Cha ơi (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lưu Hiên Nhi - con gái của gia đình tài phiệt họ Lưu, đế chế bất động sản
Lưu Thiên Thành - em trai cùng cha khác mẹ của nữ chính rất thương chị mình
Lưu Hạo Thiên - cha của hai người trên chủ tịch của tập đoàn T&N.

Trên một cánh đồng nọ đang có một tiểu thiên thần đang vui đùa chạy nhảy, xung quanh cô bé là những bông hoa đủ màu đủ kích thước như đang chạy nhảy cùng với tiểu thiên thần ấy.
Phía xa ấy là một đôi vợ chồng đẹp như thiên tiên đang diễn phim tình cảm đến ngọt ngấy. Chỉ mong bức tranh đẹp như vậy mãi mãi không bị xé rách, nhưng nếu như vậy thì đâu có câu chuyện chúng ta đang đọc' đúng chứ'.
2 năm sau
Cô vợ mắc phải cơn bạo bệnh mà qua đời, tiểu Thiên thần năm ấy đứng trước linh cữu của mẹ mình khóc một cách bất lực. Trong tâm chí của cô bé hiện rất sợ hãi, người mẹ yêu thương bé hiện đang ngủ trong đấy nhưng bé gọi mãi mà mẹ không dậy có phải mẹ không còn thương bé nữa nên bé gọi người không chịu dậy. Bé sợ hãi không biết làm sao đành hỏi ba mình.
- Baba, sao con gọi mà mama không có chịu dậy có phải mama ghét con không, hay là baba gọi người dậy đi.
Ông bố bên cạnh nghe vậy càng đau lòng hơn, người mà ông yêu nay bỏ lại ông và đứa con còn nhỏ lại mà ra đi, nghĩ vậy mà nước mắt ông lăn dài. Nhưng ông vẫn có mỉm cười:
- Hiên nhi ngoan, mama vào đấy để có thể bay lên thiên đường, Hiên nhi ngoan không được làm phiền mama nha.
- Dạ
Ông biết con gái ông rất thông minh chuyện mẹ nó mất sẽ không dấu nó được lâu nhưng được hôm hay hôm đấy. Nghĩ vậy ông lại nhớ người vợ của mình bà bỏ ông đi sớm quá.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC