Chap 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiếng ồn ào làm náo động hành lang của bệnh viện. Có rất nhiều người chạy đi chạy lại, nghe tiếng nói thì có vẻ đó là bác sĩ và y tá, họ nói rất to và với ngữ điệu lo lắng làm Jaebum bắt đầu nửa tỉnh nửa mê. Bây giờ hình như mới là 3 giờ sáng, anh không chắc lắm, dù gì khi anh ngủ thì thời gian vẫn trôi.

Nhưng rồi anh bắt đầu bị làm phiền bởi những thắc mắc về tiếng ồn. Hầu như đêm nào cũng yên lặng cơ mà, việc gì đã khiến sự náo động này xảy ra?

Anh nghe thấy ai đó đang nói chuyện, hỏi rằng việc gì đang xảy ra.

"Tôi nghe nói có một bệnh nhân đang hấp hối."

Jaebum lắng nghe chăm chú hơn. Là ai chứ? Anh có khi chưa hề biết người này, anh không quen nhiều bệnh nhân lắm, trừ những người ở phòng gần anh, và Youngjae. Rồi ý nghĩ đó làm anh hoảng hốt cực độ và nghiền nát tâm trí anh. Nếu như-

"Là ai?" Jaebum nhảy ra khỏi giường, tay anh nắm chặt lấy cây gậy đến nỗi da trắng bệch. Anh thậm chí không quan tâm về việc mình đã nhảy vào cuộc nói chuyện như thế nào. Anh chỉ muốn một lời khẳng định.

"Tôi cũng không biết."

Jaebum miễn cưỡng trở về giường, với tâm trí lấp kín bởi sự hoảng sợ. Anh cảm thấy cơn đau đầu ập đến. Cả đêm đó anh không thể nào chợp mắt.

                                   -

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net