chapter 0: Triệu tập

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Hành tinh Swo, năm 6599 sau công nguyên - lịch Swo, trong một lâu đài khổng lồ. Hàng trăm ngàn người đang vây kín lại tại một khu vực có bán kính tầm 15m. Dáng đứng của họ rất nghiêm trang và trông như đang đợi một điều gì đấy. Họ là lực lượng tinh anh của thiên hà Swo đang được tập hợp lại theo lệnh của các thống lĩnh tối cao, những người có quyền lực xếp thứ 2 chỉ sau Don, vương của thiên hà. Nhưng không chỉ có họ mong chờ, phía ngoài của lâu đài là hàng tỷ con dân Swo rải rác khắp thiên hà cũng đang đứng ngồi không yên với lệnh triệu tập khẩn cấp từ hành tinh chủ. 
 
     Phải biết thiên hà của họ đang đứng nhất nhì trong vũ trụ về nhiều mặt: danh tiếng, chiến tranh, công nghệ,... Không gì có thể tiêu diệt được họ trừ chính họ. Họ là điều đáng sợ nhất của tất cả các đế chế trong vũ trụ, chỉ cần nhắc đến tên thôi là đủ để đóng băng tâm trí chúng, khiến chúng phải gào thét tuyệt vọng nếu bị họ coi là mục, làm chúng phải nghi ngờ về hai chữ "đế chế" trong tên của chúng mà tổ tiên chúng đặt cho.

     Có một câu chuyện rất thịnh hành trong vũ trụ, về một binh đoàn tàu chiến tên là "Đế chế Janrak vĩ đại", sở hữu công nghệ tàu chiến tối tân và dàn binh lính đột biến mạnh mẽ như quái vật đồng thời sở hữu 2 cái mạng dai như đĩa đói. Chúng đi gây chiến và chiếm giữ các hành tinh khác, biến chúng thành thuộc địa do chính chúng cai trị. Chúng là nỗi khiếp sợ, cơn ác mộng trong tâm trí của các sinh linh trong cùng một vòm vũ trụ. Vào một ngày đẹp trời, chúng nhắm tới thiên hà Swo để xâm lược, ấy vậy mà chỉ vừa mới đến gần thiên hà Swo, tung ra một thông cáo:

"Đầu hàng hoặc bị tiêu diệt!"

     Mới vừa dứt câu thì hàng triệu tàu chiến của chúng trong tích tắc bốc hơi, chỉ huy của chúng còn chưa kịp biết chuyện quái gì đang diễn ra thì nửa còn lại của binh đoàn cũng bị xóa sổ nốt, sự việc xảy ra trong chưa đầy hai giây, mọi tàu chiến bị hủy diệt chỉ chừa lại đúng con tàu chỉ huy. Hoang mang, lo sợ, chúng chỉ còn cách tháo chạy để bảo toàn lực lượng cuối cùng, tự tin với khả năng bức tốc gấp 20 lần ánh sáng, việc chạy trốn sẽ rất đơn giản. Chúng đã thở phào nhẹ nhõm khi công tắc của động cơ đẩy kích hoạt, nhưng sau đó... Chúng lại hoản hốt tột độ khi thấy vị trí của bản thân, vị trí của con tàu so với cái thiên hà chết tiệt kia không bị xê lệch đi tí nào cả. Tên chỉ huy hỏi nhà khoa học của hắn:

"Động cơ không hoạt động sao?"

"Có, nó vẫn đang vận hành, nhìn đi! Chả phải nhiên liệu vẫn đang đốt dần đấy sao!!"

"Ngươi xác định là không có lỗi hệ thống?"

"Không hề!!"

"Vậy thì tại sao, tại sao chúng ta đang di chuyển mà cái thiên hà đấy vẫn sau lưng chúng ta???"

... Một câu hỏi lớn nhưng câu trả lời sẽ  rất vô lí nhưng lại vô cùng đáng sợ

"Chúng ta không hề đứng yên,... cả nó cũng vậy,... nó cũng đang di chuyển, cái thiên hà đó... chúng... chúng ta... bị truy đuổi bởi chính cái thiên hà đó, tốc độ của nó ngang bằng với con tàu...!!!".
    
     Từ đó cái tên "Đế chế Janrak vĩ đại" trở thành một câu chuyện truyền đi khắp vũ trụ. Còn người kể chuyện là nhà khoa học trong câu truyện, hắn kể rằng hắn còn sống là để trở thành người kể chuyện cho vũ trụ biết. Chuyện có ai tin hay không thì không ai tìm thấy cái đế chế Janrak rẻ đó để đối chứng nữa, sau đó liên tục mấy cái hành tinh tên "Đế chế ABC(XYZ...gì gì đấy)" liên tục biến mất không dấu vết gì, như thể được vũ trụ rửa sạch vậy. Từ đó rất nhiều hành tinh phải tự bỏ đi chữ "đế chế" trong tên vì... lo sợ.

Thế thì tại sao một hành tinh kinh khủng dị khiếp đảng tởm lợm như thế lại đang nhốn nháo lên?

_"trích Vfact - Đạt :v"

tu bi con tì niu...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net