Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hoàng Bá Đức biệt danh là Tom là một anh chàng nhà khá chứ không giàu. Anh đi học đại học thì gặp một người anh đã đem lòng yêu và quyết phải chinh phục được trái tim của người đó.

Người đó chính là Kenny Sang là một cậu học sinh từ mỹ mới về gia thế giàu có. Và ấn tượng nhất là khi vừa mới về anh đã đụng phải Tom làm anh có cảm giác gần gũi và luôn muốn bảo vệ Tom. Tên thật là Trần Thái Tấn

Linda Linh là mội cô gái hung dữ nhưng tâm hồn yếu đuối con một đại gia giàu có bị cha bắt người mình không yêu đó là Ken. Cô luôn tỏ ra khó chịu vì cô không yêu và đang mang thai con người mình yêu trong bụng nhưng cũng phải cưới vì cha không chịu người yêu cô.

Kenny Hùng là con của Tom và Ken. Cậu bé thông minh lanh lợi và rất thương baba của mình. Chỉ 7 tuổi nhưng rất biết chuyện và biết mình được từ trong bụng của baba chứ mình không có mẹ và biết còn một người ba nữa đã bỏ mình và baba. Tên thật Trần Thái Hưng.

Đỗ Hùng là một cậu con trai hiền lành nhưng cũng rất xảo nguyệt là bạn trai của Linh. Là một anh chàng nhà giàu nhưng nói dối với người yêu là mình nghèo để thử lòng người yêu.

Ái Mỹ Trúc là con gái của Linda Linh ngoan nhưng không hiền.

Còn các nhân vật phụ khác

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net