1. kim jisoo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

💋

fri, sep 6, 11:29 pm

seokjinnie: tôi nghĩ chúng ta nên dừng lại

me: nếu chỉ vì muốn bùng con gà đã hứa
sẽ ăn với em khi anh trở về
thì chẳng buồn cười tí nào cả😡😡
em sẽ không rời bỏ gà của em đâu
nếu anh ngoan ngoãn thì
em có thể xem xét
bao anh một bữa 🤪

seokjinnie: jisoo à, nghiêm túc đi
tôi không muốn tiếp tục
mối quan hệ này nữa

me: ý anh là sao?
tại sao lại như vậy? cho em một lý do đi
em đã làm sai điều gì ư?

seokjinnie: lý do ư?
em nghĩ là tôi nên chọn tương lai rộng mở,
có một công việc ổn định,
lập gia đình và sống hạnh phúc ở anh quốc,
hay là em?
tôi không thể tiếp tục thứ tình cảm làm tôi mệt mỏi này nữa
sau này đừng liên lạc với tôi
cũng đừng tỏ ra quen biết
chào em.

me: khoan đã seokjin
làm rõ chuyện này đi đã
tại sao lại đường đột như vậy?

trả lời tôi đi đồ khốn

làm ơn đừng bỏ em lại

the conversation is no longer available

*:・゚✧*:・゚

ngày 6 tháng 9 năm 20xx

hôm nay là tròn một năm ngày seokjin buông lời chia tay với jisoo. những tưởng chia tay không phải là tất cả, vẫn còn mạng xã hội mà, cô vẫn có thể dõi theo anh, trong khi cố gắng đạt học bổng sang cambridge cùng anh. nhưng cô gái ngây thơ ấy đã sai thật rồi. những dòng tin nhắn ấy thật sự là mẩu tin cuối cùng về anh. kim seokjin biến mất như chưa từng tồn tại, chẳng còn ai bàn tán, thắc mắc về kingka nổi tiếng của trường cấp 3 sewon. ig, twitter, tất cả, đều cùng với chủ của nó bước ra khỏi thế giới của cô.
kim jisoo không phải dạng con gái hay mơ mộng về một túp lều tranh, hai trái tim vàng. cô cũng không tin rằng tình yêu xuyên lục địa sẽ đạt được kết thúc có hậu. điều ấy chỉ dành cho những con người may mắn thôi, và jisoo, chắc chắn không phải tuýp người ấy, ít nhất là trong chuyện tình cảm. cô trong mắt bạn học, thầy cô, là một cô công chúa, bông hoa hướng dương ở trạng thái đẹp nhất, vươn mình về ánh mặt trời rực rỡ trên cao. là hoa khôi được nhiều người yêu quý của trường, thành tích học tập bậc nhất, tính cách ngoan hiền, hóm hỉnh, dường như kim jisoo đã có tất cả trong tay.
thế nhưng, trời bạn cái này thì sẽ lấy đi cái khác, những người jisoo cần nhất, cuối cùng luôn bỏ cô mà đi. năm mười tuổi, mẹ qua đời vì bệnh tật. không lâu sau đó, bố cô, do trầm mặc, gieo mình xuống làn nước lạnh mùa đông ở sông hàn, đã hội ngộ với mẹ, và để lại đứa con gái bé bỏng cho em gái mình chăm sóc. cô kim hyomi đối xử với jisoo như con gái, nhưng vẫn chẳng thể lấp đầy được lỗ hổng trong lòng cháu gái. kim jisoo ban ngày rạng ngời bao nhiêu, về đêm, nước mắt tràn đầy bấy nhiêu, khóc trong thầm lặng, gặm nhấm sự cô đơn.
khi phải chia tay seokjin, jisoo đã không khóc. cho đến ngày hôm nay, jisoo cũng không đổ một giọt nước mắt nào vì anh.
vì sao ư? vì mỗi tối, cô ngồi bên một khung ảnh. bức ảnh ấy chứa đầy ánh nắng, tràn ngập tiếng cười. trong ảnh là anh và cô, ánh mắt hai người lúc đó chỉ có nhau. cô cùng bức ảnh ấy hàng đêm tâm sự, như khi hai người còn thật sự ở bên nhau, như chưa hề nói lời chia tay.

kim seokjin có thể đang nghĩ là anh ấy đã độc thân rồi, nhưng chưa có sự đồng ý của cô, làm sao có thể có chuyện ấy?

‧͙⁺˚*・༓☾

mặc trên mình bộ đồng phục danh giá, với gương mặt thanh tú xinh đẹp, jisoo lướt nhanh qua từng ánh mắt của từng sinh trong trường. cô đã tìm thấy người mình đang tìm kiếm, là át chủ bài, đáp án của mọi vấn đề trong hiện tại của cô.

"bắt được cậu rồi,
kim taehyung!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#blacktan