𝐜𝐢𝐧𝐪

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

SỐC : Cuối cùng, Dispatch đã đưa tin mới vào rạng sáng ngáy 2/1/2020 (theo giờ Hàn). Trễ hơn một ngày nhưng lại khiến dân tình dậy sóng dữ dội.

Dispatch đưa tin rằng "Chúng tôi đã rất cố gắng theo dõi các hành động của các thành viên X1. Nhất là Han Seungwoo của X1 và cậu ấy từng có nghi vấn hẹn hò nhưng chỉ toàn thấy cậu ấy đi với đứa con trai bé bỏng Son Dongpyo của mình thôi. Tưởng chừng chúng tôi đã phải từ bỏ nhưng không !!"

"Chúng tôi phát hiện ra tối tuần trước, chính xác hơn là vào ngày 25/12/2019. Chúng ta nhìn thấy Junho ra khỏi kí túc xá vào lúc 11h đêm. Cậu ấy có những hành vi kì lạ như đi lòng vòng quay sân, nói nhảm một mình,... Chỉ sau 10 phút, Center của X1 đã bỗng nhiên xuất nhiên ngay cửa. Hai người xảy ra tranh chấp, Kim Yohan cố níu tay Junho nhưng Junho liên tục đẩy ra. Có lẽ họ đã xảy ra xung đột chăng ?"

Tưởng chừng drama lớn nổ ra, mâu thuẫn giữa các thành viên với nhau. "Nhưng thật ra Cha Junho đang hờn dỗi Kim Yohan vì không cho cậu ấy qua phòng anh ngủ. Vì Kim Yohan bị cảm nặng, anh ấy không muốn lây cho Cha Junho. Cơ mà Cha Junho lại nhất định không nghe. Cuối cùng xảy ra dỗi hờn, Kim Yohan (lại) phải đi dỗ cục vàng của anh ấy. Hai người vào nhà sau hơn nửa tiếng dằn co với nhau. Kim Yohan còn không giữ liêm sỉ ôm trọn lấy Cha Junho."

"Đúng là yêu nhau mà. Khó hiểu thiệt sự luôn á." Dispatch viết thêm.

___

just for fun.

cre. 1% đáng yêu 99% cẩu huyết - for kim yohan & cha junho

minh hoạ =)))))))

cre ảnh. All about our love x mãi một tình iu HanHo

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net