Closing theme

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tất cả những gì tôi viết dưới đây là lời của tác giả, không phải của tôi. Tôi chỉ là người dịch lại.












Dù câu truyện đã kết thúc, nhưng vẫn có những chi tiết mà tôi ẩn giấu và chưa tiết lộ, bởi vì mạch truyện được kể theo góc nhìn của Jaebum, vì vậy nhân vật Youngjae có vẻ như vẫn là một bí ẩn lớn với các bạn. Tôi có hai vấn đề cần chia sẻ, trước tiên tôi sẽ nói cho các bạn về góc khuất của Youngjae để các bạn hiểu rõ cậu ấy hơn.

                          Youngjae ;

Youngjae, ngay từ ban đầu, là nhân vật mà tôi dựng nên để chống chọi với những dịch bệnh trong cơ thể. Tôi luôn viết truyện với phần kết thúc na ná nhau về một trong hai người sẽ không sống sót, và người đó chính là Youngjae.

Vâng, giống như các bạn đã biết, cậu ấy mắc phải bệnh tim nhưng rõ ràng là còn nhiều hơn thế, đó là chứng rối loạn ăn uống đã làm cho sức khoẻ của Youngjae ngày một tồi tệ.

Youngjae đã luôn ý thức được tình trạng sức khoẻ của cậu xấu như thế nào, và nếu cậu cứ để yên như thế thì sẽ có ngày cậu không thể chống chọi được nữa, nhưng đồng thời cậu vẫn cố lờ nó đi và giả vờ như cậu không có vấn đề gì nghiêm trọng, và đó cũng là nguyên nhân chính tại sao cậu không bao giờ tiết lộ bệnh của mình cho Jaebum. Lí do khác là cậu sợ nếu nói ra cho Jaebum, anh sẽ không bao giờ gặp lại cậu và thấy cậu trở nên kinh tởm. Jaebum là người bạn duy nhất mà cậu có và nỗi sợ lớn nhất của cậu, là mất đi một người thân khác như lúc cậu mất đi tất cả mọi người chỉ vì căn bệnh quái gở của mình.

Gợi ý mà tôi đưa ra xuyên suốt toàn bộ câu truyện là những câu bình luận hạ thấp mình của cậu hay tâm trạng luôn lên xuống thất thường, đó là những biểu hiện thường thấy của người mắc phải chứng rối loạn ăn uống. Theo như khảo sát của tôi, khi lượng đường trong máu giảm thì bạn sẽ trở nên cáu kỉnh và dễ dàng đánh một ai đó.

Nhưng bạn cũng nhận thấy tình cảm của cậu dành cho Jaebum và cảm xúc của hai người với nhau nhiều như thế nào.

Tôi cho rằng cảm xúc của Youngjae đối với Jaebum là sự mê đắm, lâu dần sẽ trở thành tình yêu nếu như họ ở bên nhau lâu hơn và nếu Youngjae tin Jaebum đủ nhiều để tiết lộ mọi thứ cho anh.

Jaebum chắc chắn đã yêu say đắm Youngjae. Nhưng 2jae chưa bao giờ được tôi dự trù trong câu truyện này, thật xin lỗi. Tuy nhiên vẫn có những khoảnh khắc thật đẹp khi hai người ở bên nhau.

                                   -

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net