em hay gì ko???" Vừa đạp bé Cún tội nghiệp thì lại quay phắc hỏi Moon Byul

" Tớ là con một..." *hư cấu nka*

" A....giống tớ nè...hí hí..." WheeIn mừng rỡ nắm tay Moon Byul lắc lắc rồi lập tức kéo Byul vào cái ôm mà ko rõ mục đích.

" Vô lớp mấy đứa!!!" cô bạn kia nhíu mày rồi đẩy WheeIn và Byul ra rồi đi một mạch vào lớp.

----------------------------------------------------------------------------------------

      Cuối tuần đó là sinh nhật Moon, buổi sáng ngày sinh nhật, cx như bao ngày Moon vào lớp và đến chỗ ngồi, cô bạn kia đã tới trc và ngồi chỗ cạnh Byul, cô chào đón Byul vs nụ cười tươi như hoa,lm Byul hồn lạc phách siu, cậu đứng trc bàn ngẩn người một lúc thì đc cô kéo vào chỗ ngồi.

" Ngồi đi đứng lm gì?!?"

     Moon ko hiểu tại sao cô bạn đó dạo gần đây cứ luôn thường trực ở chỗ WheeIn, Byul biết cô bạn đó có điều gì đó muốn nói, nhg lúc nào cx chỉ ngồi đó và xăm soi điện thoại  còn ko thì lại đấu khẩu vs WheeIn hay một ai đó trong lớp.  Byul vốn ko phải người nhìu chuyện hay tò mò, mà ngược lại cậu là một người rất vô cảm, dù có muốn nói cỡ nào cx ko nói ra...mà nói cái gì thì từ từ sẽ biết. Sau một tiết trôi qa, giờ chuyển tiết, bất ngờ WheeIn lôi từ ngăn bàn cậu một hộp quà và hét ầm pên tai cậu.

" Cái gì thế? Qùa của cậu sao? Ai tặng thế???"

" Có lẽ là một quyển sổ. Tớ nghĩ nó là của cậu chứ?!?" MoonByul ngây thơ, ngơ ngác nhìn WheeIn

" Hôm nay là sinh nhật cậu sao???" WheeIn hỏi và Byul ngố gật đầu, mặt vẫn ngơ ra, WheeIn ko thể nhịn cười mà đánh vào vai cậu.

" Vậy của người đó người ơi!!!" cô cầm hộp quà đưa cko cậu, ko chờ cậu nói mà WheeIn đã lanh chanh la um xùm như muốn cko cả trường biết cậu đc tặng quà vậy.

" CÓ NGƯỜI ĐỂ Ý CẬU NÊN MỚI TẶNG QUÀ ĐÂY MÀ, CÒN BẮT CHƯỚC TRONG FIM ĐỂ TRONG HỘC BÀN, LÃNG MẠN GỚM..." WheeIn nói xong cả lớp đều nhìn cô như sinh vật lạ.

" WheeIn em muốn lãng mạn hay lãng xẹt? Xuống cúi lớp đứng hết tiết, còn lại ngồi xuống nào!!!"cô Park nghiêm nghị nói trong khi cả lớp đều bụm miệng cười, vả là khi WheeIn la chói lói câu đó thì cô Park đã vào lớp, m.n đều đứng chào cô chỉ riêng cô bạn này mãi say sưa rao tin mà ko hay biết và cúi cùng hậu quả là...

-------------------------------------------------------------------------------------------

     Hôm ấy, HwaSa lại chở MoonByul về, trên đường về Byul cứ liên tục nhắc về món quà cx như là chủ nhân của nó, cậu đã thực sự tò mò, cậu cx đã phần nào biết đc người đó là ai nhg vẫn ko chắc chắn. HwaSa thở dài và chen ngang cảm xúc trào phúng của cậu, cô biết ít khi cậu nói nhìu đến thế, nhất định là cậu muốn biết sự thật lắm.

" Cậu muốn ăn gì ko?"

" ỜM...ăn? Kem đi, lâu rồi tớ ko ăn..."

" Vậy đi..." HwaSa đồng ý nhanh chóng, nhg tưởng cậu sẽ ko bàn về món quà nữa, MoonByul còn phấn khích nói nhìu hơn, HwaSa lại phải chen ngang lần nữa.

" Hôm nay sinh nhật cậu nên tớ sẽ khao cậu!!!"

" Daebak...cậu là tốt nhất đấy!!!" Byul giơ ngón cái ra trc mặt HwaSa, và cười thật phấn khích. Sau đó một sự im lặng đến đáng sợ, Byul ko nói vì cậu nhìn thấy gì đó.

" Tới rồi xuống nào!!!" HwaSa giục cậu xuống xe nhg Byul vẫn ngồi mà suy tư, cô ko kiên nhẫn mà đánh mạnh vào vai cậu, rồi bảo cậu xuống xe. Cả hai đi vào quán kem, sau khi chọn kem xong cả hai cùng ngồi xuống một cái bàn gần đó và thưởng thức. MoonByul nãy giờ vẫn im lặng, HwaSa cx thế, ko khí u ám đến lạ  thường, Byul vừa ăn muỗng kem đầu tiên thì âm thanh la hét chói tai qen thuộc lm cậu thoáng giật mình.

" Aaaaaaaaaaaa...Byul cậu cx đến đây sao???" WheeIn nhanh chóng kéo ghế ngồi cạnh cậu, rồi tự nhiên cầm lấy chiếc muỗng trên tay cậu mà ăn phần kem của cậu ngoan lành.

" Kem dâu cơ đấy, nữ tánh thặc..." WheeIn im bặc khi nhận đc ánh mắt ngỡ ngàng của Moon vì độ tự nhiên của cô và ánh mắt như muốn giết người của HwaSa.

" Ô...mình qên là có hẹn vs tiền bối Hani(*) để họp 'hội chị em bạn dì', bye mai gặp nhé Byul!!!" nói rồi cô chạy như bay đi mất, lm Moon phát choáng vì con người này, cứ xuất hiện bất ngờ rồi rời đi cx bất ngờ như thế.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

     Một giờ trống tiết khác, vì đã là mùa đông nên trời đã khá lạnh, tuyết rơi dày sân nên cả lớp Moon ngồi chơi trong lớp, Moon đã cởi mở hơn nhìu, cậu đang ngôi chung vs đám con gái trong lớp, dù cậu chỉ ngồi nghe họ nói nhg ai đó vẫn thấy chướng mắt. Cô từ đâu đi vào và kéo Byul về bàn của cậu và ngồi đó mà chẳng nói gì, cậu nhíu mày e ngại hỏi cô.

" Sao vậy Yong Sun???"

" Solar!!!"  cô nghiêm giọng nhấn mạnh, cậu cười rồi hỏi lại cô.

" Cậu sao vậy Kim Solar!?!" Moon cx nói và nhấn mạnh cái tên m.n thường gọi cô hơn là tên thật.

" Ko có gì, muốn hỏi là Noel này cậu định lm gì?" cô trả lời mà ko thèm nhìn cậu một cái.

" Chỉ vậy thôi sao???" cậu ngưng ngẫm nghĩ một lúc rồi nói tiếp " Tớ vừa xin đc bama mua xe, có lẽ Noel sẽ chạy xe đi chơi đâu đó, cậu muốn đi ko???"

" Thật à, tớ ko có xe và ko biết chạy xe đâu..." giọng cô buồn thiu

" Tớ chở cậu đi!!!" MoonByul ko nghĩ ngợi mà đề nghị cô một cách chắc chắn.

" Thích quá, cậu hứa đấy nhá!!!" cô nàng vui vẻ nói vs cậu

" Ukm..." cậu gật đầu nhếch môi cười vs cô.

--------------------------------------------------------------------------------------------

     Hôm Giáng Sinh ấy, cậu lái chiếc moto mới toanh sang nhà cô và chở cô nàng ấy đi chơi, chiếc xe phóng nhanh trên đường để đến một công viên nhỏ, nó khá đông trẻ con đang vui chơi trong đó, trời đã lạnh đến âm độ, tuyết vẫn rơi nhg vì niềm vui chung đều khiến cả hai chẳng còn thấy lạnh gì. Họ ngồi nghịch tuyết thì  Solar đứng dậy, rồi chạy vụt đi lm Moon ngỡ ngàng, cậu chỉ biết ngồi đó chờ cô quay trở lại. Một lúc lâu, tuyết rơi khá dày, trời bây giờ đã lạnh hơn, những đứa trẻ ở công viên đc bama dẫn về để tránh rét, cậu cx đứng mà run rẩy rồi.  Đồng hồ đã điểm, đã đến lúc giao giữa 2 ngày và cx là thời điểm Chúa Giáng Sinh, ai nấy cx trở về quây quần vs gia đình, cậu ko thể đợi cô nữa mà rải bước tìm cô bạn kia.

     Cô bạn đột ngột bỏ đi lm cậu cx chã biết cố ấy đi đâu, nên việc tìm kiếm khó khăn hơn, cậu đến từng con hẻm gần công viên, chạy như bay đến từng con đg nhưng chẳng thấy cô ấy đâu. Cậu chạy như điên tìm cô khắp các ngỏ ngách, cậu qên bén đi chiếc điện thoại của mk để lm gì, ơn giời ai đó gọi đến cko cậu. Cậu lật đật nghe máy nhg đó là WheeIn, giờ này còn gọi cho cậu lm gì nữa?

" Sao thế WheeIn???" cậu mất bình tĩnh nói trong run rẩy vì lạnh và vì lo lắng cko cô bạn của mk

" À...tớ định chúc mừng Giáng Sinh cậu thôi. Merry Christmas!!!" giọng cô có vẻ vui lắm, nhg trái ngược vs WheeIn, MoonByul mặt vừa xanh tái vừa buồn thiu, tâm trí cậu giờ chỉ lo sợ cho cô gái kia.

" WheeIn à! Yong Sun mất tiêu rồi..." giọng cậu trầm xuống và buồn lạ thường.

" Gì??? Solar cậu ta lm sao???" WheeIn đc phen la chói lói trong điện thoại, lm MoonByul chỉ biết méo mặt kể lại đầu đuôi, sau đó WheeIn khuyên cậu gọi cho Solar và trở lại công viên tìm cô ấy. MoonByul liền lm theo lời WheeIn, nhg Solar ko nghe máy, cậu đành chạy đến công viên, đã quá nửa đêm nên công viên giờ chẳng còn ai, chỉ có ánh đèn đường nhạt nhạt bị tuyết bao phủ vẫn còn lm công việc của nó. Bỗng MoonByul thấy bóng lưng ai đó quay về phía mình đang co ro trên chiếc ghế đá, cậu liền chạy đến, đó là Solar, cô đang lạnh đến run rẩy, mặt và tay cô lạnh cóng khiến cậu thầm trách mk.

" Cậu ổn chứ Yong Sun???" Moon ngồi cạnh cô và lấy áo khoác của mk khoác lên vai cô. Solar từ từ mở mắt và ôm lấy MoonByul tìm chút hơi ấm bởi cái tiết trời lạnh ngắc này.

" Cậu đã đi đâu thế, tớ tìm cậu mà ko thấy...???" MoonByul cx ôm cô và nhẹ nhàng trách móc cô bạn.

" Tớ định mua kem dâu cko cậu ăn, nhg qên mất hôm nay là Noel và trời đang lạnh, tớ tìm mãi cx ko ai bán và kết quả là đi lạc. Tớ lạnh quá à!!!"  sau đó MoonByul chở Solar về nhà nhanh nhất có thể để tránh khỏi cái rét sắp ập đến, cậu cx phóng xe như bay trong đêm lạnh buốt, may mắn là cậu về đến nhà an toàn. Cậu mệt mỏi chỉ muốn ngủ, cậu vừa leo lên giường thì điện thoại cậu rung lên thông báo có tin nhắn đến, là tin nhắn của của cô.

/_Cậu về đến chưa Byul???/ cậu đọc tin nhắn và mỉm cười, bấm vội trả lời cko cô.

/_Rồi...đang chuẩn bị ngủ, cậu ngủ sớm đi. Merry Christmas, ngủ ngon luôn nhé!!!/ ko lâu thì tin nhắn lại đến.

/_Cậu cx vậy nhé!!! ~Love you~/ MoonByul thực sự cười ngố khi đọc xong tin nhắn đó, cậu ko nhắn lại, vì cậu bận chìm vài mớ suy nghĩ viễn vong nhg cx đâu ai biết đó sẽ là tương lai thì sao.

-----------------------------------------------------------------------------------------

     Sau đêm đáng nhớ đó, cậu và cô đã rất thân,  họ thường rủ nhau đi chơi, trong lớp cx như hình vs bóng, lm cô bạn WheeIn bên cạnh rất gato. Một giờ học rãnh rang, WheeIn liền ngồi tám vs MoonByul, tuy Moon vẫn siêng năng lm bài tập nhg cậu vẫn có thể tám vs WheeIn.*thánh dzòi*

" Nè...cậu thích Solar phải ko???" nghe câu hỏi đột ngột của WheeIn lm cko Byul xém tí viết lộn đề, cậu quay nhìn cô nhạc nhiên.

" Nói nhảm gì vậy???"

" Đừng xạo xạo, đánh trống lảng, nói mau! Thíc cậu ta rồi phải ko???" mặt MoonByul vẫn lạnh lùng ko biểu cảm gì nhg trong bụng cậu cx có chút nhột nha.

" Ai đồn vậy, tui chã thíc ai cả..."

" Nhớ nói vậy nhé, nói cho biết bí mật này nka!!!" WheeIn mặt gian xảo nhìn Byul kia đang giả vời lm bài tập như ko qan tâm cô.

" Bí mật giề???" chất giọng băng lãnh của cậu lm cô ơi sợ nhg vẫn nói tiếp tục.

" Cậu ta đang để ý một tiền bối cuối cấp nào đó và nhờ tớ giúp đấy!!!" Byul hơi nhíu mày khó chịu nhg vẫn chăm chú lm bài, bỗng cậu quay phắc nhìn cô.

" Cậu ấy cx lớn rồi, ai cấm đc cậu ấy yêu đương chứ???"

" Haha...là cậu đó, đồ ngốc!!!" nói rồi WheeIn ko nói  gì thêm mà chuyên tâm vào bài tập đang lm dang dở.

      Ra chơi đó, cậu cùng Solar đi vào căn-teen, họ cũng ngồi vào chỗ qen thuộc đó, Solar kia lăng xăng đòi vào mua kem cho cậu, cậu cố từ chối nhg cô nàng đã chạy đi mất tiêu. Cô trở ra vs hũ kem dâu và mấy món cậu thíc, cậu thíc thú thưởng thức, cậu ko qên tặng cko cô bạn của mk nụ cười hiếm thấy.

" Ngon ko???" Solar thấy cậu vui vẻ ăn hết thức ăn cx vui lây.

" Ngon, sao biết tớ thíc mấy món này vậy???" Solar im lặng một lúc lâu vẫn ko trả lời, MoonByul lại hỏi tiếp.

" Cậu thíc tiền bối cuối cấp nào sao???"

" Byul này! Nếu tớ nói phải cậu tin tớ ko???" Solar giọng nói trở nên nghiêm túc lạ thường, lm Byul cx dám cười và  nghiêm túc theo.

" Ơ...tin chứ, cậu nói dối tớ lm gì..."

" Cậu còn nhớ vụ món quà trong hộp bàn cậu ko???"

" Đừng nói là..." Moon to mắt nhìn cô ngạc nhiên.

" Ừ... phải của mình á!!!"

" Cậu tặng tớ quyển sổ lm gì? Mà lúc đó tớ vs cậu đã thân nhau đâu sao biết sinh nhật tớ???"

" Sự thật là, tớ đã nhờ HwaSa đến lm qen và đi chơi vs cậu, nên tớ biết nhiều sở thíc của cậu, WheeIn cậu ta cx là đồng bọn đấy!"

" Vậy sao từ đầu ko nói thẳng vs tớ, nhờ 2con người đó chi???"

" Từ đầu vào học, tớ...tớ....đã..........." Solar đỏ mặt nhìn Byul đang ngốc nghếch nhìn cô

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net