Chap 10. Bambam

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yugyeom không còn nghe thấy tin tức gì về Bambam nữa. Điều cuối cùng anh nhận được về cậu là cậu đang điều trị ở bệnh viện, không biết bao giờ mới trở về nhà như bình thường.

Dạo gần đây anh thấy Yujin đã thay đổi. Cô không còn hào hứng hẹn hò với anh nữa. Yujin bắt đầu có những biểu hiện khác thường. Cô không còn ăn cơm nhà, thường xuyên xuất hiện trước mặt anh với những bộ quần áo hở hang hay phun ra những từ chửi thề đúng ngữ pháp tiếng Anh.

Cô không còn là Park Yujin.

Phương pháp dạy học của Mỹ khác hẳn so với Hàn Quốc. Nhưng với tư chất vốn có và khả năng nói tiếng Anh khá trôi chảy, đáng lẽ Yugyeom vẫn sẽ theo kịp tiến độ học và trở thành sinh viên loại ưu.

Chỉ là đáng lẽ thôi...

Sau khi phát hiện ra Yujin có bồ mới, Yugyeom thấy khá kì lạ khi mình không luyến tiếc cô như anh vốn phải làm. Anh không có cảm xúc nào quá đặc biệt khi thấy cái mông căng tròn của cô rõ mồn một qua cái quần short nửa kín nửa hở, khi cô về nhà với hơi thở đầy mùi rượu hay khi cô tình nguyện qua đêm với đàn ông lạ. Yujin biến thành một người hoàn toàn khác, từ một cô gái xinh đẹp đoan trang, giờ Yujin chỉ là một công cụ tình dục không hơn không kém.

Với ngoại hình nổi bật, dù là người châu Á nhưng Yugyeom được rất nhiều con gái vây quanh. Anh bắt đầu sa vào nghiện ngập, trở thành một tên du côn có tiếng. Dù thân hình không hề đô con như những người bản địa, nhưng Yugyeom có một sự bền bỉ đáng kinh ngạc, những cú dứt điểm vào nơi trọng yếu và đặc biệt, là sự cố gắng đến cùng cực của một người tuyệt vọng.

Đúng vậy, anh đã chẳng còn gì để mất.

Từng ngày từng ngày, đám đàn em của Yugyeom ngày càng đông lên, sự tàn nhẫn trong anh lại ngày càng phát triển. Đôi mắt nâu đen đẹp đẽ ấy luôn vằn lên những tia máu đỏ thẫm, như muốn dùng con mắt giết chết những thứ xung quanh. Tất cả mọi người đều không dám nhìn sâu vào đôi mắt đó, nhưng nếu ai đã từng chứng kiến qua, chắc chắn sẽ nhận ra rằng đôi mắt đó trống rỗng. Cũng giống như tâm hồn anh, chẳng còn lại một thứ gì.

Tiền sinh hoạt của cha mẹ gửi sang, cộng với tiền gia đình Yujin chưa biết chuyện đóng góp và cả mấy đồng lặt vặt cướp của sinh viên, Yugyeom vẫn gọi là no đủ.

Anh cũng thật đào hoa, trong tay đã đếm không xuể biết bao nhiêu mỹ nhân. Trai cũng có, gái cũng có. Nhưng nghe bọn đàn em bảo rằng, đại ca Kim đặc biệt có hứng thú với những cậu trai thân hình mảnh mai, đôi môi dày, mắt to và cao đến vai anh.

.

.

.

.

.

_ Yugyeom, kĩ năng trên giường của anh thật tuyệt vời.

_ Ừ.

Cậu trai trên giường liếc nhìn người đang hút thuốc với vẻ không mấy quan tâm, môi không kìm được mà bĩu ra giận dỗi.

_ Anh biết không. Em tên là Kevin, không phải là Bambam.

_ Tôi biết.

_ Thế tại sao khi làm tình anh lại gọi em là Bambam?


















Phải viết bằng điện thoại đó 😭😭

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net